Tag

Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị cho show "Người tình 4" mừng ngày 8/3

Điện ảnh - Âm nhạc 04/03/2024 16:29
aa
TTTĐ - Các ca sĩ Bằng Kiều, Lệ Quyên, Lam Anh đang tích cực tập luyện với ban nhạc Hoài Sa chuẩn bị cho show "Người tình 4: Bằng Kiều - Vệt nắng dài". Sự kiện diễn ra tối 8/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội do công ty IB Group Việt Nam tổ chức.
Bằng Kiều, Minh Tuyết làm show kỉ niệm 20 năm đứng chung sân khấu Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

Có mặt tại Hà Nội những ngày đầu tháng 3 này, các nghệ sĩ đang tích cực tập luyện để có thể có những tiết mục biểu diễn mượt mà, ăn ý nhất gửi tới khán giả vào dịp Quốc tế Phụ nữ.

Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị cho show
Ca sĩ Bằng Kiều cùng các nghệ sĩ tích cực tập luyện cho show " "Người tình 4: Bằng Kiều - Vệt nắng dài"

"Người tình in concert" trở lại với khán giả yêu nhạc vào 20h ngày 8/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với chủ đề "Người tình 4: Bằng Kiều - Vệt nắng dài".

Đêm nhạc vẽ nên một chân dung Bằng Kiều đa sắc màu với nguồn cảm hứng dồi dào từ tình yêu, cuộc sống và đam mê với âm nhạc từ thuở còn là một chàng trai mới lớn chạy show khắp nơi đến ông bố bốn con dày dặn kinh nghiệm sống.

Một trong những điều khiến nam ca sĩ hạnh phúc đó là được cất tiếng hát tri ân một nửa thế giới vào ngày đặc biệt 8/3.

undefined
Ca sĩ Bằng Kiều và Lệ Quyên

Nam ca sĩ luôn có kho ý tưởng dồi dào để tạo bất ngờ cho khán giả mỗi lần tái ngộ. Đó có thể là khả năng chơi một nhạc cụ mới, cover một bản hit đang làm mưa làm gió trên thị trường do ca sĩ trẻ thể hiện hay một khách mời đặc biệt.

Việc giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" mời Lương Tùng Quang, một ca sĩ có giọng hát trầm hiếm có tham gia liveshow được xem là ý tưởng táo bạo. Bằng Kiều tiết lộ anh cùng Nguyễn Hưng, Lương Tùng Quang sẽ mang đến một màn tam ca chưa từng có trên sân khấu Thủ đô.

Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị cho show
Ca sĩ Lương Tùng Quang

Lần hiếm hoi về Hà Nội cất tiếng hát, Lương Tùng Quang - người thể hiện thành công các ca khúc: Em đã cho tôi một lần đau, Làm sao quên được em, Trái tim rạn vỡ, Em xem anh là gì, Giá như là người lạ, Quan trọng được bao lâu... bày tỏ rằng rất háo hức và có sự chuẩn bị kỹ càng.

"Tôi đã chuẩn bị tâm thế tốt nhất để tỏa sáng dù rất hồi hộp và háo hức”, nam ca sĩ tâm sự.

Ca sĩ Minh Tuyết và Lam Anh
Ca sĩ Minh Tuyết và Lam Anh

Ngoài ra, Bằng Kiều còn hội ngộ ba người tình âm nhạc quen thuộc là Minh Tuyết, Lệ Quyên và Lam Anh. Là người tình âm nhạc suốt 20 năm qua, Bằng Kiều và Minh Tuyết hiểu nhau đến mức không cần nói cũng biết người kia muốn gì.

Mỗi lần lên sân khấu, họ như một đôi tình nhân thật sự. Hát với Minh Tuyết, anh sẵn sàng gác lại kỹ thuật sang một bên và cứ thế bay bổng theo cảm xúc.

Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị cho show

Sau khi bản song ca "Nơi tình yêu bắt đầu" thu hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube, Lam Anh và Bằng Kiều tiếp tục ghi dấu ấn với: Khói sương mong manh, Để nhớ một thời ta đã yêu... Giọng hát cao vút của Bằng Kiều kết hợp với sự mềm mại, nữ tính của Lam Anh luôn khiến khán giả có cảm giác được đắm chìm trong không gian lãng mạn của tình yêu.

Nhận lời mời tham gia show cùng Bằng Kiều, các nghệ sĩ cũng hết sức hào hứng và tập luyện say mê.

Ca sĩ Nguyễn Hưng
Ca sĩ Nguyễn Hưng

Các ca sĩ Lam Anh, Minh Tuyết, Nguyễn Hưng và Lương Tùng Quang chuẩn bị kĩ càng nhất cho sự bùng nổ trên sân khấu.

Lệ Quyên xuất hiện ở phòng tập với phong cách trẻ trung, khoe vóc dáng nhiều người ngưỡng mộ.

undefined
Ca sĩ Lệ Quyên với phong cách trẻ trung

Lệ Quyên với Bằng Kiều là đàn em thân thiết. Từng chinh chiến cùng nhau từ thời hoạt động ở Hà Nội nhưng từ khi Lệ Quyên gắn với dòng nhạc bolero thì cả hai mới thường xuyên kết hợp.

