Tag

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

Giải trí 17/09/2024 08:14
aa
TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Tìm kiếm gương mặt “Idol sắc đẹp” tại Ms & Mr Idol Việt Nam 2023 “Thư viện của những thần tượng” mừng Ngày Sách Việt Nam Dàn sao Hàn cực hot chuẩn bị đổ bộ K-Town, fan nức nở đếm ngược chờ ngày đón thần tượng
Buổi ra mắt khóa đào tạo đến từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và truyền thông
Buổi ra mắt khóa đào tạo đến từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và truyền thông

Ban tổ chức đã dành hơn 2 tiếng để thông tin, trao đổi với các tham dự viên về khoá đào tạo, đặc biệt là giải đáp những thắc mắc về nội dung đào tạo mà các khách mời quan tâm.

Đã có nhiều câu hỏi hay, thú vị được đặt ra cho quý diễn giả, giảng viên của khoá đào tạo sắp tới. Đặc biệt, Ban tổ chức đã dành khoảng thời gian tương đối dài để các diễn giả cùng khách mời có thể trao đổi tường tận một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm: “Trở thành Idol Social, khó hay dễ?”.

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

Đạo diễn Jos Tuấn Dũng, chuyên gia xây dựng nhân hiệu và thương hiệu cho rằng hoàn toàn có thể nhưng cần có thời gian đủ dài và sự nổ lực của chính người muốn xây dựng thương hiệu cá nhân. Quan điểm của Jos Dũng luôn đặt chữ “Nhân” tức là con người làm chủ thể trong hành trình trở thành Idol Social (tạm dịch là thần tượng mạng xã hội), sự khác biệt để thành công trong việc xây dựng nhân hiệu là xây dựng giá trị và sự khiêm tốn.

Đạo diễn Jos Tuấn Dũng - chuyên gia xây dựng nhân hiệu - thương hiệu sáng lập và  khởi động dự án đào tạo “Nhân hiệu thực chiến 2024”
Đạo diễn Jos Tuấn Dũng - chuyên gia xây dựng nhân hiệu - thương hiệu sáng lập và khởi động dự án đào tạo “Nhân hiệu thực chiến 2024”

Với chuyên gia Cao Hùng Thuận, Đối tác trực tiếp của TikTok tại Việt Nam thì cho rằng để trở thành Idol Social là khó và rất khó, song vẫn có hướng đi phù hợp để thành công. Việc bạn trở thành một người có ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội hoàn toàn có thể, nhưng để quản trị và giữ được hình ảnh, giá trị của bạn cách lâu dài mới thật sự khó. Niềm tin và uy tín chính là chìa khoá quyết định thành bại trong việc ây dựng thương hiệu cá nhân, trở thành Idol Social.

Anh Cao Hùng Thuận chia sẻ tại buổi ra mắt
Anh Cao Hùng Thuận chia sẻ tại buổi ra mắt

Nối tiếp vấn đề trở thành Idol Social khó hay dễ, việc quản trị rủi ro hay xử lý khủng khoảng truyền thông khi đã có nhân hiệu cũng được nhiều người quan tâm, bởi thời gian gần đây đã có không ít những người “có tên tuổi” trên các nền tảng mạng xã hội rơi vào khủng hoảng từ chính phát ngôn, đăng tải của họ.

Nhà báo Quang Nam với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực báo chí - truyền thông, từng đồng hành tư vấn, tháo gỡ khủng hoảng truyền thông có nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã nhấn mạnh việc quản trị rủi ro và xử lý khủng khoảng truyền thông là vô cùng quan trọng, khó thực hiện, đòi hỏi sự khéo léo và kiên nhẫn. Đặc biệt, ông cũng chỉ ra bí quyết để quản trị rủi ro và phần nào đó kiểm soát khủng hoảng truyền thông là chính là sự thật, cùng với sự chân thành và kiên nhẫn.

5 chuyên gia: CEO Cao Hùng Thuận, Voice talent Hiếu Lê, đạo diễn Jos Tuấn Dũng, Leo Võ Thái Lâm và nhà báo Quang Nam ra mắt chương trình đào tạo “Nhân hiệu thực chiến Idol Social”
5 chuyên gia: CEO Cao Hùng Thuận, Voice talent Hiếu Lê, đạo diễn Jos Tuấn Dũng, Leo Võ Thái Lâm và nhà báo Quang Nam ra mắt chương trình đào tạo “Nhân hiệu thực chiến Idol Social”

"Nhân hiệu thực chiến - Idol Social" khóa đào tạo chính thức khai giảng 28/9/2024 hứa hẹn sẽ cung cấp cho người tham gia những kiến thức thực tế, giá trị về cách xây dựng, phát triển và duy trì thương hiệu cá nhân một cách bền vững trong kỷ nguyên số. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội lớn cho những ai mong muốn trở thành một Idol Social thực thụ trong thời gian tới.

