Tag

Bella Vũ được Women of the Future 50 Rising Stars in ESG vinh danh

Văn hóa 16/10/2024 12:20
aa
TTTĐ - Bella Vũ là người Việt Nam duy nhất vinh dự có mặt trong danh sách Phụ nữ tương lai - 50 ngôi sao mới ở các lĩnh vực môi trường - xã hội - quản trị do chương trình Women of the Future 50 Rising Stars in ESG công bố.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Oscar và Bella Vũ tích cực hoạt động vì sức khỏe cộng đồng

Women of the Future 50 Rising Stars in ESG là một chương trình kết nối, truyền cảm hứng, hỗ trợ thế hệ tài năng mới, tập trung vào sự hợp tác và lòng tốt tại nơi làm việc, thúc đẩy cộng đồng phụ nữ cùng nhau làm việc như một thế hệ tài năng mới trong nhiều lĩnh vực và ngành công nghiệp.

Nữ ca sĩ, nhà hoạt động môi trường Bella Vũ
Nữ ca sĩ, nhà hoạt động môi trường Bella Vũ

50 phụ nữ trong danh sách là những phụ nữ trẻ tiên phong trong lĩnh vực của mình với những hiểu biết sâu sắc, trái tim thấu cảm đã xây dựng những dự án với mục tiêu cụ thể hướng đến cộng đồng, có giá trị truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Women of the Future 50 Rising Stars in ESG tôn vinh những người tiên phong và hình mẫu nữ tài năng ở độ tuổi 35 trở xuống trên khắp thế giới, những người đi đầu trong lĩnh vực ESG. Đây là một lĩnh vực rộng lớn và phát triển nhanh, viết tắt của môi trường, xã hội và quản trị. Hàng năm, chương trình giới thiệu 50 gương mặt mới trên nhiều khía cạnh khác nhau của ESG, những người đã tạo ra tác động tích cực và lâu dài đối với tổ chức, môi trường và xã hội nói chung.

Bella Vũ được Women of the Future 50 Rising Stars in ESG vinh danh

Trong mỗi chủ đề, chương trình sẽ tập trung vào các vấn đề toàn cầu quan trọng đã bị đại dịch làm trầm trọng thêm và cần được giải quyết khẩn cấp. Hội đồng giám khảo mong muốn giới thiệu đến với công chúng những gương mặt nổi bật để chia sẻ câu chuyện của họ, truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác trở thành một cộng đồng cấp tiến, vì những điều tốt đẹp cho xã hội.

Những phụ nữ xuất sắc có mặt trong danh sách sẽ được xuất hiện trên Financial Times của Anh, là khách mời tại sự kiện ở London (Anh), tham gia cộng đồng hỗ trợ phụ nữ toàn cầu, lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện, dự án của mình với mọi người trên thế giới.

Cô gái luôn tích cực với công tác thiện nguyện và giới thiệu hình ảnh Việt Nam ra với thế giới
Cô gái luôn tích cực với công tác thiện nguyện

Cùng với 49 phụ nữ dưới 35 tuổi đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, Bella Vũ là đại diện Việt Nam duy nhất có mặt tại danh sách. Đây là niềm vinh dự rất lớn với nữ sinh 16 tuổi, là động lực để cô bé tiếp tục phát huy, cống hiến nhiều hơn cho những hoạt động xã hội, môi trường mà mình và các thành viên của quỹ Bellalove Foundation đã theo đuổi trong nhiều năm qua.

Bella Vũ được Women of the Future 50 Rising Stars in ESG vinh danh

Đồng thời Bella cũng xem đây là cơ hội để giới thiệu hình ảnh Việt Nam nói chung, hình ảnh thế hệ trẻ Việt Nam và đặc biệt là các nữ sinh Việt Nam nói riêng với bạn bè quốc tế.

Đối với Bella Vũ, những buổi gặp gỡ các cá nhân xuất sắc trong cộng đồng tiên phong của thế giới luôn là cơ hội học hỏi, giao lưu và hỗ trợ lẫn nhau trên tinh thần hướng tới một thế giới tốt đẹp hơn trong tương lai không xa.

Bella Vũ trình diễn và giới thiệu cảnh đẹp TP Hồ Chí Minh tới Arrival From Sweden trong chuyến lưu diễn The music of ABBA tổ chức tại TP HCM
Bella Vũ trình diễn và giới thiệu cảnh đẹp TP Hồ Chí Minh tới ban nhạc Arrival From Sweden trong chuyến lưu diễn "The music of ABBA" của họ

Vào ngày 18/10 tới, Bella Vũ sẽ ra mắt album "Bella Vũ 16" và MV "Make A Plan" tại TP Hồ Chí Minh. Với mong muốn chia sẻ với cộng đồng bằng những hành động thiết thực, Bella đã phát động chương trình "Áo ấm mùa đông".

Ca sĩ tuổi teen rất mong nhận được những chiếc áo ấm đã sử dụng của các khách mời thay cho những bó hoa, món quà chúc mừng. Dự án này là mong muốn ấp ủ của Bella Vũ nói riêng và quỹ thiện nguyện Bellalove Foundation để chăm sóc nhu cầu tối thiểu của trẻ em miền núi là mặc ấm trong mùa đông lạnh giá sắp tới.

Ở tuổi 16, Bella Vũ đã là một nhà hoạt động các vấn đề xã hội và môi trường nổi tiếng. Cô sáng lập quỹ Bellalove Foundation vào năm 2020 nhằm thúc đẩy những thay đổi tích cực về môi trường và hỗ trợ những người gặp khó khăn, đặc biệt là phụ nữ, trẻ em và những người dễ bị tổn thương.

