Tag

Artistry tiếp tục là Nhà tài trợ kim cương cho Liên hoan phim quốc tế Busan

Văn hóa 07/10/2019 14:26
aa
TTTĐ - Artistry, thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối, là nhà tài trợ kim cương độc quyền cho Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) lần thứ 24, năm 2019.

Artistry tiếp tục là Nhà tài trợ kim cương cho Liên hoan phim quốc tế Busan

Andrea DeVos - Đại sứ toàn cầu Global Passionista của Artistry Studio, 6 Passionista tự tin đại diện cho Artistry Việt Nam mang màu sắc hiện đại và đầy cá tính sải chân trên thảm đỏ Busan

Bài liên quan

“Phim này thắng chắc” – web series đầu tiên về dân làm phim tại Việt Nam tung poster cùng trailer ấn tượng

“Bắt quả tang” Kaity Nguyễn đi học thanh nhạc để chuẩn bị cho MV đầu tay

Đêm nhạc nhân sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng tìm “bến đỗ” mới

AAA 2019 công bố giá vé chính thức

Hoàng Dũng The Voice gây bất ngờ với ca khúc tự sáng tác trong MV giả tưởng

Trọng Tấn ngẫu hứng cùng ban nhạc "Anh Em" trong "Music Home"

Artistry tự hào là nhà tài trợ kim cương của liên hoan phim xuyên suốt từ năm 2012 đến nay
Artistry tự hào là nhà tài trợ kim cương của liên hoan phim xuyên suốt từ năm 2012 đến nay

BIFF được biết đến là sự kiện điện ảnh quốc tế nổi tiếng bậc nhất của khu vực châu Á, tổ chức cố định tại Busan, Hàn Quốc từ năm 1996. Artistry, thương hiệu mỹ phẩm độc quyền từ Amway đã vinh dự đồng hành cùng liên hoan phim xuyên suốt từ năm 2012 đến nay.

Tự hào là nhà tài trợ kim cương của BIFF 2019, Artistry mang đến thảm đỏ hơi thở trẻ trung, năng động, thời thượng của Artistry Studio Make-up Collection. Được biết, Artistry Studio lấy cảm hứng sáng tạo từ văn hóa, thời trang, cuộc sống của các thành phố du lịch lớn nhất trên thế giới và đã ra mắt ba bộ sưu tập Artistry Studio New York, Artistry Studio Paris và Artistry Studio Bangkok trên toàn cầu.

Các hoạt động trải nghiệm sản phẩm trong suối tuần lễ diễn ra LHP
Các hoạt động trải nghiệm sản phẩm trong suối tuần lễ diễn ra LHP

Trong suốt tuần lễ diễn ra liên hoan phim, Artisty khéo léo tạo ra không gian trải nghiệm sản phẩm Artistry Studio Experience mang lại sự tương tác và trải nghiệm sản phẩm thực tế để lan tỏa niềm đam mê cái đẹp đến Nhà phân phối, người hâm mộ và khách tham quan như tinh thần của BIFF hướng đến trong những năm qua. Đặc biệt tại sự kiện năm nay, xuất hiện bên cạnh Andrea DeVos - Đại sứ toàn cầu Global Passionista của Artistry Studio, 6 Passionista tự tin đại diện cho Artistry Việt Nam mang màu sắc hiện đại và đầy cá tính sải chân trên thảm đỏ Busan.

Các hoạt động trải nghiệm sản phẩm trong suối tuần lễ diễn ra LHP
Các hoạt động trải nghiệm sản phẩm trong suối tuần lễ diễn ra LHP

Năm nay, BIFF quy tụ gần 300 phim với đủ các thể loại từ 85 quốc gia trên thế giới. Trong đó, đại diện từ Việt Nam có 5 phim dài: Ròm (Đạo diễn Trần Thanh Huy), Thưa mẹ con đi (Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh), Anh trai yêu quái (Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng), Bắc Kim Thang (Đạo diễn Trần Hữu Tấn), Bí mật của gió (Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình) và 2 phim ngắn: Ngọt (Đạo diễn Dương Diệu Linh), Hãy thức tỉnh và sẵn sàng (Đạo diễn Phạm Thiên Ân), đánh dấu một năm khởi sắc của điện ảnh Việt Nam tại nước ngoài.

