Tag

Bệnh viện FV chính thức sở hữu hệ thống phòng khám ACC

Sức khỏe 06/04/2022 15:19
aa
TTTĐ - Sáng 6/4, Bệnh viện FV tổ chức Lễ công bố chính thức sở hữu hệ thống Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống ACC. Đây là sự kiện “mua và sáp nhập” đầu tiên đánh dấu bước ngoặt phát triển vững mạnh của FV. Bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng giám đốc Bệnh viện FV kiêm thêm trọng trách tân Chủ tịch và đại diện theo pháp luật của ACC.
Bác sĩ McKinnon phối hợp cùng Bệnh viện FV khám và phẫu thuật từ thiện cho các bệnh nhi kém may mắn Bệnh viện FV lần thứ 2 đạt chứng nhận chất lượng y tế quốc tế JCI

ACC trở thành thành viên Bệnh viện FV sẽ hoàn thiện hơn nữa dịch vụ khám chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị, đưa dịch vụ của FV đến gần với người dân hơn.

Bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám đốc Bệnh viện FV, kiêm tân Chủ tịch ACC (bên phải) và bác sĩ người Mỹ Wade Brackenbury – đại diện của ACC (bên trái)
Bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám đốc Bệnh viện FV, kiêm tân Chủ tịch ACC (bên phải) và bác sĩ người Mỹ Wade Brackenbury - đại diện của ACC (bên trái)

ACC là chuỗi 4 phòng khám gồm 2 tại TP Hồ Chí Minh, 1 tại Hà Nội và 1 tại TP Đà Nẵng, cung cấp các dịch vụ: Trị liệu thần kinh cột sống, chỉnh hình bàn chân bẹt, điều trị vẹo cột sống, phòng ngừa và điều trị chấn thương thể thao, trị liệu bằng tay, vật lý trị liệu, và phục hồi chức năng chuyên biệt bao gồm đột quỵ và phục hồi chức năng phổi.

Ngoài việc điều trị cho các bệnh nhân không có chỉ định dùng thuốc hay phẫu thuật, sau khi sáp nhập vào FV, các dịch vụ này sẽ hoàn thiện dịch vụ điều trị cho các bệnh nhân của các chuyên khoa ở FV như: Chấn thương chỉnh hình, Ngoại thần kinh, Nhi khoa, Sản phụ khoa, Tim mạch, Nội xương khớp, Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng, Khoa COVID-19…

Ngược lại, bệnh nhân đến khám và điều trị ở ACC khi có chỉ định điều trị bằng các phương pháp nội khoa hay ngoại khoa sẽ được chuyển đến để tiếp tục điều trị tại Bệnh viện FV.

Nghi thức được tổ chức sáng nay
Nghi thức lễ công bố được tổ chức sáng nay

Nói về lý do quyết định sở hữu 100% hệ thống ACC, lãnh đạo Bệnh viện FV cho biết, chuỗi phòng khám ACC có nhiều tiêu chí chiến lược rất phù hợp với kế hoạch mở rộng của FV.

Ngoài 4 phòng khám hiện nay, ACC có kế hoạch tiếp tục nhân rộng mạng lưới tại các tỉnh thành tiềm năng. ACC hoạt động theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.

Việc sở hữu ACC sẽ là một sự bổ sung, mở rộng hệ sinh thái trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho FV, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu về điều trị của người bệnh, giúp họ có thêm lựa chọn trong dịch vụ khám và điều trị, nhận được sự chăm sóc toàn diện, gia tăng trải nghiệm dịch vụ…

Bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám đốc Bệnh viện FV, kiêm tân Chủ tịch ACC (bên phải) và bác sĩ người Mỹ Wade Brackenbury – đại diện của ACC (bên trái)
Bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám đốc Bệnh viện FV, kiêm tân Chủ tịch ACC (bên phải) và bác sĩ người Mỹ Wade Brackenbury - đại diện của ACC (bên trái) trả lời báo chí

“Với hoài bão trở thành Nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á, FV đang xây dựng chiến lược phát triển thành tập đoàn với hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuẩn quốc tế. Trong đó, việc mua lại và sở hữu 100% hệ thống phòng khám ACC là bước ngoặt quan trọng của tiến trình này. ACC trở thành thành viên của FV sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân”, bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám đốc Bệnh viện FV, kiêm tân Chủ tịch ACC cho biết.

