Tag

AIA Việt Nam hỗ trợ trẻ em chịu ảnh hưởng của bão Yagi 1 tỷ đồng

Xã hội 10/09/2024 23:00
aa
TTTĐ - Chiều 10/9, tại trụ sở Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) thuộc Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã trao tặng 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đến hộ gia đình và trẻ em tại một số tỉnh, thành phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 Yagi.
Người dân, chính quyền TP Hồ Chí Minh hướng về đồng bào vùng bão Bình Dương hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão Yagi Khẩn trương khắc phục sản xuất nông nghiệp sau bão số 3

Tham dự buổi lễ có ông Đinh Tiến Hải - Giám đốc Quỹ BTTEVN và Bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Giám đốc QBTTEVN, cùng đại diện các nhân viên, đại lý AIA Việt Nam tại Hà Nội.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, đại diện AIA Việt Nam đã trao biển hỗ trợ 1 tỷ đồng để hỗ trợ cho hộ gia đình và trẻ em tại một số tỉnh, thành phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 Yagi nhằm khắc phục và vượt qua những khó khăn do hiện tại của thiên tai lũ lụt.

Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tiếp nhận 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng của bão Yagi do AIA Việt Nam trao tặng
Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tiếp nhận 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng của bão Yagi do AIA Việt Nam trao tặng

Ông Đinh Tiến Hải - Giám đốc Quỹ BTTEVN chia sẻ “Những cơn mưa lớn kéo dài gây ra sạt lở, lũ lụt, chia cắt nhiều tỉnh thành miền núi phía Bắc đã để lại những hậu quả nặng nề. Nhiều gia đình phải đối mặt với khó khăn trong việc phục hồi và ổn định cuộc sống sau thiên tai, đặc biệt trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương nhất.

Trong lúc đất nước còn nghèo, ngân sách nhà nước dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn còn hạn hẹp, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trân trọng sự đồng hành của AIA Việt Nam trong công tác hỗ trợ cho trẻ em vùng thiên tai lần này.

Với phương châm hành động Tận tâm - Minh bạch - Kịp thời - Cùng tham gia, Quỹ BTTEVN kêu gọi sự trợ giúp, hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước trong việc hỗ trợ trẻ em các vùng thiên tai bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 Yagi vượt qua giai đoạn nguy hiểm, khó khăn hiện tại”.

Cơn bão số 3 Yagi được đánh giá là siêu bão có cường độ hoạt động mạnh nhất trên biển Đông trong khoảng 30 năm gần đây. Sau khi đổ bộ vào đất liền, cơn bão đã gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh thành phía Bắc. Chính vì vậy, thông qua Quỹ BTTEVN, AIA Việt Nam mong muốn mang lại sự hỗ trợ thiết thực và nhanh chóng tới các gia đình và trẻ em thuộc 10 tỉnh, thành phố phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão với gói hỗ trợ 1 tỷ đồng.

AIA Việt Nam hỗ trợ trẻ em chịu ảnh hưởng của bão Yagi 1 tỷ đồng

Bên cạnh đó, theo chỉ đạo nhanh chóng và sát sao của Cục Quản lý và Giám Sát Bảo hiểm, Bộ Tài chính, AIA Việt Nam cũng đã tích cực theo dõi thông tin để sớm tìm ra các khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm với công ty đã và đang chịu ảnh hưởng sau cơn bão này.

Thông qua các hành động cụ thể, AIA Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu xây dựng một tương lai tươi sáng, bền vững hơn cho trẻ em và gia đình Việt Nam, góp phần hướng tới cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn cho mọi người.

