Tag

Báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng Công ty Tân Huê Viên tặng quà Tết hộ nghèo

Xã hội 19/01/2020 19:19
aa
TTTĐ - Nhiều món quà ý nghĩa, thiết thực đã được phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng Công ty Tân Huê Viên (Sóc Trăng) trao tặng đến người nghèo tỉnh Bình Thuận nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng Công ty Tân Huê Viên tặng quà Tết hộ nghèo

Các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận quà Tết từ doanh nghiệp và Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Bài liên quan

Báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt giải Nhì Giải báo chí Ngô Tất Tố 2019

Báo Tuổi trẻ Thủ đô tiếp đoàn nhà báo tỉnh ChiangMai – Thái Lan

Tuổi trẻ Thủ đô thăm, tặng quà gia đình chính sách ở Mường Khương

Tuổi trẻ Thủ đô mang yêu thương đến Mường Khương

Báo Tuổi trẻ Thủ đô không ngừng đổi mới, xây dựng cơ quan báo chí đa phương tiện

Sóc Trăng: Bí thư Huyện ủy Long Phú cải chính năm sinh đúng quy định

Ngày 19/1, tại chùa Quảng Đức (xã Đức Chính, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận), Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã phối hợp cùng với doanh nghiệp Tân Huê Viên tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 150.000 đồng cho những người dân nghèo, gặp nhiều khó khăn trên địa bàn xã Đức Chính nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Cùng với đó, thông qua Báo Tuổi trẻ Thủ đô, một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận cũng trao 20 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt đến các hộ dân nghèo.

Các hộ nghèo xã Đức Chính vui vẻ nhận những phần quà từ nhà hảo tâm và cơ quan Báo Tuổi trẻ Thủ đô
Các hộ nghèo xã Đức Chính vui vẻ nhận những phần quà từ nhà hảo tâm và cơ quan Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Buổi tặng quà diễn ra trong không khí đầm ấm, đầy ắp nghĩa tình giữa đại diện Báo Tuổi trẻ Thủ đô, nhà tài trợ cùng với niềm vui, sự phấn khởi của các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Đức Chính chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Thay mặt chùa Quảng Đức, sư cô Thích Nữ Như Thông chân thành cảm ơn đến các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã chia sẻ, đồng hành cũng người nghèo trên địa bàn xã.

Phần quà gồm 5 sản phẩm của doanh nghiệp Tân Huê Viên trao tăng hộ nghèo
Phần quà gồm 5 sản phẩm của doanh nghiệp Tân Huê Viên trao tăng hộ nghèo

Chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô, ông Thái Tuấn - Giám đốc Công ty Tân Huê Viên cho biết: Bản thân gia đình ông trước đây rất nghèo. Ông từng đi làm công, từng mượn tiền cho cha chữa bệnh tai biến. Biến cố cuộc đời của gia đình ông trải qua những năm tháng thăng trầm cơ cực. Vì vậy, ngoài việc kinh doanh, ông luôn chú trọng đến công tác xã hội. Tết Nguyên đán năm nay, Công ty Tân Huê Viên tặng 1.800 phần quà, trị giá trên 300 triệu đồng cho các hộ nghèo hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài tỉnh.

Đọc thêm

Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới BHXH & Đời sống

Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới

TTTĐ - Từ ngày 1/7, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 lên 2,34 triệu đồng, do đó, mức hưởng bảo hiểm y tế (BHYT) của người bệnh có thay đổi.
Tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 76/2024/NĐ-CP ngày 1/7/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021 quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội.
Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 77/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 55/2023/NĐ-CP.
Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to Môi trường

Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều tối 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 120mm.
3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới Muôn mặt cuộc sống

3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới

TTTĐ - Trong 5 năm tới, 3 nhóm nghề mà thành phố Hà Nội tập trung đào tạo theo xu hướng, nhu cầu là: Công nghiệp công nghệ cao, dịch vụ du lịch, nông nghiệp công nghệ cao.
Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng Đô thị

Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng

TTTĐ - Dự án 31-35 Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm) chậm tiến độ liên quan đến thiết kế đô thị tuyến phố Lý Thường Kiệt. Hiện nay, đồ án này đang được triển khai, dự kiến đến tháng 8/2024 sẽ được phê duyệt.
Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Xem thêm