Artistry – thương hiệu mỹ phẩm độc quyền do Amway nghiên cứu, sản xuất và phân phối tự hào là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hoa Kỳ với hơn 50 năm kinh nghiệm. Với sự kết hợp tốt nhất của khoa học và thiên nhiên, Artistry mong muốn mang đến cho phụ nữ làn da khỏe đẹp, sống động và tràn đầy năng lượng với các giải pháp cá nhân hóa dành riêng cho từng làn da.

Tin liên quan

Đọc thêm

Nhà văn, MC Hải Triều làm tổng đạo diễn Hoa hậu Đại dương Nghệ thuật

Nhà văn, MC Hải Triều làm tổng đạo diễn Hoa hậu Đại dương

TTTĐ - Ban Tổ chức Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2025 công bố nhà văn, MC Hải Triều sẽ đảm nhận vai trò tổng đạo diễn của chương trình. Trước đó, chàng trai sinh năm 1995 gây ấn tượng bởi sự đa tài, từng đoạt Én bạc 2019. Bên cạnh đó, anh cũng thử sức ở lĩnh vực phim ảnh với "Ván cờ danh vọng" và cho ra mắt sách "Nói gì cho học trò vui?".
Khai mạc trưng bày ảnh “Báo Hànộimới cùng Thủ đô trên đường phát triển” Nghệ thuật

Khai mạc trưng bày ảnh “Báo Hànộimới cùng Thủ đô trên đường phát triển”

TTTĐ - Trong không khí tự hào cùng đội ngũ những người làm báo cả nước thi đua lập thành tích thiết thực kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025), hướng tới kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, được sự đồng ý của Thành ủy Hà Nội, sáng 17/6, Báo Hànộimới tổ chức Trưng bày ảnh với chủ đề: “Báo Hànộimới cùng Thủ đô trên đường phát triển” tại trụ sở Báo (44 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho những người làm báo Nghệ thuật

Tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho những người làm báo

TTTĐ - Các tác phẩm dự thi Cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật về Nghề báo - Người làm báo Thủ đô và cả nước 2025 góp phần làm nổi bật vai trò của báo chí, sứ mệnh của người làm báo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời khơi dậy lòng tự hào, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho những người làm báo.
Nhà báo - Nhạc sĩ Tào Khánh Hưng đạt giải Ba sáng tác ca khúc về nghề báo Nghệ thuật

Nhà báo - Nhạc sĩ Tào Khánh Hưng đạt giải Ba sáng tác ca khúc về nghề báo

TTTĐ - Tối 16/6, tại Hà Nội, Tạp chí Người Hà Nội (Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hà Nội) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Nghề báo - Người làm báo Thủ đô và cả nước 2025”.
80 đơn vị báo chí tham gia Hội báo toàn quốc 2025 Văn hóa

80 đơn vị báo chí tham gia Hội báo toàn quốc 2025

TTTĐ - Hội Báo toàn quốc 2025 có hơn 80 đơn vị báo chí Trung ương và địa phương tham gia, với gần 130 gian trưng bày báo chí đặc sắc, bao trùm các mặt đời sống kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội - quốc phòng - an ninh - đối ngoại của đất nước.
Khẳng định vị thế và những đóng góp của các thế hệ nhà báo Văn hóa

Khẳng định vị thế và những đóng góp của các thế hệ nhà báo

TTTĐ - Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Giải Báo chí Quốc gia càng có ý nghĩa trong việc khẳng định vị thế và những đóng góp to lớn của các thế hệ nhà báo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Dấu thiêng đình Hàng Kênh, hào khí Ngô Quyền vọng về đất Cảng Nghệ thuật

Dấu thiêng đình Hàng Kênh, hào khí Ngô Quyền vọng về đất Cảng

TTTĐ - Ngày 28/6 tới đây, TP cảng Hải Phòng sẽ chính thức ra mắt sản phẩm du lịch đêm đặc sắc mang tên "Dấu thiêng Hàng Kênh". Một hành trình kết nối giữa quá khứ linh thiêng và hiện tại sống động, thông qua công nghệ 3D Mapping hiện đại, tái hiện hào khí ngàn năm từ chiến thắng Bạch Đằng lịch sử.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
"Về với gia đình" - tác phẩm vượt thời gian Văn học

"Về với gia đình" - tác phẩm vượt thời gian

TTTĐ - Đông A Books vừa giới thiệu tới độc giả bản dịch mới "Về với gia đình" - tiểu thuyết đầu tay của Hector Malot. Đây là tác phẩm vượt thời gian nằm trong bộ ba cuốn sách có nhân vật chính là những đứa trẻ gồm "Không gia đình", "Trong gia đình" và "Về với gia đình".
Xem thêm