Mai Anh

Đọc thêm

“Cha tôi” - ca khúc xúc động về tình phụ tử Âm nhạc

“Cha tôi” - ca khúc xúc động về tình phụ tử

TTTĐ - Có những bài thơ không chỉ viết bằng ngòi bút, mà viết bằng nước mắt và lòng biết ơn sâu thẳm. “Cha tôi” của nhà thơ Dương Quyết Thắng là một tác phẩm như thế. Bản trường ca về ký ức, tri ân và tình phụ tử này đã được nhạc sĩ Phương Bắc phổ nhạc thành ca khúc cùng tên.
Phan Minh Huyền mong khán giả đồng cảm với nhân vật mình đóng Điện ảnh

Phan Minh Huyền mong khán giả đồng cảm với nhân vật mình đóng

TTTĐ - Những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyền hình "Cách em 1milimet" đang được khán giả theo dõi sát sao. Với cảnh bộc lộ cảm xúc hết sức bùng nổ trong tập mới nhất, Phan Minh Huyền hi vọng khán giả sẽ đồng cảm với nhân vật Ngân do mình thủ vai và cảm nhận được những nỗ lực mà ekip làm phim gửi tới người xem.
Đám hỏi Đình Tú và Ngọc Huyền Giải trí

Đám hỏi Đình Tú và Ngọc Huyền

Bộ đôi diễn viên Đình Tú - Ngọc Huyền tổ chức lễ ăn hỏi, lễ vu quy vào sáng 30/10. Trước đó, cả hai công khai chuyện tình trên mạng xã hội và nhận được sự yêu thích, chúc mừng của khán giả.
Diễn viên Thúy Hằng gây chú ý tại Hội chợ Mùa thu lần thứ nhất Giải trí

Diễn viên Thúy Hằng gây chú ý tại Hội chợ Mùa thu lần thứ nhất

TTTĐ - Khán giả bất ngờ khi thấy Thúy Hằng xuất hiện rạng rỡ với tư cách người mẫu kiêm MC và gương mặt đại diện cho sản phẩm khung tập golf tại Hội chợ Mùa thu lần thứ nhất, năm 2025.
Tình yêu quê hương, âm nhạc của Phương Thảo trong "Hẹn hò Phú Thọ" Âm nhạc

Tình yêu quê hương, âm nhạc của Phương Thảo trong "Hẹn hò Phú Thọ"

TTTĐ - Với niềm đam mê âm nhạc đến cháy bỏng và tình yêu quê hương tràn ngập trong tâm hồn, nghệ sĩ Phương Thảo đã sáng tác và tự mình thể hiện ca khúc "Hẹn hò Phú Thọ" để truyền vào MV tình cảm sâu đậm của mình.
Nhà hát Opera Hà Nội xuất hiện trên trang tin âm nhạc cổ điển hàng đầu thế giới Âm nhạc

Nhà hát Opera Hà Nội xuất hiện trên trang tin âm nhạc cổ điển hàng đầu thế giới

TTTĐ - Sau khi Nhà hát Opera Hà Nội được khởi công, Classic FM, đài phát thanh và trang tin âm nhạc cổ điển danh tiếng hàng đầu Vương quốc Anh, đã đưa tin bài và dành sự quan tâm đặc biệt cho công trình được kỳ vọng trở thành biểu tượng văn hóa mới của Việt Nam.
Aespa mang ‘vũ trụ’ K-pop đến Hà Nội cùng 8Wonder Winter 2025 Âm nhạc

Aespa mang ‘vũ trụ’ K-pop đến Hà Nội cùng 8Wonder Winter 2025

TTTĐ - Đại nhạc hội 8Wonder Winter 2025 hứa hẹn biến mọi khoảnh khắc cùng aespa thành một chuyến “du hành” kỳ ảo của âm nhạc, nơi ranh giới giữa thực tế và thế giới ảo hoàn toàn bị xóa nhòa. Với phong cách đặc trưng kết hợp giữa âm thanh, hình ảnh và công nghệ, nhóm nữ đến từ Hàn Quốc này sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một trải nghiệm chưa từng có. Symphony of Stars hứa hẹn sẽ là sân khấu nơi không còn khoảng cách giữa thực và ảo, mở ra kỷ nguyên mới cho concert K-pop tại Việt Nam.
Khán giả Thủ đô “hòa mình” vào dòng chảy cảm xúc mãnh liệt của La Traviata Âm nhạc

Khán giả Thủ đô “hòa mình” vào dòng chảy cảm xúc mãnh liệt của La Traviata

TTTĐ - Trở lại sân khấu Nhà hát Hồ Gươm trong hai đêm 24-25/10, La Traviata - kiệt tác opera của Giuseppe Verdi - một lần nữa chạm vào trái tim khán giả Thủ đô.
MV cover  “Còn gì đẹp hơn” bày tỏ lời tri ân đất nước Âm nhạc

MV cover “Còn gì đẹp hơn” bày tỏ lời tri ân đất nước

TTTĐ - MV cover "Còn gì đẹp hơn" được thực hiện như một lời tri ân và tiếp nối tinh thần A80, cột mốc 80 năm đầy tự hào của dân tộc. Dù sự kiện đã khép lại nhưng tinh thần ấy vẫn luôn hiện hữu và lan tỏa trong từng người Việt.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025 Âm nhạc

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

TTTĐ - 8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Xem thêm