ACC có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, được thành lập bởi bác sĩ người Mỹ Wade Brackenbury, cùng đội ngũ cộng sự tận tâm, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

ACC áp dụng phương pháp vật lý trị liệu và công nghệ không xâm lấn, mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh không có chỉ định dùng thuốc hay phẫu thuật. Đặc biệt, đội ngũ của ACC gồm các bác sĩ 100% người nước ngoài đến từ Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc, thuộc chuyên khoa Thần kinh cột sống (Chiropractic).

ACC đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam
ACC đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Mỗi năm, phòng khám ACC tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân liên quan đến các bệnh: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa, đau thắt lưng, đau cổ vai gáy, tật bàn chân bẹt, chấn thương thể thao…

Bác sĩ Wade Brackenbury - đại diện ACC cho biết:“Với nền tảng cơ sở vật chất và thương hiệu đã xây dựng hơn 15 năm trên thị trường và là phòng khám điều trị thần kinh cột sống đầu tiên được cấp phép bởi Bộ Y tế, ACC mong muốn tiếp tục mở rộng cung cấp các dịch vụ điều trị chất lượng cao của mình, tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa tại nhiều khu vực khác nhau trong cả nước. Việc sáp nhập vào FV sẽ giúp ACC có thêm nguồn lực mạnh mẽ, mở rộng quy mô phát triển”.

ACC có cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị hiện đại
ACC có cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị hiện đại

Ngoài ra, FV và ACC cũng có kế hoạch mở rộng và phát triển thêm các dịch vụ điều trị mới cho bệnh nhân, chẳng hạn như y học thể thao, nhằm phục vụ cho người chơi thể thao và vận động viên ngày càng nhiều.

Theo FV, sự kiện mua và sáp nhập mang tính chiến lược nói trên sẽ giúp cho cộng đồng và người bệnh được chăm sóc sức khỏe toàn diện theo chuẩn quốc tế và tiếp cận được nhiều phương án điều trị hiệu quả, phù hợp theo từng nhu cầu.

Đọc thêm

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi Tin Y tế

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã ban hành Chỉ thị về tăng cường chăm sóc sức khỏe trẻ em nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi.
Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng Tin Y tế

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng

TTTĐ - Hiện tại cả nước ta có khoảng gần 2.000 trẻ được chẩn đoán đái tháo đường tuýp 1. Do đó, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đái tháo đường tuýp 1.
Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng

TTTĐ - Bệnh viện Đặng Văn Ngữ (Hà Nội) thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tiếp nhận bé trai 7 tuổi (Tuyên Quang) trong tình trạng tổn thương phổi, ngực đau tức, khó thở nghi do nhiễm sán lá phổi.
Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Hồi sức Nội khoa và Chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (42 tuổi, Yên Bái) bị ngộ độc sau ăn sâu ban miêu.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2% Tin Y tế

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh quý II năm 2024 với tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%; tỷ lệ hài lòng ở bệnh nhân nội trú là 96,63%, người bệnh ngoại trú là 96,74%.
Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân Tin Y tế

Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân

TTTĐ - Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành, đoàn thể và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân và Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân.
Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore Tin Y tế

Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc virus ăn thịt người Whitmore có tiền sử đái tháo đường nặng.
Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Chiều 27/6, Sở Y tế Hải Phòng có báo cáo nhanh về chùm ca bệnh nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa tại Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm, có địa chỉ tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương.
Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân Tin Y tế

Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân

TTTĐ - Ngày 27/6, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện E phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân, trạm Y tế phường tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho hơn 300 người dân là đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).
Xem thêm