Tag

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

Thời trang - Làm đẹp 30/01/2024 09:42
aa
TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Maika Ngọc Khánh trình diễn áo dài của Cao Minh Tiến tại Nhật Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Show diễn chưa từng có trong tiền lệ ra mắt tại Phú Quốc

Nghị lực truyền cảm hứng

Để chuẩn bị cho Fashion Show "Nguyện ước chốn thiêng", NTK Thạch Linh đã tổ chức buổi casting tuyển chọn người mẫu trình diễn tại Studio The One Hoàng Cầu (Hà Nội). Cùng đảm nhận vai trò giám khảo với NTK Thạch Linh là NTK Nguyễn Minh Công, NTK Nguyễn Hùng Bảo, NTK Thanh Thanh Nguyễn, Stylish Thanh Thư và Á hậu 1 cuộc thi Hòa bình Việt Nam 2023 Bùi Khánh Linh.

Dàn giám khảo của buổi casting
Dàn giám khảo của buổi casting

Mặc dù Hà Nội đang trong đợt rét hại kéo dài nhưng buổi casting vẫn thu hút tới khoảng 300 người tham gia. Sau màn thị phạm của dàn giám khảo, các thí sinh đã lần lượt tranh tài, chứng tỏ khả năng catwalk của mình. Cùng chung đam mê thời trang, các model đã mang đến sự kiện không khí hào hứng, sôi nổi bởi sự đa dạng về phong cách, cá tính và chuyên nghiệp.

Trong số những thí sinh tham gia casting, đáng chú ý có người mẫu Nguyễn Cao Minh Anh sinh năm 2002 tại Hà Nội, là sinh viên ngành Thú y, khoa Chất lượng cao - Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đồng thời là thực tập sinh bác sĩ ngoại khoa tại Bệnh viện Thú y PetHealth. Minh Anh bắt đầu làm người mẫu tự do từ cuối năm 2021.

Người mẫu Nguyễn Cao Minh Anh
Người mẫu Nguyễn Cao Minh Anh

Trước khi tham gia casting cho Fashion Show "Nguyện ước chốn thiêng", Minh Anh từng được mời trình diễn tại Tuần lễ thời trang Aquafina Fashion Week và tham gia show diễn của các NTK Hùng Bảo, Ngô Diễm Hương, Cao Minh Tiến, Thanh Thanh Nguyễn, Song Toàn…

Minh Anh bị rối loạn hormon bẩm sinh. Từ nhỏ, Minh Anh luôn nghĩ mình là con gái nhưng khi đến tuổi dậy thì, cơ thể bắt đầu có những hướng phát triển khác lạ, gia đình đưa đi khám mới phát hiện ra tỉ lệ hormon nam trong cơ thể là 51%. Minh Anh bắt đầu được chữa chạy, suốt 3 năm trời được tiêm hormon nam mỗi tuần.

“Đó là thời gian thực sự rất khủng hoảng với em, vì tiêm hormon sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, yếu đuối cả về thể chất lẫn tinh thần. Em đã từng có khoảng thời gian trầm cảm vì không thể biết được bản thân mình là ai. Nhiều khi em mệt mỏi tới mức chỉ muốn ngủ một giấc thật sau không bao giờ tỉnh lại.

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”
Minh Anh được vé vàng tham dự show diễn "Nguyện ước chốn thiêng"

Một lần, mẹ thấy em không ổn, hỏi con có mệt không, bao nhiêu xúc cảm cùng những chịu đựng bấy lâu nay dồn nén trong em vỡ òa. Em ôm chầm lấy mẹ và khóc rất lâu. Mẹ đã nói hay con dừng tiêm hormon lại, dù con có như thế nào đi chăng nữa thì bố mẹ vẫn chấp nhận, miễn là con khỏe mạnh. Từ giây phút ấy, em nhận ra rằng chỉ cần bố mẹ tin tưởng và yêu thương chính mình là đủ, ngoài kia ai nói gì không quan trọng. Từ đó, em chấp nhận việc bản thân khác biệt là vì mình đặc biệt”, Minh Anh tâm sự.

