Tag

Dàn diễn viên phim “Hoàng Quý Muội” lộng lẫy trong những bộ cánh xa xỉ

Điện ảnh - Âm nhạc 22/12/2020 15:12
aa
TTTĐ - Là bộ phim lấy cảm hứng từ lịch sử, dàn diễn viên “Hoàng Quý Muội” vẫn khiến người xem choáng ngợp với những bộ cánh hàng hiệu đắt giá.
Dàn diễn viên hùng hậu hội tụ trong phim “Hướng dương ngược nắng”

Lên sóng chưa lâu, "Hoàng Quý Muội" đã nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả. Bên cạnh đề tài xuyên không và cài cắm giai thoại lịch sử thú vị, bộ phim còn gây chú ý bởi sự đầu của ê-kíp sản xuất cho khoản tạo hình và phục trang nhân vật.

Dàn diễn viên phim “Hoàng Quý Muội” lộng lẫy trong những bộ cánh xa xỉ
Hình ảnh trong phim "Hoàng Quý Muội"

Vào vai nữ chính là một ngôi sao hạng A, Oanh Kiều (vai Khánh Tiên) đầu tư những bộ cánh xa xỉ nhất nhì phim. Từ tập đầu tiên, cô nàng đã toát lên thần thái sang chảnh với set đồ đến từ Chanel gồm các item túi xách Chanel 2.55, slingback 2 tông màu, đồng hồ Boyfriend tone-sur-tone…

Dàn diễn viên phim “Hoàng Quý Muội” lộng lẫy trong những bộ cánh xa xỉ

Dù chỉ mang 2 màu đen trắng cơ bản, chiếc áo khoác vải tweed nằm trong BST “Métiers d'Art 2019/20” vẫn đủ sức khiến người xem trầm trồ với mức giá hơn 190 triệu đồng. Phom dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn kết hợp kiểu tóc búi cao góp phần tôn lên nét sang chảnh, quyền lực cho nhân vật Khánh Tiên.

Dàn diễn viên phim “Hoàng Quý Muội” lộng lẫy trong những bộ cánh xa xỉ

Khánh Tiên theo đuổi gu thời trang thanh lịch, sang chảnh, lấy phụ kiện làm điểm nhấn. Nếu ở những thước phim đầu tiên, cô xuất hiện với mắt kính to bản, khuyên tai kim loại bắt trend, thì trong các phân cảnh tiếp theo, nữ diễn viên trung thành với trang sức ngọc trai cổ điển.

Dàn diễn viên phim “Hoàng Quý Muội” lộng lẫy trong những bộ cánh xa xỉ

Chiếc vòng cổ từ đời công chúa An Tư tưởng chừng khó ăn nhập lại trở nên hoàn hảo với đôi bông tai cùng chất liệu và váy ren trắng, tạo kiểu vai bồng, tay xoè. Cách kết hợp này giúp Khánh Tiên xuất hiện như một nàng tiểu thư yêu kiều, lộng lẫy trong buổi ra mắt sản phẩm bút ký đắt giá.

Từ tập 2 trở đi, khi hồn An Tư nhập vào thân xác, Khánh Tiên ương ngạnh, kiêu kỳ bỗng trở nên hiền dịu, dễ thương. Trang phục vì thế cũng giản dị đi vài phần. Tuy nhiên do xuất thân là một ái nữ, dù chỉ diện váy suông đơn sắc và khoác blazer len, cô vẫn ghi điểm với đôi sneaker Gucci Bee & Stars có giá 790 USD (hơn 18 triệu đồng).

Dàn diễn viên phim “Hoàng Quý Muội” lộng lẫy trong những bộ cánh xa xỉ

Đối thủ của Khánh Tiên trong phim là Hà My (Đỗ Diễm thủ vai). Ở tập đầu tiên, khi chưa lộ rõ bộ mặt thật, Hà My diện váy tweed dáng pijama thanh lịch. Gam màu xanh blue nữ tính, tươi trẻ khiến người xem tin vào hình ảnh ngọt ngào, mỏng manh do Hà My xây dựng.

Dàn diễn viên phim “Hoàng Quý Muội” lộng lẫy trong những bộ cánh xa xỉ

Các thiết kế ngọt ngào với chi tiết nữ tính, điệu đà như xếp ly, thắt nơ cùng phụ kiện kẹp tóc, bông tai đính đá cũng góp phần không nhỏ trong việc khắc hoạ nhân vật Hà My yếu đuối, lương thiện ở những tập đầu.

Dàn diễn viên phim “Hoàng Quý Muội” lộng lẫy trong những bộ cánh xa xỉ

Nam chính của phim (Nhật Nam của hiện tại và Chiêu Thành Vương ở tiền kiếp) do Hải Nam thủ vai. Xuyên suốt các tập phim, anh diện suit lịch lãm phối cùng sơ mi trắng quen thuộc. Tất cả trang phục được cắt may hoàn hảo, vừa vặn, góp phần khắc họa chân thực hình ảnh vị CEO điển trai, đa tài.

Dàn diễn viên phim “Hoàng Quý Muội” lộng lẫy trong những bộ cánh xa xỉ

Trong phim, Nhật Nam luôn xuất hiện chỉn chu qua các chi tiết nhỏ như cài khuy măng sét khi đi dự tiệc ở tập 1; Mix áo pull, sneaker trắng với suit để giảm bớt tính nghiêm túc, tạo sự trẻ trung trong cuộc sống đời thường; hay những chiếc khuy nơi cổ tay áo thường chỉ đơm làm cảnh nhưng được cài chắc chắn, ngay ngắn…

Tất cả điều này cho thấy ê-kíp sản xuất Hoàng Quý Muội đã không ngại đầu tư số tiền lớn cho khoản trang phục. Việc chăm chút tạo hình nhân vật bằng những món đồ đắt đỏ, cao cấp và mix&match ăn ý góp phần tăng sức hút cho bộ phim.

Dàn diễn viên rực rỡ trong poster phim Tết Dàn diễn viên rực rỡ trong poster phim Tết "Gái già lắm chiêu V"
Dàn diễn viên Dàn diễn viên "Gái già lắm chiêu V" trải nghiệm cuộc sống thượng lưu
Dàn diễn viên quen thuộc hội ngộ trong phim Dàn diễn viên quen thuộc hội ngộ trong phim "Tháng năm dữ dội"

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm