Tag

Angelina - diễn viên Việt - Ấn gây ấn tượng trong phim "Sám hối"

Điện ảnh - Âm nhạc 30/12/2020 20:14
aa
TTTĐ - Diễn viên nhí mang hai dòng máu Việt - Ấn Angelina Raja được xem là một trong những nhân tố ấn tượng trong phim “Sám hối”. Phim do công ty Ánh Sao Production đầu tư và thực hiện, ông Raja Ramani đại diện nhà sản xuất mời hẳn ekip Bollywood, đạo diễn Ấn Độ về Việt Nam thực hiện từng cảnh quay từ đầu đến cuối dự án.
Dàn diễn viên phim “Hoàng Quý Muội” lộng lẫy trong những bộ cánh xa xỉ

Sau 3 năm thực hiện phim “Sám hối” sẽ chính thức ra rạp vào ngày 15/1/2021. Đây được coi là bộ phim về đề tài đấu võ tự do đầu tiên ở Việt Nam với võ đài được dàn dựng công phu. Bên cạnh sự đầu tư công phu về kinh phí, bộ phim còn thu hút sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng. Đặc biệt là sự góp mặt của diễn viên mang hai dòng máu lai Việt - Ấn Angelina Raja.

Angelina - diễn viên Việt - Ấn gây ấn tượng trong phim
Angelina Raja trong phim "Sám hối"

Trong phim "Sám hối", vợ chồng Hoàng Minh Long (Bình Minh) và Thủy (Anh Thư) đang sống hạnh phúc cùng cô con gái đầu lòng tên Diệu (Angelina Raja) thì biến cố bất ngờ ập đến. Đứng trước bờ vực phá sản, gia đình lâm vào cảnh bần cùng Hoàng, Minh Long phải trở lại võ đài mong tìm cơ hội giúp gia đình vượt qua giông bão...

Diễn viên nhí Angelina Raja là con gái của doanh nhân Raja Ramani người Ấn Độ và vợ là Hồng Vân, ông cũng tham gia một vai ông trùm trong phim, vai diễn phản diện đầu tiên của ông.

Angelina - diễn viên Việt - Ấn gây ấn tượng trong phim

Chạm ngõ điện ảnh cùng dàn diễn viên Việt, Angelina gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh duyên dáng, sắc sảo, đặc biệt là màn hóa thân ấn tượng. Được biết, cô bé cũng từng xuất hiện trong các show diễn thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải. Đặc biệt, Angelina đã từng cùng ba mẹ xuất hiện tại LHP Cannes 2018. Có thể nói, sự xuất hiện của Angelina đang được khán giả vô cùng mong chờ.

Khi tiết lộ hình ảnh và clip hậu trường cảnh quay trận đấu võ đài kéo dài 7 ngày tốn kém 7 tỉ đồng nhưng chỉ lên phim 15 phút, nhà sản xuất đã gặp phải những ý kiến ngờ vực. Nhiều người cho rằng cảnh quay không đáng tốn kém như thế, hoặc nhà sản xuất sẽ khó thu hồi vốn... Ông Raja bày tỏ: Vì nhà sản xuất muốn một võ đài đạt tiêu chuẩn quốc tế, người xem xúc động thât sự nên nhà sản xuất cố gắng làm một sản phẩm tốt cho điện ảnh Việt Nam.

Đoàn phim đã mạnh tay thuê hẳn Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) liên tục 7 ngày để thực hiện trận đấu võ đài cuối phim. Trong đó, 3 ngày để dựng lên một võ đài thi đấu đạt tiêu chuẩn quốc tế tương tự như những sự kiện võ thuật lớn, còn 4 ngày ghi hình. Ngoài nhân sự đoàn phim, cảnh quay này quy tụ đến hơn 2000 diễn viên quần chúng ngồi kín khán đài đóng vai khán giả tham dự trong suốt 7 ngày. Toàn bộ phim có 3 đại cảnh được đầu tư tương tự như thế này.

Angelina - diễn viên Việt - Ấn gây ấn tượng trong phim
Một cảnh trong phim

Doanh nhân Raja cũng là một người yêu điện ảnh Việt Nam hơn 20 năm qua, và đã từng xuất hiện khá nhiều phim. Nhà sản xuất “Sám Hối” cho biết tuy phim được quay tại Việt Nam nhưng sẽ chiếu đồng loạt cả Việt Nam, sau đó là Ấn Độ cũng như nhiều quốc gia có cộng đồng người Ấn sinh sống nên khả năng thu hồi vốn và có lời là hoàn toàn khả thi. “Tôi mong muốn thực hiện bộ phim với hoàn toàn các diễn viên Việt Nam được quay 100% tại Việt Nam để giới thiệu ra thế giới".

Lúc đầu đạo diễn và ekip tính chọn diễn viên đóng vai Hoàng Minh Long là diễn viên nước ngoài nhưng doanh nhân Raja đã đề cử Bình Mình. Khi Bình Minh xuất hiện và quay thử đã thực sự cuốn hút toàn bộ ekip, như một bảo chứng là ông Raja luôn đúng.

Angelina - diễn viên Việt - Ấn gây ấn tượng trong phim

Ngay khi Bình Minh đồng ý nhận vai, anh đã dành hẳn 1 năm để tập luyện và sống với nhân vật. Anh gần như không tham gia bất cứ phim nào khác lúc đó cũng như những hoạt động nghệ thuât khác. Sau khi đóng phim này, Bình Minh thường xuyên phải truyền nước trong lúc quay, vì quá mất sức và khi kết thúc phim, Bình Minh cũng tạm gác sự nghiệp diễn xuất để làm công việc kinh doanh cho đến bây giờ.

Angelina - diễn viên Việt - Ấn gây ấn tượng trong phim

Bộ phim cũng quy tụ một dàn diễn viên khủng: Bình Minh, Việt Hương, Thành Lộc, Nguyễn Văn Sơn, Marcus.G, Sadibou Sy, Diệu Huyền, Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào.

Charlie Nguyễn và Đỗ Đức Thịnh cùng dàn diễn viên Charlie Nguyễn và Đỗ Đức Thịnh cùng dàn diễn viên "Người cần quên phải nhớ" ra mắt phim Giáng sinh tại Hà Nội
"Nơi tình yêu bắt đầu" - câu chuyện âm nhạc của những ca khúc phim truyền hình Việt Nam
Ra mắt bộ phim “Đội thiếu niên Du kích Đình Bảng” Ra mắt bộ phim “Đội thiếu niên Du kích Đình Bảng”

Đọc thêm

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
Xem thêm