Tag
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Phương Đông:

Bệnh viện - Khách sạn cao cấp hàng đầu Việt Nam

Sức khỏe 24/02/2019 16:57
aa
TTTĐ - Ngày 24/2, Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông tưng bừng tổ chức Lễ khai trương Bệnh viện Đa khoa Phương Đông (tại số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Khai trương Bệnh viện - Khách sạn cao cấp hàng đầu Việt Nam

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, GS.TS Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế, đại diện các Đại sứ quán và thành phố Hà Nội, các bạn bè đối tác, khách hàng của Phương Đông và Intracom Group thăm quan bệnh viện.

Bài liên quan

Hà Nội sắp có thêm một "Bệnh viện- Khách sạn" được khai trương

Tham dự Lễ khai trương có sự hiện diện của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, GS.TS Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế, đại diện các bộ, ngành Trung ương, đại diện các Đại sứ quán, thành phố Hà Nội, các bạn bè đối tác, khách hàng của Phương Đông và Intracom Group.

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là tổ hợp bệnh viện hoạt động theo mô hình bệnh viện – khách sạn với đội ngũ chuyên gia y tế trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại theo mô hình bệnh viện – khách sạn, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông mở ra lựa chọn mới về dịch vụ y tế chất lượng cao cho mọi người dân.

: GS.TS Nguyễn Viết Tiến Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế trao Giấy phép hoạt động của Bộ Y tế cho lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Phương Đông.
: GS.TS Nguyễn Viết Tiến Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế trao Giấy phép hoạt động của Bộ Y tế cho lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Phương Đông.

Tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Viết Tiến Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế đã trao Giấy phép hoạt động của Bộ Y tế cho Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và có bài phát biểu chỉ đạo, thể hiện sự kỳ vọng Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đi vào hoạt động sẽ giúp giảm tải cho các bệnh viện tại Thủ đô, mở ra thêm lựa chọn mới cho người dân trong việc tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu, toàn diện.

Thứ trưởng Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế cũng mong muốn Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tiếp tục đầu tư các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại mới trong công tác khám chữa bệnh, xứng đáng với kỳ vọng là một trong những bệnh viện ngoài công lập hàng đầu của Thủ đô và khu vực.

Bệnh viện - Khách sạn cao cấp hàng đầu Việt Nam

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Y tế, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thái Sơn - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phương Đông nhấn mạnh: “Bằng tất cả sự nỗ lực, tận tâm Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cam kết mọi khách hàng khi thăm khám, sử dụng dịch vụ tại bệnh viện sẽ được tận hưởng một môi trường y tế thân thiện, chuyên sâu và các dịch vụ hoàn hảo như đang đi nghỉ dưỡng tại khách sạn”.

Bệnh viện - Khách sạn cao cấp hàng đầu Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình, Lãnh đạo Đảng Nhà nước, đại diện Bộ, ngành, TƯ thành phố Hà Nội, bạn bè đối tác, bạn hàng đã thăm cơ sở vật chất của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông.

Với tổng mức đầu tư 198 triệu USD, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tọa lạc trên diện tích 9,5 ha, với quy mô hơn 1.000 giường bệnh. Giai đoạn 1, bệnh viện đưa vào hoạt động 250 giường với các chuyên khoa: Khoa Phụ sản, Khoa Nhi, Khoa Ngoại, Khoa Nội, Khoa Xét nghiệm, Khoa Khám bệnh, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Liên chuyên khoa, Khoa Dược... Đặc biệt, bệnh viện đầu tư hệ thống phòng VIP và phòng Tổng thống đáp ứng yêu cầu dịch vụ cao cấp của khách hàng.

Cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất có uy tín trên thế giới đến từ Châu Âu và Châu Mỹ như: Philips (Hà Lan/Mỹ), GE Healthcare (Mỹ), Beckman Coulter (Mỹ), Roche-Hitachi (Nhật Bản), Olympus (Nhật Bản), Nihon Kohden (Nhật Bản),... đảm bảo các tiêu chí về hiệu quả, an toàn, tiết kiệm thời gian, chính xác và thân thiện với môi trường. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông còn quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sỹ, dược sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Thông qua các chương trình hợp tác trong nước và quốc tế, các bác sĩ, điều dưỡng, y tá tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng liên tục được cập nhật kiến thức y tế mới nhất, bám sát với sự phát triển của y học thế giới.

