Tag

“Bản sao Thái Thanh” khóc trải lòng về hoàn cảnh, nhờ thần tượng mà vượt qua sóng gió

Giải trí 11/07/2021 19:00
aa
TTTĐ - "Ca sĩ thần tượng" tuần này bao gồm phần thi Bán kết của các thí sinh tài năng: "bản sao Ưng Hoàng Phúc", "bản sao Thái Thanh" và "bản sao Trường Vũ".
Trấn Thành "nhảy dựng" khi bản sao Lý Hải hát hit "Không yêu thì thôi"

Đến với không khí đầy mong đợi, Nhật Quân - bản sao Ưng Hoàng Phúc trình diễn ca khúc "Và như thế em đi" đầy sâu lắng. Giọng ca da diết, tự sự, chứa màu sắc rất riêng của Ưng Hoàng Phúc khiến Trấn Thành hào hứng thưởng thức.

“Bản sao Thái Thanh” khóc trải lòng về hoàn cảnh, nhờ thần tượng mà vượt qua sóng gió
"Bản sao" Ưng Hoàng Phúc

Do hồi hợp nên “bản sao Ưng Hoàng Phúc” chưa làm chủ tốt phần hát ở đoạn cuối khiến ông xã Hari Won tiếc nuối.

Trấn Thành trách hờn: “Giận, buồn dễ sợ. Nếu mình không khắt khe, thông cảm cho đoạn cuối chút xíu thì hay lắm đó. Lần sau múa thì múa nhưng hãy nhớ nhịp”. Minh Tuyết có lời khen Nhật Quân đã làm tốt những cử chỉ và phong cách của thần tượng nhưng vẫn nên biết kiểm soát, tiết chế.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hy vọng thí sinh có thể vận dụng lời khuyên của giám khảo Minh Tuyết, trung hòa việc hát và biểu diễn nhưng vẫn giữ được “lửa” và niềm say mê trong từng tiết mục.

“Bản sao Thái Thanh” khóc trải lòng về hoàn cảnh, nhờ thần tượng mà vượt qua sóng gió
"Bản sao" Thái Thanh

Mặt khác, Bình Nguyên là thí sinh duy nhất của mùa này sở hữu giọng ca phi giới tính nội lực, được mọi người yêu quý. Xuất hiện ở vòng này, “bản sao Thái Thanh” gửi đến khán giả bài hát Nửa hồn thương đau với giọng ca đậm chất Bắc Bộ. Trong lúc trình diễn, Bình Nguyên xúc động rơi nước mắt.

Để giải đáp, Bình Nguyên tâm sự: “Thật sự qua bài hát này, nhờ sự truyền tải của cố danh ca Thái Thanh đã chạm đến trái tim của em qua những biến cố, sóng gió trong cuộc đời. Dù đem lại nhiều cảm xúc, tuy nhiên đây là bài hát khó, đòi hỏi giọng ca phi giới tính cần xử lý nhiều hơn. Cụ thể, Trấn Thành nhận xét giọng Bình Nguyên “hơi nhựa”, cần gãy gọn và có những đoạn “bẻ cong, dứt khoát” để giống với thần tượng hơn.

“Bản sao Thái Thanh” khóc trải lòng về hoàn cảnh, nhờ thần tượng mà vượt qua sóng gió

Tiếp lời, Minh Tuyết cảm thấy thí sinh hơi “ủy mị” trong cách hát và cần hiểu ý nghĩa bài hát để diễn đạt nó một cách nhẹ nhàng. Giám khảo nữ gửi lời động viên: “Tuyết nghĩ bạn dư sức làm điều đó”. Bỏ qua kỹ thuật hát, đạo diễn Hoàng Nhật Nam như cuốn vào nội tâm mà thí sinh đã dẫn dắt. Do đó, đạo diễn nội tâm rất tâm đắc tiết mục.

Ở diễn biến khác, Văn Sĩ ngày càng gợi lại nhiều ký ức của ca sĩ Trường Vũ qua phong cách và lối hóa trang rất giống thần tượng. Văn Sĩ trở lại với ca khúc Hồi tưởng, đưa khán giả về với tuổi học trò hồn nhiên, ngây thơ. Trên sân khấu, từng quả chò nâu bay tạo nên khung cảnh lãng mạn khiến Minh Tuyết bồi hồi.

“Bản sao Thái Thanh” khóc trải lòng về hoàn cảnh, nhờ thần tượng mà vượt qua sóng gió
"Bản sao" Trường Vũ

Màn trình diễn tuyệt vời của “bản sao Trường Vũ” khiến Trấn Thành “cạn ý tưởng” nhận xét: “Không muốn nói nữa, hay như vậy còn gì để nói nữa. Hoàn hảo”. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho rằng thí sinh rất tiến bộ, tự tin hơn những vòng đầu như vậy là nhờ có “hậu phương vững chắc”, chăm lo của bà xã.

Dàn giám khảo nhiệt huyết
Dàn giám khảo nhiệt huyết

"Ca sĩ thần tượng" lên sóng vào lúc 21h thứ bảy trên kênh THVL1, phát lại 13h trưa hôm sau trên kênh THVL2.

“Bản sao Tuấn Hưng” bị Minh Tuyết “hù” đến toát mồ hôi tại “Bản sao Tuấn Hưng” bị Minh Tuyết “hù” đến toát mồ hôi tại "Ca sĩ thần tượng"
"Ca sĩ thần tượng 2021" chào sân đầy mãn nhãn với bản sao Ưng Hoàng Phúc, Lương Bích Hữu, Quang Vinh, Khánh Phương
Sau thành công của “Bố già”, Trấn Thành lại ngồi ghế nóng Sau thành công của “Bố già”, Trấn Thành lại ngồi ghế nóng "Ca sĩ thần tượng" mùa 4

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm