Tag

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

Thời trang - Làm đẹp 13/05/2024 16:24
aa
TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

Ở tuổi 17, Aishley Bùi sở hữu chiều cao nổi bật cùng kỹ năng trình diễn ấn tượng. Nhờ kinh nghiệm sải bước trong nhiều show diễn thời trang trước đó cùng việc được đào tạo bởi siêu mẫu Xuân Lan, cô bé sinh năm 2007 gây ấn tượng bởi những bước catwalk tự tin, thần thái sắc lạnh.

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean
Mẫu teen Aishley Bùi hạnh phúc khi được tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Asean Fashion Week

Đây là những yếu tố giúp Aishley Bùi được đánh giá cao, vinh dự góp mặt trong Tuần lễ thời trang quốc tế Asean để mang hình ảnh người mẫu trẻ tài năng đến với bạn bè quốc tế.

Tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean lần này, Aishley Bùi sẽ trình diễn cùng nhiều người mẫu, hoa hậu nổi tiếng tại Việt Nam như: Thu Uyên (Hoa hậu Đại dương Việt Nam), Quỳnh Như - Tuyết Nhi (Á hậu Đại dương Việt Nam), Thư Đình (Á hậu Điện ảnh Việt Nam 2015), Kim Anh (Top 10 Miss Universe Vietnam)...

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

Người mẫu 17 tuổi bày tỏ niềm hào hứng, xem đây là cơ hội để vừa thể hiện bản thân, vừa học hỏi kinh nghiệm từ đàn chị trong nghề.

Chia sẻ về việc góp mặt tại Tuần lễ thời trang quốc tế Asean, Aishley Bùi cho biết bản thân vui và tự hào khi đón nhận kết quả này. Aishley đam mê người mẫu từ bé nên đã không ngừng trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng suốt thời gian qua.

Đến khi vinh dự trở thành gương mặt xuất hiện trong show thời trang quốc tế, Aishley Bùi rất vui vì những nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng. Hiện tại, cô bé đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình tại sân chơi thời trang này.

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

Aishley Bùi cho biết ngoài việc tập luyện, cô bé cố gắng sắp xếp thời gian để không ảnh hưởng đến vấn đề học tập. Người mẫu 17 tuổi thấy may mắn khi show diễn được tổ chức đúng dịp hè nên mọi thứ không quá khó khăn.

Học trò Xuân Lan tâm sự thêm đây cũng là “giao kèo” mà cô và gia đình đặt ra từ khi Aishley Bùi có cơ hội sải bước trên những sàn diễn thời trang đầu tiên.

“Thời gian đầu, em gặp chút khó khăn khi cân bằng nhiệm vụ học tập và duy trì hoạt động nghệ thuật nhưng được sự động viên của thầy cô, gia đình và bạn bè con dần vượt qua những áp lực để có thể làm tốt cả hai vai trò cùng lúc", cô chia sẻ.

Tham gia tuần lễ trời trang Asean là cơ hội để Aishley Bùi rèn luyện bản thân giao lưu và học hỏi từ những anh chị người mẫu trong nước và quốc tế.

“Em nghĩ đi một ngày đàng, học một sàng khôn. Mình cứ cố gắng từng ngày thì con tin nỗ lực của bản thân sẽ được đón nhận", Aishley Bùi bày tỏ.

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

Aishley Bùi chia sẻ thêm so với thời điểm tập làm người mẫu, bản thân ở hiện tại đã thay đổi đáng kể, trở thành niềm tự hào của người thân, gia đình.

Cô bé nói dù đối diện với nhiều khó khăn, thách thức khi làm nghề song vẫn giữ tinh thần lạc quan vì tin rằng mọi người đang theo dõi, ủng hộ mình.

Theo người mẫu sinh năm 2007, gia đình là điểm tựa lớn cho hành trình theo đuổi đam mê của Aishley và hành trình ở Singapore sẽ là cột mốc đáng nhớ cho tuổi thanh xuân và sự nghiệp người mẫu của cô.

Đọc thêm

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Xem thêm