Tag

BCG Foundation tặng 50 máy tính xách tay cho học sinh khó khăn tại TP Thủ Đức

Giáo dục 10/09/2021 14:17
aa
TTTĐ - Ngày 10/9, Quỹ BCG Foundation đã trao 50 máy tính xách tay với tổng trị giá 700 triệu đồng đến các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh).
Lễ khai giảng đặc biệt của học sinh khu cách ly TP Hồ Chí Minh hỗ trợ học phí học kỳ I cho học sinh

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, năm học 2021 - 2022 đã khai giảng với hình thức học trực tuyến. Đây là phương án học tập tối ưu nhất trong lúc dịch bệnh còn phức tạp. Tuy nhiên, vướng mắc lớn nhất là nhiều học sinh khó khăn thiếu thiết bị để học trực tuyến. Vì vậy, quỹ BCG Foundation đã phối hợp với MTTQ phường Thảo Điền, TP Thủ Đức trao tặng 50 máy tính xách tay có tổng trị giá 700 triệu đồng để đồng hành cùng học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên (trái, trưởng Phòng GD-ĐT TP Thủ Đức, TP.HCM) nhận tượng trưng quà tặng cho học sinh nghèo ở TP Thủ Đức từ ông Nguyễn Khánh Duy – đại diện Quỹ BCG Foundation
Ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên (bên trái), Trưởng Phòng GD&ĐT TP Thủ Đức nhận tượng trưng quà tặng cho học sinh nghèo từ ông Nguyễn Khánh Duy - đại diện Quỹ BCG Foundation

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Nguyễn Khánh Duy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Gia Khang, đại diện Quỹ BCG Foudation (thuộc Bamboo Capital) cho biết: “Gắn liền hoạt động của doanh nghiệp với phát triển cộng đồng là mục tiêu và tâm huyết của Tập đoàn Bamboo Capital trong suốt thời gian qua.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Tập đoàn Bamboo Capital thông qua Quỹ BCG Foundation đã luôn tích cực trong các hoạt động tiếp sức chống dịch, san sẻ khó khăn cùng cộng đồng nhằm “không một ai bị bỏ lại phía sau”.

Chúng tôi hy vọng những chiếc máy tính xách tay không chỉ giúp các học sinh có thêm thiết bị học tập mà còn tiếp thêm niềm vui, động lực để các em vượt qua năm học đặc biệt, đầy thử thách này”.

Ông Nguyễn Khánh Duy - tổng giám đốc Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Gia Khang, đại diện Quỹ BCG Foudation phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Khánh Duy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Gia Khang, đại diện Quỹ BCG Foudation phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong tháng 9 này, Quỹ BCG Foundation sẽ mang hơn 5.000 phần quà nhu yếu phẩm đến tặng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại các huyện Nhà Bè, Cần Giờ, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi… (TP Hồ Chí Minh). Bên cạnh đó, nhiều chương trình thiện nguyện thiết thực sẽ tiếp tục được Quỹ BCG Foundation thực hiện trong thời gian tới.

Đọc thêm

Top 10 trường có điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất năm 2024 Giáo dục

Top 10 trường có điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất năm 2024

TTTĐ - THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông, THPT Yên Hòa và THPT Chu Văn An là 3 trường có điểm chuẩn vào lớp 10 công lập cao nhất mùa tuyển sinh năm học 2024 - 2025 với số điểm 42,5 điểm.
Chi tiết điểm chuẩn 117 trường THPT công lập ở Hà Nội Giáo dục

Chi tiết điểm chuẩn 117 trường THPT công lập ở Hà Nội

TTTĐ - Chiều 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào 119 trường THPT công lập năm học 2024 - 2025.
The POET magazine - công cụ giáo dục giúp bé học “bảng chữ cái” Giáo dục

The POET magazine - công cụ giáo dục giúp bé học “bảng chữ cái”

TTTĐ - Để giúp các bé tiếp cận và yêu thích tiếng Việt từ những bước đầu tiên, Thepoetmagazine đã phát triển một chuyên mục bảng chữ cái. Đây không chỉ là công cụ giáo dục cơ bản mà còn là nguồn tài nguyên vô giá giúp bé học và thực hành ngôn ngữ. Để sử dụng toàn bộ tiện ích, đảm bảo bé học nhanh - thuộc lâu bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản.
Pre-Departure Briefing 2024: Chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và phát triển tại Vương quốc Anh Giáo dục

Pre-Departure Briefing 2024: Chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và phát triển tại Vương quốc Anh

TTTĐ - Sự kiện Pre-Departure Briefing đã chính thức quay trở lại trong năm 2024. Bước sang năm thứ 17, sự kiện sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM vào ngày 6 và 13 tháng 7 tới.
Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đăng ký tuyển sinh trực tuyến Giáo dục

Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đăng ký tuyển sinh trực tuyến

TTTĐ - Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đối soát hồ sơ khi nộp hồ sơ tuyển sinh mà không cần thủ tục rườm rà. Đó là điểm mới trong mùa tuyển sinh đầu cấp được các nhà trường áp dụng trong năm nay…
Hà Nội điều động gần 600 giáo viên chấm thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Hà Nội điều động gần 600 giáo viên chấm thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Hà Nội điều động gần 600 cán bộ, giáo viên tham gia chấm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024. Kết quả thi được công bố vào 8h ngày 17/7/2024.
HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Giáo dục

HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên

TTTĐ - Trưa 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào các trường THPT chuyên năm học 2024 - 2025.
Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10 Giáo dục

Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10

TTTĐ - Chiều tối 29/6, sau khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT công lập. Nhiều phụ huynh đã bày tỏ niềm vui, nỗi buồn, sự xúc động, lo lắng…. trên khắp diễn đàn mạng xã hội.
Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ Giáo dục

Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ

TTTĐ - Bên cạnh niềm vui, không ít sĩ tử tiếc nuối khi điểm chưa như mong muốn sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới Giáo dục

Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới

TTTĐ - Có tới 32% trong số 145 tân khoa khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Rất nhiều tân khoa xuất sắc đã có vị trí vững chắc tại những công ty đa quốc gia ngay từ trên ghế nhà trường. Một trong số những cái tên để lại nhiều ấn tượng và truyền cảm hứng nhất chính là Giáp Vũ Nam Dương.
Xem thêm