Bằng Kiều cho rằng hai người giống nhau ở chỗ hát bolero không giống ai nên khi kết hợp càng trở nên đặc biệt. Họ thường xuyên được yêu cầu hát chung, không chỉ ở các sân khấu trong nước mà còn tại hải ngoại. Nam ca sĩ đang ấp ủ một tiết mục đặc biệt với Lệ Quyên.

undefined
Ca sĩ Lệ Quyên

Người tình 4: Bằng Kiều - Vệt nắng dài do Bằng Kiều biên tập và nhạc sĩ Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc.

''Dưới bàn tay của phù thủy hòa âm Hoài Sa và sự am tường trong khâu biên tập của Bằng Kiều chương trình hứa hẹn mang đến một màu sắc âm nhạc mới lạ, khắc họa rõ rét từng "vệt nắng" trong sự nghiệp của nam ca sĩ cũng như tạo nên một không gian âm nhạc lãng mạn và nhiều xúc cảm cho người nghe'', ông Nguyễn Thùy Dương - Giám đốc sản xuất chương trình cho biết.

Đọc thêm

Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock Văn hóa

Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock

TTTĐ - Nữ ca sỹ Giana vừa trình làng MVlog remake bài hát "Mùa yêu đầu" của nhạc sỹ Đinh Mạnh Ninh. Đây là ca khúc được mệnh danh bản hit thanh xuân của nhiều người Việt.
Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình" Văn hóa

Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình"

TTTĐ - Nữ ca sỹ Thu Hường vừa gửi đến khán giả dự án âm nhạc "Chuyện chúng mình" gồm CD cùng tên và MV "Thành phố sương mù".
Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế

TTTĐ - Sau hơn 1 năm bảo tồn, tu bổ, công trình Châu Hương Viên thuộc di tích của danh nhân Ưng Bình Thúc Giạ Thị đã hoàn thành trở thành điểm đến văn hóa, đặc biệt với những ai yêu thích nghệ thuật thơ ca Huế.
Mở thêm cánh cửa phát triển công nghiệp văn hóa cho Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Mở thêm cánh cửa phát triển công nghiệp văn hóa cho Hà Nội

TTTĐ - Hai đêm diễn của Westlife mang tên “The Hits Tour 2024” trong hành trình lưu diễn tại nhiều quốc gia đã "ghim" tên Hà Nội trên bản đồ âm nhạc thế giới đồng thời mở ra thêm cánh cửa phát triển công nghiệp cho thành phố.
Đa dạng nội dung phim phục vụ khán giả trong mùa hè Điện ảnh - Âm nhạc

Đa dạng nội dung phim phục vụ khán giả trong mùa hè

TTTĐ - Truyền hình K+ tăng cường hàng loạt gói sản phẩm hấp dẫn cùng những nội dung phim ảnh đỉnh cao, đa dạng, phục vụ mọi lứa tuổi trong mùa hè này.
“Thanh âm bất tận – Chương I: Đặng Thái Sơn và các học trò” Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bất tận – Chương I: Đặng Thái Sơn và các học trò”

TTTĐ - Công ty TNHH Idemitsu Việt Nam vừa đồng hành cùng nghệ sĩ dương cầm đẳng cấp thế giới GS.NSND Đặng Thái Sơn thành công mang buổi hoà nhạc “Thanh âm bất tận – Chương I: Đặng Thái Sơn và các học trò” đến với khán giả tại Hà Nội.
NSƯT Hoàng Tùng rưng rưng hát ca khúc về mẹ của Nguyễn Thành Trung Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng rưng rưng hát ca khúc về mẹ của Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - Hướng tới chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung đã giới thiệu tới người yêu nhạc ca khúc “Tôi thương mẹ tôi”. Qua giọng hát có sự đồng cảm, đồng điệu giữa nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung và NSƯT Hoàng Tùng khiến cho bài hát mang nhiều cung bậc, ngấm đọng trong sự cảm nhận của người nghe.
Amee tung ca khúc mới với giai điệu mùa hè rộn ràng Văn hóa

Amee tung ca khúc mới với giai điệu mùa hè rộn ràng

TTTĐ - Amee đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Tone Up Your Heart". Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, sở hữu giai điệu sôi động, tươi mới kết hợp cùng giọng hát mang màu sắc trong trẻo và ngọt ngào đặc trưng của AMEE.
Cô gái trẻ sở hữu bộ sưu tập giải thưởng âm nhạc lớn Điện ảnh - Âm nhạc

Cô gái trẻ sở hữu bộ sưu tập giải thưởng âm nhạc lớn

TTTĐ - Với tài năng và ý chí quyết tâm theo đuổi đam mê âm nhạc, Lê Thị Tuyết Ánh - nữ sinh Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam liên tiếp giành được nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước và quốc tế thời gian qua.
Tổng đạo diễn Lê Hải Yến thành công khi kể “Chuyến tàu huyền thoại” Điện ảnh - Âm nhạc

Tổng đạo diễn Lê Hải Yến thành công khi kể “Chuyến tàu huyền thoại”

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Dòng sông kể chuyện mùa 2 - Chuyến tàu huyền thoại” khai mạc Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần 2 năm 2024 chính thức diễn ra tối 31/5 tại Cảng Sài Gòn khiến khán giả vô cùng xúc động và tự hào vì lịch sử của đất nước mình.
Xem thêm