Tag

Bắc Ninh: Tích cực tìm kiếm bé trai mất tích tại Yên Phong

Pháp luật 22/01/2017 13:20
aa
TTTĐ - Công an tỉnh Bắc Ninh đang tich cực tìm kiếm một bé hơn 4 tuổi được bố đón từ quê lên cửa hàng tại Bắc Ninh nhưng bỗng dưng mất tích khi cháu đang chơi trước cửa quán, gia đình lo lắng nghi cháu bị bắt cóc...

Bắc Ninh: Tích cực tìm kiếm bé trai mất tích tại Yên Phong

Ngày 21/1/2017, trên một số trang mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin một cháu bé mất tích khi đang chơi trước cửa quán ăn của gia đình ở thôn Ô Cách (xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) vào khoảng 19h tối ngày 20/1/2017. Cháu bé mất tích được xác định là Nguyễn Hoàng Minh (SN: 5/12/2012) con trai của anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1985, thường trú tại xã Văn Đức, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương).

Bắc Ninh: Tích cực tìm kiếm bé trai mất tích tại Yên Phong

Đến chiều 22/1, gia đình vẫn chưa có tin tức gì về cháu Nguyễn Hoàng Minh (ảnh gia đình cung cấp)

Trao đổi qua điện thoại với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô, sáng ngày 22/1/2017, anh Nguyễn Văn Hưng cho biết, từ thời điểm cháu Minh mất tích đến nay, gia đình vẫn chưa tìm được tung tích cháu. Gia đình cũng đã có đơn trình báo lên Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) về vụ việc trên.

Theo lời anh Nguyễn Văn Hưng, vào khoảng 19h ngày 20/1, con trai anh là Nguyễn Hoàng Minh, SN: 2012) chơi trước cửa quán ăn của gia đình tại thôn Ô Cách (xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh). Sau đó, khoảng 15 phút, gia đình đi tìm khắp nơi và hỏi hàng xóm khu vực xung quanh, nhưng đều không thấy cháu đâu.

Ngay sau khi không tìm thấy cháu, gia đình nghi ngờ cháu bị bắt cóc nên đã làm đơn trình báo Công an huyện Yên Phong về việc cháu Nguyễn Hoàng Minh bị mất tích.

“Thời điểm đó, không thấy cháu đâu, gia đình tôi đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Tôi có hỏi hàng xóm xung quanh nhưng không thấy cháu đâu. Tôi nghi ngờ cháu bị bắt cóc hay một lý do gì đó. Thời điểm trước khi con tôi bị bắt cóc, cháu mặc bộ quần áo mầu đen xám, đi dép màu xanh. Về đặc điểm nhân dạng, Minh có 2 má lúm đồng tiền, răng bị sún, tóc mái cắt ngắn, bé cao khoảng 1,1m, nặng 18kg”, anh Hưng cho biết.

Anh Nguyễn Văn Hưng cho biết thêm: “Thời gian qua, hai vợ chồng đến khu vực thôn Ô Cách để thuê ki ốt mở quán ăn. Cháu Minh học ở quê nhưng thi thoảng vợ chồng tôi cho lên cửa hàng chơi. Cách đây 2 ngày cháu được nghỉ, tôi đón cháu lên đây chơi. Cháu Minh rất ngoan, không đi chơi đâu xa. Gia đình tôi không có nợ nần hay thù oán với ai, nên tôi rất lo cháu bị bắt cóc”.

Bắc Ninh: Tích cực tìm kiếm bé trai mất tích tại Yên Phong

Ai phát hiện hoặc có thông tin về cháu Minh (bên phải) xin báo cho gia đình hoặc công an nơi gần nhất

Lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, ngay sau khi nhận được trình báo của gia đình anh Nguyễn Văn Hưng về việc có khả năng con trai anh bị bắt cóc, Công an huyện Yên Phong đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh, đồng thời ra thông báo truy tìm cháu Minh. Thông tin về việc cháu Minh mất tích đã được triển khai đến toàn lực lượng công an tỉnh Bắc Ninh và các vùng lân cận.

Nếu ai phát hiện hoặc có thông tin về cháu Nguyễn Hoàng Minh, xin liên hệ theo số điện thoại: 0987711909 (đồng chí Hợp, Đội trưởng đội hình sự, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) hoặc số điện thoại 0979887444 (anh Nguyễn Văn Hưng, bố cháu Minh).

