Tag

Bảo Hiểm Bảo Việt chi trả bồi thường bảo hiểm trong sự cố máy bay trực thăng tại Quảng Ninh

Sức khỏe 14/04/2023 19:33
aa
TTTĐ - Ngày 14/4, Bảo Hiểm Bảo Việt chi trả 200.000.000 đồng bồi thường tử vong theo chương trình bảo hiểm sức khoẻ cho hai nạn nhân: Ông Hồ Tá Lực và bà Nguyễn Thị Hội do gặp sự cố bất ngờ khi du lịch Vịnh Hạ Long trên chiếc máy bay trực thăng Bell 505.
Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho khách hàng thu nhập thấp Để cảnh trễ chuyến bay không còn là "ác mộng" Bảo hiểm sức khỏe - Món quà Tết vô giá dành tặng bậc sinh thành Sẵn sàng an tâm cùng "chiếc ôm" đầy sức khỏe từ Bảo Việt

Chiều 5/4/2023, máy bay Bell 505 số đăng ký VN-8650 cất cánh từ đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã gặp sự cố làm 4 hành khách và 1 phi công thiệt mạng. Trong đó, hai hành khách là ông Hồ Tá Lực và bà Nguyễn Thị Hội đã tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia từ ngày 28/10/2022 của Bảo Việt Đà Nẵng, đơn vị thành viên thuộc hệ thống Bảo Hiểm Bảo Việt.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, đại diện Bảo Hiểm Bảo Việt đã kịp thời thăm hỏi và nhanh chóng phối hợp cùng gia đình khách hàng chuẩn bị, thống nhất thủ tục hồ sơ bồi thường. Đến ngày 14/4/2023, Bảo Hiểm Bảo Việt hoàn tất thủ tục và chi trả bồi thường với số tiền 200.000.000 đồng cho người thụ hưởng được uỷ quyền là chị Hồ Thị Thanh Hiền (con gái).

Bảo Hiểm Bảo Việt chi trả bồi thường bảo hiểm
Đại diện Bảo Việt Đà Nẵng trao bồi thường bảo hiểm 200.000.000 đồng tới người thụ hưởng được uỷ quyền

Chia sẻ mất mát, đau thương với gia đình nạn nhân, Bảo Hiểm Bảo Việt mong muốn số tiền bảo hiểm tai nạn tử vong phần nào chia sẻ nỗi mất mát của thân nhân với rủi ro không may xảy ra và mong gia đình sớm vượt qua khó khăn. Cảm động khi nhận khoản tiền bảo hiểm mặc dù biết rằng mất mát người thân là nỗi đau không gì bù đắp nổi, thân nhân của nạn nhân đã có những lời chia sẻ về sự hỗ trợ tận tâm của Bảo Hiểm Bảo Việt khi biến cố xảy ra.

Với sứ mệnh luôn mang lại sự an tâm và bình an cho mọi gia đình Việt, Bảo Hiểm Bảo Việt luôn nỗ lực phục vụ những nhu cầu của khách hàng bằng sự thấu hiểu và sẻ chia kịp thời. Các chương trình bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Hiểm Bảo Việt với quyền lợi thiết thực, ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đã và đang trở thành một giải pháp bảo vệ toàn diện, hỗ trợ về mặt tài chính cho khách hàng trong trường hợp không may xảy ra rủi ro.

 Bảo Việt Đà Nẵng chia sẻ nỗi mất mát của thân nhân
Bảo Việt Đà Nẵng chia sẻ nỗi mất mát của thân nhân

Bảo Việt An Gia là chương trình bảo hiểm tiêu biểu trong nhóm bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Hiểm Bảo Việt. Sản phẩm được vinh danh và trao biểu trưng "Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022" trong chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Bảo Hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp tiêu biểu, có vị thế dẫn đầu ngành, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam, cùng chia sẻ và theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Bảo Hiểm Bảo Việt thấu hiểu sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, vì vậy việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe là nhu cầu và đòi hỏi thiết yếu của mỗi cá nhân. Trong gần 60 năm qua, Bảo Hiểm Bảo Việt luôn chú trọng tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng cá nhân và tổ chức, duy trì vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Bảo hiểm Bảo Việt và ABBANK hợp tác gia tăng lợi ích khách hàng Bảo hiểm Bảo Việt và ABBANK hợp tác gia tăng lợi ích khách hàng

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) vừa tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng ...

Bảo hiểm Bảo Việt và VCCI tìm giải pháp bảo vệ doanh nghiệp trước rủi ro tín dụng Bảo hiểm Bảo Việt và VCCI tìm giải pháp bảo vệ doanh nghiệp trước rủi ro tín dụng

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt và VCCI tại Cần Thơ tổ chức hội thảo Giải pháp cho các rủi ro tín dụng đối ...

Bảo hiểm Bảo Việt nhận giải thưởng Sáng kiến chuyển đổi bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam Bảo hiểm Bảo Việt nhận giải thưởng Sáng kiến chuyển đổi bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Kiên trì theo đuổi mục tiêu xây dựng hệ sinh thái số an toàn, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tháng 8/2022, Tổng ...

Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng bạn Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng bạn "Chiếc ôm an tâm" giảm phí tới 15%

TTTĐ - Một chiếc ôm có thể giúp chúng ta cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy an tâm. Ai cũng cần "một chiếc ôm". Vậy ...

