Tag

Apax English 4.0 – Sự hài lòng đến từ phụ huynh, học sinh

Giáo dục 17/10/2017 09:55
aa
TTTĐ.VN - Với sự bùng nổ về số lượng trung tâm cũng như số lượng học sinh trong thời gian qua, Apax English đã gây được sự chú ý rất lớn trên thị trường giáo dục tiếng Anh cho trẻ em tại Việt Nam. Đặc biệt, việc ứng dụng 4.0 trong lĩnh vực giáo dục tại trung tâm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ phụ huynh và học sinh.

Apax English 4.0 – Sự hài lòng đến từ  phụ huynh, học sinh

Điểm nổi bật của 4.0

Apax English là dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực giáo dục do Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup phối hợp cùng Tập đoàn giáo dục Chungdahm Learning sáng lập nên, là trung tâm tiếng Anh hiểu được tầm quan trọng của việc đưa công nghệ vào trong việc giảng dạy, điển hình là sự ra đời và phát triển của trung tâm cao cấp Apax English 4.0 tại tầng 3, tòa nhà Lancaster, số 20 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội, đây là trung tâm liên tục đầu tư và cập nhật những tính năng công nghệ mới áp dụng vào giảng dạy.


Apax English 4.0 – Sự hài lòng đến từ  phụ huynh, học sinh
Sau một thời gian tìm hiểu và cho con tham gia học tại Apax English 4.0, rất nhiều các bậc phụ huynh, học sinh đã có phản hồi tích cực và hài lòng đối với trung tâm...

Apax English 4.0 là khóa học tiếng Anh áp dụng mô hình lớp học tương tác giáo trình đa phương tiện trên nền máy tính bảng dành cho học sinh từ 12 đến 18 tuổi.

Với Tivi cảm ứng, tích hợp toàn bộ chương trình học, học sinh sẽ có sự tiếp xúc và hình dung trực quan, giúp ghi nhớ lâu và tạo nên những giờ học sinh động.

Mô hình trường quay thu nhỏ Apax Studio, sử dụng công nghệ Chroma Key và phông nền xanh giúp các bé cùng bạn bè, giáo viên nước ngoài xây dựng dự án tư duy sáng tạo.

Phát triển kỹ năng cần thiết như thuyết trình, làm việc nhóm, làm dự án tư duy sáng tạo; đồng thời phát triển khả năng tư duy đối chiếu, xử lý thông tin, rèn luyện tư duy phản biện, giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và tạo môi trường giúp các bạn học sinh đến gần với ước mơ du học.

Sự hài lòng

Sau một thời gian tìm hiểu và cho con tham gia học tại Apax English 4.0, rất nhiều các bậc phụ huynh, học sinh đã có phản hồi tích cực đối với trung tâm, từ môi trường học tập, giáo viên, giáo trình và đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ vào trong giảng dạy.

Theo chị Trịnh Thị Bích Liên (40 tuổi, là phụ huynh đang cho con theo học tại trung tâm Apax English 4.0), chị rất quan tâm đến vấn đề học tiếng Anh của con, chị đã tìm hiểu và nghe phản hồi từ rất nhiều phụ huynh sau đó mới quyết định cho con tham gia học tại đây. Hiện tại, chị có hai cháu đều cho đi học tại Apax English.

Sau thời gian cho con theo học tại trung tâm, chị rất hài lòng khi đã tạo được hứng thú học tiếng Anh cho con và cảm thấy tự hào khi xem các dự án tư duy sáng tạo của bé. Khi các bạn hóa thân thành một người hướng dẫn viên du lịch hay đóng vai là người đi xin việc, sự tự tin và khả năng nói tiếng anh lưu loắt là điều mà chị dễ dàng nhận thấy nhất. Bên cạnh đó, ở nhà con chị có thể nghe, hiểu được nội dung khi xem phim, nghe nhạc nước ngoài và rất tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài.

Tại đây các bạn được học theo một lộ trình rõ ràng, học theo các chủ đề và được khai thác chuyên sâu theo chủ đề giúp bé củng cố kiến thức rõ ràng, gợi mở về xã hội bên ngoài và đặc biệt giúp con chị đến gần hơn với mơ ước đi du học tại nước Anh. Điều chị cảm thấy nổi bật nhất tại trung tâm này là việc áp dụng 4.0 vào quá trình giảng dạy, tất cả kết quả học tập của con đều được lưu vào ti vi cảm ứng giúp bố mẹ dễ dàng kiểm tra và theo dõi kết quả học tập của con, tạo môi trường học tập hiện đại, cao cấp cho các con.

Theo chị “đường đi ngắn nhất có thể là cho con được học trong môi trường tốt nhất, chuẩn nhất ngay từ đầu thì việc uốn nắn sẽ dễ dàng hơn và kết quả cũng tốt hơn”.

Cũng tại trung tâm này, em Nguyễn Văn Tuấn Minh (13 tuổi, hiện đang theo học tại trung tâm Apax Eng lish 4.0), chia sẻ quá trình học tập tại đây, Minh cho biết: “Ban đầu khi đến đây học, em được các giáo viên tận tình giảng dạy từ cách phát âm, thuyết trình, sự tự tin và rất thích thú với việc sử dụng giáo trình trên máy tính bảng. Sau một thời gian học, em thấy môi trường giảng dạy tại đây rất tốt, rất hiện đại, giáo viên thân thiện, tạo cho học sinh cách tự lập, sự tự tin, khả năng thuyết trình, làm việc nhóm, giúp em phát triển toàn diện 4 kỹ năng. Đặc biệt, em rất yêu thích trường quay thu nhỏ giúp em thỏa sức xây dựng các dự án tư duy sáng tạo cùng với các bạn và giáo viên nước ngoài. Trước đây em chỉ giỏi ngữ pháp, giao tiếp rất rụt rè nhưng bây giờ thì em hoàn toàn thoải mái, tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài khi đi trên đường hay ở bất cứ đâu”.