Tin liên quan

Đọc thêm

CSGT làm việc 24/24h đảm bảo kỳ nghỉ lễ an toàn Tin tức ANTT

CSGT làm việc 24/24h đảm bảo kỳ nghỉ lễ an toàn

TTTĐ - Xuyên suốt trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Phòng CSGT Công an TP HCM đã tăng cường bố trí lực lượng có mặt tại các điểm có nguy cơ cao xảy ra ùn tắc giao thông để kịp thời điều tiết, phân luồng, bất chấp thời tiết nắng nóng, khắc nghiệt.
Gia Lai: 3 người đuối nước thương tâm trên sông Pô Cô Tin tức ANTT

Gia Lai: 3 người đuối nước thương tâm trên sông Pô Cô

TTTĐ - Cơ quan chức năng huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ đuối nước khiến Đội trưởng Đội CSGT, Công an huyện Đức Cơ; cán bộ chuyên viên Phòng TN&MT và một người dân tử vong.
Nhanh chóng dập tắt vụ cháy nhà cấp 4 cạnh chợ Xuân Đỉnh Phòng cháy chữa cháy

Nhanh chóng dập tắt vụ cháy nhà cấp 4 cạnh chợ Xuân Đỉnh

TTTĐ - Tin phóng viên vừa nhận được, khoảng 8h30 sáng 30/4, một vụ hoả hoạn đã xảy tại ngôi nhà cấp 4 gần chợ Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Ngay khi phát hiện cháy, người dân đã hô hoán cho người trong ngôi nhà chạy, đồng thời báo cho lực lượng chữa cháy.
CSGT căng mình đảm bảo an toàn giao thông dưới nắng gay gắt Tin tức ANTT

CSGT căng mình đảm bảo an toàn giao thông dưới nắng gay gắt

TTTĐ - Dưới tiết trời nắng nóng gay gắt, lực lượng Cảnh sát giao thông TP HCM vẫn căng mình điều tiết, phân luồng, đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ người dân dịp lễ.
Gia Lai: 2 xe khách giường nằm tông nhau, một người tử vong Tin tức ANTT

Gia Lai: 2 xe khách giường nằm tông nhau, một người tử vong

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa 2 xe khách giường nằm khiến một người tử vong và nhiều người khác bị thương.
Cần kiểm tra, siết chặt công tác đảm bảo an toàn lao động Tin tức ANTT

Cần kiểm tra, siết chặt công tác đảm bảo an toàn lao động

TTTĐ - Dù đã có những hướng dẫn, quy định nghiêm ngặt về an toàn lao động nhưng số vụ tai nạn lao động (TNLĐ) vẫn liên tục xảy ra khiến nhiều người thương vong. Nguyên nhân chính là chủ sử dụng lao động và người lao động chủ quan, chưa thực hiện nghiêm các quy trình, quy định an toàn, đặc biệt là việc chấp hành Luật An toàn vệ sinh lao động.
Thư ngỏ công an tỉnh Bình Dương đạt hiệu quả bước đầu Nhịp sống phương Nam

Thư ngỏ công an tỉnh Bình Dương đạt hiệu quả bước đầu

(TTTĐ) - Sau 2 ngày gửi thư ngỏ phát động toàn dân chung tay góp sức phòng ngừa tai nạn giao thông, Công an toàn tỉnh đã tiếp nhận 5 tin phản ánh vi phạm về trật tự an toàn giao thông, cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý.
Hà Nội: Bát nháo tình trạng đỗ xe ở Khu đô thị Tân Việt Tin tức ANTT

Hà Nội: Bát nháo tình trạng đỗ xe ở Khu đô thị Tân Việt

TTTĐ - Thời gian gần đây, tại Khu đô thị Tân Việt (xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội), nhiều người dân bức xúc vì tình trạng có những đối tượng đỗ xe lấn chiếm lòng lề đường, gây cản trở giao thông...
Công an tỉnh Bình Dương kịp thời khống chế đám cháy bãi palet Phòng cháy chữa cháy

Công an tỉnh Bình Dương kịp thời khống chế đám cháy bãi palet

TTTĐ - Bãi chứa Palet ngoài trời thuộc Công ty TNHH MTV Minh Thành Trung nằm trên Đại lộ Bình Dương, tỉnh Bình Dương bất ngờ bốc cháy dữ dội. Lực lượng chức năng cơ bản đã khống chế vụ hỏa hoạn.
Cần đề phòng tội phạm trộm cắp tài sản trong những ngày nghỉ lễ Tin tức ANTT

Cần đề phòng tội phạm trộm cắp tài sản trong những ngày nghỉ lễ

TTTĐ - Nhận định, trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài, các đối tượng lưu manh sẽ lợi dụng sơ hở, mất cảnh giác của người dân để trộm cắp tài sản. Nhằm đảm bảo trật tự, an toàn xã hội, Công an TP Hà Nội đã cảnh báo về các phương thức thủ đoạn của tội phạm và những biện pháp phòng ngừa.
Xem thêm