Minh Anh cũng cho biết, việc chia sẻ công khai câu chuyện có thể khiến cuộc sống và công việc của mình bị ảnh hưởng nhiều. “Em cũng tin rằng sẽ có nhiều người luôn tạo điều kiện và hỗ trợ để những trường hợp như em đến đích trong hành trình tìm lại chính bản thân mình”, Minh Anh tâm sự.

Show diễn chào xuân

Câu chuyện của Minh Anh đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các thí sinh tham gia casting cũng như dàn giám khảo. Xúc động trước nghị lực, niềm đam mê catwalk của người mẫu 22 tuổi này, NTK Thạch Linh đã quyết định tặng Minh Anh 1 vé vàng, đặc cách vào vòng trong cùng để sải bước trên sàn runway với dàn model tên tuổi trong Fashion Show "Nguyện ước chốn thiêng". NTK Thạch Linh cho biết thêm, có tổng cộng 5 thí sinh được tặng vé vàng và 1 trong 5 thí sinh đó sẽ được chọn trình diễn ở vị trí quan trọng như vedette hoặc first face.

Minh Anh và Bùi Khánh Linh
Minh Anh và Bùi Khánh Linh

Fashion Show Nguyện ước chốn thiêng là hoạt động thuộc khuôn khổ Hội Xuân Tam Chúc - Kết nối di sản 2024, diễn ra tại Khu Du lịch Tam Chúc, Hà Nam vào 17h ngày 20/2/2024 (tức ngày 11 Tết Giáp Thìn). Tại chương trình, 5 NTK trẻ tài năng Thạch Linh, Nguyễn Việt Hùng, Nguyễn Minh Công, Nguyễn Hùng Bảo và Thanh Thanh Nguyễn sẽ giới thiệu những bộ sưu tập thời trang mới nhất của mình.

NTK Thạch Linh
NTK Thạch Linh

Tham gia trình diễn là dàn người đẹp, người mẫu nổi tiếng: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Huỳnh Thanh Thủy, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Nguyễn Hà Dịu Thảo, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Á hậu Bùi Khánh Linh, Á hậu Huỳnh Minh Kiên…

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

Cùng với đó là các ca sĩ đặc biệt: Phương Mỹ Chi, Double2T và Em bé Chất, “Chú Voi bản Đôn” Anh Tú, Hà Myo, Lohan, Á quân Sao Mai Bích Ngọc, Tiến Hưng, Nhật Huyền… Đảm nhận vai trò MC chương trình là Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Nguyện ước chốn thiêng là show thời trang lớn thứ 3 mà NTK Thạch Linh tổ chức trong vòng nửa năm. Trước đây, vào tháng 9/2023, cô gây tiếng vang lớn khi thực hiện Fashion Show "Tinh hoa cố đô" tại Khu phố cổ Hoa Lư, Ninh Bình và tiếp đó, vào tháng 11/2023 là Fashion "Ký họa quê hương" tại TP Chí Linh, Hải Dương.

Các thí sinh tham gia casting
Các thí sinh tham gia casting

Thạch Linh là NTK trang phục biểu diễn quen thuộc của nhiều gương mặt tên tuổi như Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy, Đông Nhi, Đỗ Thị Hà, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Hà Dịu Thảo, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nông Thúy Hằng, Lê Hoàng Phương… Cô cũng gây ấn tượng với BST Họa sắc non cao trình diễn tại Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 và 72 bộ trang phục áo tứ thân, áo yếm trong show "Tinh hoa Bắc Bộ" tại Chung kết Miss Grand International 2023.

Đọc thêm

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa

TTTĐ - Là một diễn giả góp mặt trong talkshow “36 Nét Ngài”, Nhà thiết kế (NTK) Linh Thảo đã để lại nhiều ấn tượng bởi tình yêu và những thành công của cô trong việc phát triển nét đẹp trang phục văn hoá truyền thống theo một hướng đi riêng.
Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái Thời trang - Làm đẹp

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

TTTĐ - Mùa hè là "thời điểm vàng" cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là gợi ý về top 5 trang phục cho bạn gái năng động, tỏa sáng mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu trong mùa hè này.
Xem thêm