"Trẻ hoá" bảo hiểm để thu hút giới trẻ

TTTĐ - Thế hệ Millennials (thế hệ Y) và thế hệ Z là các thế hệ đang tạo sức ảnh hưởng lớn đến các doanh ...

Đọc thêm

LineaBon D3K2 hỗ trợ bệnh nhi điều trị tim bẩm sinh qua dự án "Đại sứ cao khỏe" Sức khỏe

LineaBon D3K2 hỗ trợ bệnh nhi điều trị tim bẩm sinh qua dự án "Đại sứ cao khỏe"

TTTĐ - "Đại sứ cao khỏe" là dự án vì cộng đồng được LineaBon triển khai trong tháng 9/2024, thu hút sự tham gia của 10.000 ba mẹ. Mỗi hashtag kèm video tham dự chương trình được LineaBon góp 10.000đ tới quỹ Trái tim cho em. Cùng với đó, LineaBon hỗ trợ thêm 100 triệu đồng, nâng tổng số tiền trao tặng tới các em nhỏ lên 200 triệu đồng.
Nam thanh niên yếu liệt cơ sau thời gian "nghiện" bóng cười Tin Y tế

Nam thanh niên yếu liệt cơ sau thời gian "nghiện" bóng cười

TTTĐ - Sa đà vào thú vui hút bóng cười trong suốt 1 năm, nam thanh niên 23 tuổi nhận hậu quả tê bì tay chân, khó vận động và cầm nắm đồ vật, đau đầu, mất ngủ.
Ghi nhận trường hợp thứ 12 bị chó dại cắn Tin Y tế

Ghi nhận trường hợp thứ 12 bị chó dại cắn

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 20/9 đến 27/9), toàn thành phố ghi nhận 279 ca mắc sốt xuất huyết; 65 ca tay chân miệng; 7 ca sởi; 1 ca uốn ván; 1 ca ho gà; 1 trường hợp chó dại cắn...
Hà Nội quán triệt học sinh không nhận đồ ăn, uống từ người lạ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hà Nội quán triệt học sinh không nhận đồ ăn, uống từ người lạ

TTTĐ - Trước thông tin một số học sinh ngộ độc nghi do nước uống miễn phí phát ở cổng trường, sáng 1/10, ngành Giáo dục gửi cảnh báo đến các quận, huyện, thị xã tăng cường quản lý học sinh, tuyên truyền nhắc nhở các em không ăn quà vặt ngoài cổng trường và tuyệt đối không nhận đồ ăn, đồ uống từ người lạ.
Phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u "khủng" nặng hơn 2kg Sức khỏe

Phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u "khủng" nặng hơn 2kg

TTTĐ - Các bác sĩ khoa Ngoại Theo yêu cầu, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội phẫu thuật thành công, cắt bỏ khối u có kích thước lên đến 20 cm choán gần hết lồng ngực cho bệnh nhân 64 tuổi ở Thái Nguyên.
Thu hồi và tiêu hủy sản phẩm RAILEZA không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Thu hồi và tiêu hủy sản phẩm RAILEZA không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội đã có văn bản thông báo đến phòng y tế các quận, huyện, thị xã, các cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm trên địa bàn thành phố về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi sản phẩm RAILEZA không đảm bảo chất lượng.
Xác minh sự cố học sinh nhập viện sau khi uống nước miễn phí Chung tay vì an toàn thực phẩm

Xác minh sự cố học sinh nhập viện sau khi uống nước miễn phí

TTTĐ - Sáng 1/10, theo báo cáo của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội, ngay sau khi có thông tin sự cố an toàn thực phẩm của một số học sinh Trường THCS Bình Minh (Huyện Thanh Oai, Hà Nội), Chi cục đã phối hợp với các đơn vị liên quan trên địa bàn điều tra, giám sát có kết quả ban đầu.
Kiểm soát chặt giá thuốc điều trị người bệnh sau mưa bão Tin Y tế

Kiểm soát chặt giá thuốc điều trị người bệnh sau mưa bão

TTTĐ - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Các Bệnh viện, Viện có giường bệnh trực thuộc Bộ Y tế; Các cơ sở sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh thuốc; Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam; Tổng công ty Dược Việt Nam - CTCP về việc bảo đảm cung ứng, kiểm soát chặt chẽ giá thuốc cứu chữa người bị thương, bị bệnh sau mưa bão.
Các bệnh viện hỗ trợ Hà Giang điều trị nạn nhân vụ sạt lở Sức khỏe

Các bệnh viện hỗ trợ Hà Giang điều trị nạn nhân vụ sạt lở

TTTĐ - Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có văn bản gửi Sở Y tế Hà Giang; Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức về việc tổ chức cấp cứu, điều trị kịp thời người bị tai nạn sạt lở.
Cứu sống thai nhi bị suy thai do 5 vòng dây rốn quấn chặt Tin Y tế

Cứu sống thai nhi bị suy thai do 5 vòng dây rốn quấn chặt

TTTĐ - Thai nhi 35w4d, trước đó được chẩn đoán 1 vòng dây rốn quấn cổ, thai nhi hoàn toàn bình thường; mẹ bầu bị tiểu đường. Ngày 15/9, mẹ bầu cảm thấy thai nhi ít đạp dần, bằng bản năng của người mẹ, ngay lập tức chị đã tới Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc TCI thăm khám.
Xem thêm