Đọc thêm

Người giải mã bức điện lịch sử của Đại tướng Võ Nguyên Giáp Xã hội

Người giải mã bức điện lịch sử của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

TTTĐ - Ông Nguyễn Văn Khôi thuộc lực lượng Cơ yếu là người giải mã bức điện “thần tốc, thần tốc hơn nữa” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử.
Tỏa sáng nghĩa đồng bào trong cơn bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Tỏa sáng nghĩa đồng bào trong cơn bão lũ

TTTĐ - Siêu bão Yagi đi qua, lũ dữ ập đến, gây hậu quả nặng nề đối với người dân các tỉnh phía Bắc. Tuy nhiên, xen giữa những hình ảnh thương tâm, sự tàn phá khủng khiếp của thiên tai là sự cảm động, ấm áp về tình đồng bào trên khắp cả nước đang từng phút, từng giờ hướng về vùng lũ.
Những câu chuyện cảm động giữa tâm bão Muôn mặt cuộc sống

Những câu chuyện cảm động giữa tâm bão

TTTĐ - Quảng Ninh là một trong nhiều tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão Yagi. Những ngày qua, lực lượng chức năng cùng Nhân dân Quảng Ninh đã dũng cảm, kiên cường vượt qua khó khăn để viết lên câu chuyện cảm động.
Huyện Quốc Oai: Sẵn sàng các phương án khi có mưa lũ lớn Xã hội

Huyện Quốc Oai: Sẵn sàng các phương án khi có mưa lũ lớn

TTTĐ - Trước tình hình mưa lũ phức tạp, UBND huyện Quốc Oai đã lên phương án, sẵn sàng ứng phó khi có mưa lớn gây ngập úng trên địa bàn.
Đảm bảo cung ứng đủ thực phẩm cho người phải dân di dời do lũ Muôn mặt cuộc sống

Đảm bảo cung ứng đủ thực phẩm cho người phải dân di dời do lũ

TTTĐ - Theo thông tin từ UBND quận Ba Đình, đến sáng 11/9, toàn bộ các hộ dân phường Phúc Xá (quận Ba Đình, Hà Nội) đã được di dời, đảm bảo an toàn; được cấp phát nước và thực phẩm đầy đủ.
Lũ sông Hồng dâng cao, tiếp tục di chuyển dân vào nơi an toàn Muôn mặt cuộc sống

Lũ sông Hồng dâng cao, tiếp tục di chuyển dân vào nơi an toàn

TTTĐ - Đêm 10/9, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN) quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã phát lệnh báo động lũ trên sông Hồng lên mức báo động 2, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm và 2 phường ngoài đê sông Hồng là Phúc Tân, Chương Dương tiếp tục kiểm tra, tuyên truyền, di chuyển các hộ dân ở khu vực nguy hiểm vào nơi an toàn.
Các đội xung kích EVNNPC nỗ lực khắc phục hậu quả bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Các đội xung kích EVNNPC nỗ lực khắc phục hậu quả bão lũ

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có thông tin về thống kê thiệt hại do mưa lũ, sạt lở đất sau bão gây ra; công tác khắc phục hậu quả, cung cấp điện trên địa bàn lưới điện EVNNPC quản lý tính đến 6h ngày 10/9/2024. Hiện các đội xung kích của EVNNPC cùng nhà thầu đang nỗ lực hỗ trợ Điện lực các tỉnh bị thiên tai nhanh chóng khắc phục hậu quả sau mưa lũ.
Hà Nội: Tăng cường trực 24/24h, ứng phó lũ lớn trên các tuyến sông Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tăng cường trực 24/24h, ứng phó lũ lớn trên các tuyến sông

TTTĐ - Hà Nội tăng cường công tác trực ban 24/24h, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt; theo dõi sát sao các bản tin dự báo, cảnh báo mưa lũ; rà soát, sẵn sàng lực lượng, phương tiện để kịp thời ứng cứu khi có tình huống xảy ra; duy trì lực lượng ứng cứu nhanh, sẵn sàng cơ động khi có tình huống xảy ra...
Bắc Bộ, Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa to. Môi trường

Bắc Bộ, Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa to.

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 11/9 khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa to.
Hà Nội: Báo động lũ cấp II trên sông Hồng trong đêm Môi trường

Hà Nội: Báo động lũ cấp II trên sông Hồng trong đêm

TTTĐ - Đêm 10/9, Ban Chỉ huy PCTT và TKCN TP Hà Nội ban hành Lệnh Báo động lũ mức II trên sông Hồng với mức nước là 10,50m.
Xem thêm