Gia đình cô đã thành lập Công ty Giải trí Huyền Diệu - Bella Love để cung cấp nguồn tài chính bền vững cho các hoạt động từ thiện của Quỹ Bella Love.

Đọc thêm

5 set đồ công sở hiện giúp phụ nữ đẹp hơn trong dịp 20/10 Văn hóa

5 set đồ công sở hiện giúp phụ nữ đẹp hơn trong dịp 20/10

TTTĐ - Ngày 20/10 không chỉ là dịp để tôn vinh và thể hiện sự trân trọng đối với những người phụ nữ mà còn là cơ hội để phái đẹp làm mới bản thân, đặc biệt là trong phong cách thời trang công sở.
Lady Night dịp 20/10 tại Vinhomes Ocean Park 2 Giải trí

Lady Night dịp 20/10 tại Vinhomes Ocean Park 2

TTTĐ - Nhân dịp kỉ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tại Little Hong Kong, tổ hợp vui chơi giải trí Lan Quế Phường nằm trong Vinhomes Ocean Park 2 tổ chức tuần lễ sự kiện độc đáo - “Lady Night” diễn ra từ ngày 14 - 20/10/2024.
Bế mạc Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc năm 2024, đợt 2 Nhịp sống phương Nam

Bế mạc Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc năm 2024, đợt 2

TTTĐ - TTTĐ - Tối ngày 15/10, "Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc năm 2024, đợt 2" do Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Hội Nghệ sĩ Múa Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đã chính thức khép lại và thành công tốt đẹp sau 15 ngày thi đua, tranh tài sôi nổi của 24 đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp trên toàn quốc.
Gần 1.000 thí sinh thi nhảy hiện đại “Nhịp sống trẻ” Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Gần 1.000 thí sinh thi nhảy hiện đại “Nhịp sống trẻ” Hà Nội

TTTĐ - Tối 14/10, tại Trung tâm Văn hóa TP Hà Nội (quận Hà Đông, Hà Nội) đã diễn ra vòng sơ khảo Cuộc thi nhảy hiện đại “Nhịp sống trẻ” Hà Nội lần thứ II năm 2024.
Tiên phong trong chuyển đổi số và phát triển công nghiệp văn hóa Văn hóa

Tiên phong trong chuyển đổi số và phát triển công nghiệp văn hóa

TTTĐ - Ngày 14/10, Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) Hà Nội đã long trọng tiến hành lễ kỷ niệm 70 năm thành lập (14/10/1954 -14/10/2024), nhìn lại chặng đường lịch sử 7 thập kỷ hình thành và phát triển.
Thành phố Đảo Hoàng Gia hot rần rần trước chuỗi sự kiện “Chị Đẹp” Điện ảnh - Âm nhạc

Thành phố Đảo Hoàng Gia hot rần rần trước chuỗi sự kiện “Chị Đẹp”

TTTĐ - Người dân thành phố Hoa phượng đỏ đang ngóng chờ từng ngày sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn, Ngời khí chất” diễn ra tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên) dịp lễ 20/10. Quy mô, tầm vóc và ý nghĩa của sự kiện dự báo sẽ giúp “đảo thượng lưu” củng cố thêm vị thế điểm đến văn hóa, giải trí hấp dẫn bậc nhất Hải Phòng của hàng ngàn du khách trong và ngoài nước.
Đêm nhạc kỷ niệm 3 năm sinh nhật VPBank Prime Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc kỷ niệm 3 năm sinh nhật VPBank Prime

TTTĐ - Sự xuất hiện của Anh Tú, RHYDER và Mỹ Mỹ - những “hitmakers” đại diện cho thế hệ trẻ đã khuấy đảo sân khấu Prime’s Night concert, đêm nhạc khẳng định sức sống mãnh liệt của thế hệ trẻ, dám bứt phá, dám khẳng định để đạt được thành công. Đó cũng là hành trình 3 năm của VPBank Prime - Thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành cho người Việt trẻ dám bứt phá.
Họa sĩ Nguyên Pastel với dấu ấn dịu dàng trong dòng tranh phấn Việt Văn hóa

Họa sĩ Nguyên Pastel với dấu ấn dịu dàng trong dòng tranh phấn Việt

TTTĐ - Triển lãm "Ngộ 2024" tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám vừa kết thúc, đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp họa sĩ trẻ Nguyên Pastel (Nguyễn Anh Nguyên) giới thiệu tới công chúng dòng tranh phấn dịu dàng.
Câu chuyện về chữ viết của tiếng Việt Văn học - Nghệ thuật

Câu chuyện về chữ viết của tiếng Việt

TTTĐ - “Hành trình sáng tạo chữ Quốc ngữ” - câu chuyện về chữ viết của tiếng Việt sẽ giúp độc giả hiểu hơn về thành tựu văn hóa nổi bật của nền văn minh nhân loại.
Hành trình đầy cảm xúc của "Mẹ Việt dạy con bước cùng toàn cầu" Văn học - Nghệ thuật

Hành trình đầy cảm xúc của "Mẹ Việt dạy con bước cùng toàn cầu"

TTTĐ - “Cuốn sách này được viết dành tặng Minh Khuê, cô con gái nhỏ là nguồn cảm hứng vô tận của tôi trên hành trình sống và làm mẹ đầy hạnh ngộ!”. Đó là những lời tâm huyết và chân thành từ trái tim nhà văn, nhà báo Hồ Thị Hải Âu - mẹ của cô gái xuất sắc nhận được học bổng hơn 8 tỷ đồng của Đại học Harvard.
Xem thêm