Trước sự chứng kiến của đại diện Lãnh đạo Nhà nước, đại biểu và các vị khách quý, nghi thức Lễ khai trương Bệnh viện Đa khoa Phương Đông diễn ra trang trọng, đánh dấu chặng đường phát triển mới của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và Intracom Group.
Trước sự chứng kiến của đại diện Lãnh đạo Nhà nước, đại biểu và các vị khách quý, nghi thức Lễ khai trương Bệnh viện Đa khoa Phương Đông diễn ra trang trọng, đánh dấu chặng đường phát triển mới của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và Intracom Group.

Với vai trò nhà đầu tư, ông Nguyễn Thanh Việt – CTHĐQT, TGĐ Intracom, CTHDTV công ty TNHH tổ hợp Y tế Phương Đông cho biết: “Việc đưa vào hoạt động Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã đánh dấu một bước phát triển mới của Intracom đó là chăm sóc sức khỏe (Intracom – healthcare), bên cạnh các lĩnh vực truyền thống như Bất động sản, Năng lượng sạch, Xây dựng... Đây không chỉ là hoạt động đầu tư đơn thuần mà còn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, là hành động thiết thực góp phần chăm lo sức khỏe cho người dân. Bên cạnh việc triển khai áp dụng khám bảo hiểm y tế để người dân có thể tiếp cận với dịch vụ y tế hoàn hảo, bệnh viện cam kết dành 30% phi lợi nhuận cho người bệnh có điều kiện khó khăn vào bệnh viện có dịch vụ tốt nhất được hưởng mức giá hợp lý.”

Nhân dịp khai trương, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông dành tặng ưu đãi lên tới 50% tất các gói khám từ nay đến 18/5/2019.

Đọc thêm

Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập Tin Y tế

Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế vừa ban hành kết luận số 233/KL-TTr thanh tra việc chấp hành các quy định của Nhà nước về khám bệnh, chữa bệnh tại các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng Tin Y tế

Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng

TTTĐ - Trong tuần qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 6 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập và 2 cơ sở kinh doanh thực phẩm với số tiền trên 181 triệu đồng.
Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại Tin Y tế

Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân tự ý dừng thuốc kháng virus viêm gan B, chuyển sang uống thuốc nam không rõ nguồn gốc khiến tế bào gan bị hủy hoại rất nặng.
Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế ra thông báo 2980/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng.
Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân Tin Y tế

Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân

TTTĐ - Nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận của người dân với dịch vụ dự phòng, phát hiện sớm, điều trị và phục hồi chức năng mắt, giảm tỷ lệ các bệnh gây mù lòa, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2838/KH-SYT về việc phòng chống mù lòa trên địa bàn thành phố năm 2024.
Nâng cao hiệu quả công tác dân số Tin Y tế

Nâng cao hiệu quả công tác dân số

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Kế hoạch số 2884/KH-SYT ngày 25/6 về việc kiểm tra, giám sát thực hiện quy chế chuyên môn công tác dinh dưỡng trong bệnh viện năm 2024.
Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết Tin Y tế

Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 21/6 đến ngày 28/6), toàn thành phố ghi nhận 84 ca mắc sốt xuất huyết; ghi nhận 30 ca mắc tay chân miệng, giảm 17 ca so với tuần trước.
Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè

TTTĐ - Mỗi dịp hè đến, để con có được kỳ nghỉ “xả hơi” đúng nghĩa, nhiều phụ huynh thường cho con ăn uống và ngủ nghỉ thoải mái, khiến cân nặng của các con tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn.
Hiểm hoạ từ… ăn rau sống Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hiểm hoạ từ… ăn rau sống

TTTĐ - Rau sống là một món rất thông dụng trong ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, cần hết sức cẩn thận khi ăn món ăn quen thuộc này.
Xem thêm