Tin liên quan

Đọc thêm

Những ngôi trường hạnh phúc trên rẻo cao Giáo dục

Những ngôi trường hạnh phúc trên rẻo cao

TTTĐ - Mô hình “Trường học hạnh phúc” của tỉnh Yên Bái đã góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc, hiện thực hóa mục tiêu xây dựng hình ảnh con người Yên Bái “Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”.
“Ghé thăm” quá khứ, thêm trân trọng hòa bình Giáo dục

“Ghé thăm” quá khứ, thêm trân trọng hòa bình

TTTĐ - Sống ở thời bình, mỗi người chúng ta có những cách tiếp cận, nhìn nhận về lịch sử một cách khác nhau, có thể từ phim ảnh, tiếp thu thông qua quá trình học tập hay được nghe ông, bà, cha, mẹ kể lại. Bên cạnh đó, nhiều người chọn cách tham quan các bảo tàng, “địa chỉ đỏ” lịch sử để tìm hiểu về quá khứ một cách sống động và chân thật. Tại đây, vô vàn tội ác chiến tranh đã được phơi bày, những sự hy sinh lớn lao cũng hiển hiện, từ đó làm sáng bừng lên tinh thần chiến đấu đầy kiên cường, bất khuất của cha ông ta và hơn hết, có lẽ để mỗi người tự hiểu rõ thêm được giá trị của hòa bình.
Một tiến sĩ bị “tố” có hành vi thiếu chuẩn mực Giáo dục

Một tiến sĩ bị “tố” có hành vi thiếu chuẩn mực

TTTĐ - Đại học Huế vừa chuyển đơn yêu cầu trường Đại học Sư phạm xác minh một tiến sĩ là giảng viên trường bị “tố” có hành vi thiếu chuẩn mực.
Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số ở cấp tiểu học Giáo dục

Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số ở cấp tiểu học

TTTĐ - Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp tiểu học. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự tham gia của hơn 1.500 cán bộ, giáo viên toàn ngành.
Học sinh trường Ams giao lưu cùng Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) Điện ảnh - Âm nhạc

Học sinh trường Ams giao lưu cùng Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO)

TTTĐ - Buổi giao lưu với Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời là cơ hội để học sinh nhà trường được gặp gỡ những nghệ sĩ quốc tế để thưởng thức những giá trị âm nhạc cổ điển.
“Học ngày, cày đêm” trước kỳ thi vào lớp 10 Giáo dục

“Học ngày, cày đêm” trước kỳ thi vào lớp 10

TTTĐ - Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, thí sinh Hà Nội sẽ chính thức bước vào kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025. Với tính chất cạnh tranh gay gắt của kỳ thi khi chỉ có khoảng 61% thí sinh dự thi có “suất” vào trường công, thời điểm này, các em đang gấp rút “học ngày, cày đêm”…
Dwight School Hanoi và hành trình học tập cá nhân hóa cho từng học sinh Giáo dục

Dwight School Hanoi và hành trình học tập cá nhân hóa cho từng học sinh

TTTĐ - Dwight School Hanoi - thành viên mới nhất của hệ thống Trường Dwight toàn cầu chính thức tiếp nhận đăng ký tuyển sinh năm học 2024 - 2025 tại Hà Nội.
Thạc sĩ khiếm thị đi thật xa để về quê hương dạy học Giáo dục

Thạc sĩ khiếm thị đi thật xa để về quê hương dạy học

TTTĐ - Không có đôi mắt sáng nhưng Huỳnh Hữu Cảnh (sinh năm 1985, tại huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) đã phấn đấu trở thành Thạc sĩ ngành Công tác xã hội tại trường Đại học Flinder của Úc và trở về quê hương dạy học. Với nghị lực của mình, Hữu Cảnh không chỉ đạt thành tích cao trong học tâp mà còn tìm kiếm được một nửa yêu thương.
Xu hướng nghề nghiệp ngành công nghệ lan rộng trong giới trẻ Giáo dục

Xu hướng nghề nghiệp ngành công nghệ lan rộng trong giới trẻ

TTTĐ - Những năm gần đây, xu hướng nghề nghiệp ngành công nghệ đang rất sôi động và tiềm năng, đặc biệt là trong thời đại của cách mạng công nghiệp 4.0. Với sự phát triển mạnh mẽ của các công ty công nghệ thì ngành khoa học công nghệ đã trở thành một trong những nhóm nghề nghiệp hot nhất trong thời gian gần đây.
Đình chỉ lớp mẫu giáo sau vụ việc nghi bạo hành trẻ em Giáo dục

Đình chỉ lớp mẫu giáo sau vụ việc nghi bạo hành trẻ em

TTTĐ - Lớp mẫu giáo Tí Bo (phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TP HCM), nơi quay được clip cô giáo có hành vi bạo hành, ngồi lên người trẻ ép ăn bị đình chỉ hoạt động từ ngày 25/4.
Xem thêm