Tag

“Bà xã” Công Lý tâm sự đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Giải trí 20/02/2024 15:14
aa
TTTĐ - Đón tuổi mới khi dư âm cái Tết vẫn còn lắng đọng, “cô Rồng” Lê Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý tâm sự rất xúc động về tình cảm của những người bạn, người thân dành cho gia đình mình. Đó là động lực để cô tiếp tục sát cánh bên chồng trong những ngày tháng khó khăn này.
Á hậu Thụy Vân xúc động vì Mỹ Tâm tại "Hoa xuân ca" Xúc động lễ chia tay học sinh Hàn Quốc tại Hà Nội “Cảm hứng bất tận 2024” - những câu chuyện xúc động về gia đình

Ngọc Hà cho biết năm nay vợ chồng cô đón một cái Tết trọn vẹn. “Mặc dù trước đó bố chồng tôi nằm viện gần 1 tháng, đến 27 Tết mới được trở về nhà nhưng rất may, ông đã phần nào bình phục nên gia đình chúng tôi có 1 bữa ăn đầm ấm đêm 30”, Ngọc Hà chia sẻ.

Những người anh em thân thiết đến thăm NSND Công Lý
Những người anh em thân thiết đến thăm NSND Công Lý

Cô cũng vui mừng kể lại từ ngày 26 Tết là hai vợ chồng có rất nhiều khách đến chơi. Với tính chất công việc, những nghệ sĩ, người anh em thân thiết như Xuân Bắc, Kiều Thanh… đến bất kể giờ giấc nào nhưng đều mang đến sự bất ngờ, ấm áp và chan hòa tình thương mến.

Vợ chồng NSND Công Lý
Vợ chồng NSND Công Lý

“Chúng tôi ngồi lại bên nhau, nhắc lại những câu chuyện đã qua, có nước mắt, có nụ cười và trên tất cả là bầu không khí yêu thương tràn ngập khi năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến. Chính vì thế, anh Công Lý rất vui vì bước sang năm thứ 3 rồi mà mọi người vẫn đều đặn thăm hỏi, chia sẻ và nhớ đến anh, mong anh khỏe mạnh trở lại.

Lê Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý
Lê Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý

Chúng tôi trân trọng tất cả những tình yêu thương mà mọi người dành cho mình và lấy đó làm động lực để tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn và bệnh tật, hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn”, Ngọc Hà xúc động tâm sự.

“Bà xã” Công Lý tâm sự đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Đón sinh nhật của mình, Ngọc Hà viết những dòng đầy tha thiết trên trang cá nhân: “Khi em lựa chọn kết hôn cùng anh Lý, em chưa từng nghĩ sẽ rơi vào khủng hoảng đến ngỡ ngàng. Dù có điều tồi tệ xảy ra thì trong quá khứ, hiện tại và tương lại em vẫn lựa chọn sống lương thiện…

“Bà xã” Công Lý tâm sự đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Hơn 2 năm, mình em ngược xuôi lo toan cho anh Lý ở Việt Nam hay đi Nhật Bản chữa bệnh…

Ở tuổi mới, em đã biết tự xoa dịu những điều khiến mình tổn thương. Em đã biết thôi không bận lòng. Vì em biết rằng, trước mặt và bên cạnh mình, em có một gia đình yêu thương, có bạn bè, đồng nghiệp và cả những người chưa từng gặp mình họ luôn dõi theo ủng hộ.

“Bà xã” Công Lý tâm sự đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Em còn vụng về, bản năng trong em cũng dần được chế ngự để thôi tự làm tổn thương chính mình nhưng em sẽ không bao giờ mất đi bản chất lương thiện, chân thành để đối đãi với từng người yêu thương mình.

Từ em bán rau, hay anh tài xế công nghệ sẵn sàng chạy ra khỏi xe để đỡ anh Lý những ngày mưa gió… Phải biết trân trọng những điều nhỏ bé theo cách gia đình giáo dục em từ thuở bé. Chắc chắn trong cuộc sống này em sẽ không đơn độc.

“Bà xã” Công Lý tâm sự đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Tuổi mới em chỉ mong mình luôn khoẻ mạnh, gia đạo được bình an. Có thật nhiều việc, ước nguyện lo cho anh Lý trong năm nay sẽ thành công…

Chúc em có tất cả, trừ vất vả”.

“Bà xã” Công Lý tâm sự đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Thời gian qua, mặc dù tần tảo chăm lo cho NSND Công Lý từ khi anh bị bệnh nhưng Ngọc Hà vẫn phát huy khả năng nữ công gia chánh bởi chu toàn từ những bữa ăn ngon đến sắp xếp nhà cửa gọn gàng, bố trí thời gian biểu khoa học. Bên cạnh đó, nhan sắc của người đẹp ngày càng mặn mà bởi sự đằm thắm và duyên dáng.

“Bà xã” Công Lý tâm sự đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Trong bộ ảnh đón sinh nhật với trang phục của NTK Hòa Nguyễn và bàn tay tài năng makeup của John Kim, Ngọc Hà muốn tri ân tất cả những người đã yêu thương, động viên và vẫn dõi theo vợ chồng cô hàng ngày. Cô gửi lời cảm ơn tất cả và chúc mọi người một năm mới bình an, thật nhiều niềm vui!

Đọc thêm

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt Giải trí

Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

TTTĐ - Hoa hậu kiêm doanh nhân Thu Hoài vừa góp mặt trong chiến dịch “Women of Our Time 2024 - Những người phụ nữ thời đại” do một ấn bản thời trang cao cấp toàn cầu tổ chức hàng năm.
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh" Văn hóa

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh"

TTTĐ - Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được Công ty Sen Vàng tổ chức năm đầu tiên với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí “công - dung - ngôn - hạnh” thời hiện đại.
Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II Giải trí

Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II

TTTĐ - Ngày 7/5, tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng diễn ra chương trình diễu hành và khai mạc Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II năm 2024.
Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ Giải trí

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Xem thêm