Tag

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải dự sinh hoạt Đảng ở địa bàn dân cư

Thời sự 03/12/2018 07:29
aa
TTTĐ - Tối 2/12, thực hiện nhiệm vụ đảng viên nơi cư trú, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã tham gia buổi sinh hoạt Đảng tại Chi bộ 4, Đảng bộ phường Láng Hạ, quận Đống Đa.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải dự sinh hoạt Đảng ở địa bàn dân cư

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải phát biểu thảo luận tại buổi sinh hoạt

Bài liên quan

Đôn đốc, thúc đẩy tiến độ các dự án phát triển đô thị

Sắp xếp theo hướng gọn nhẹ, hiệu quả, rõ chức năng nhiệm vụ của các cơ quan, tổ chức

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải: Không để vấn đề nhỏ tích tụ thành bức xúc lớn

Chi bộ 4 hiện có 113 đảng viên và 135 đảng viên sinh hoạt theo Quy định số 76-QĐ/TƯ. Theo Bí thư Chi bộ 4 Nguyễn Thị Ngọc Lan, năm 2018, cấp ủy chi bộ đã lãnh đạo toàn diện các hoạt động của địa bàn dân cư. Các đoàn thể chính trị-xã hội hoạt động sôi nổi, ngày càng đi vào chiều sâu, thu hút nhiều hội viên tích cực tham gia. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững, không có tụ điểm mua bán ma tuý, không có người mắc các tệ nạn xã hội, không có người sinh con thứ ba, 98,2% hộ gia đình đạt gia đình văn hoá...

Liên tục từ năm 2015 đến năm 2017, Chi bộ 4 đều đạt chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Năm 2018, chi bộ tiếp tục hoàn thành hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tại buổi sinh hoạt, nhiều đại biểu là đảng viên sinh hoạt theo Quy định 76-QĐ/TƯ đã trao đổi, đóng góp ý kiến vào báo cáo của Chi bộ 4; trọng tâm là phát huy trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; duy trì môi trường văn hoá, tinh thần đoàn kết trong địa bàn dân cư; tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Phát biểu thảo luận tại buổi sinh hoạt, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải bày tỏ vui mừng về kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị của quận Đống Đa, phường Láng Hạ, Chi bộ 4 và các tổ dân phố trên địa bàn từ đầu năm đến nay.

Đồng chí Hoàng Trung Hải cũng đã thông tin với chi bộ về tình hình kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị của thành phố trong năm qua, đồng thời chỉ ra những khó khăn, thách thức mà thành phố đang phải đối mặt. Theo đó, Thành phố rất cần tới sự chung tay, góp sức của cán bộ, đảng viên và nhân dân ở các địa bàn dân cư, trước hết là việc thực hiện các quy tắc ứng xử, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Tin liên quan

Đọc thêm

Khoảng 3.000 đại biểu dự kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Tin tức

Khoảng 3.000 đại biểu dự kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 286/KH-UBND về việc tổ Lễ kỷ niệm cấp quốc gia kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Phát triển Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Phát triển Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược, Đảng và Nhà nước đã xác định mục tiêu đưa Hà Nội trở thành Thủ đô “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” vào năm 2030. Đây là nhiệm vụ trọng đại, mang tầm quốc gia, đòi hỏi sự chung tay góp sức của toàn thể Đảng viên, Nhân dân Thủ đô và cả nước.
Khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ TP Hà Nội năm 2024 Tin tức

Khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ TP Hà Nội năm 2024

TTTĐ - Ngày 29/9, Bộ Quốc phòng chỉ đạo Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong và ngoài quân đội khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ thành phố Hà Nội năm 2024.
Hà Nội hoàn thành diễn tập thực binh phòng thủ dân sự Tin tức

Hà Nội hoàn thành diễn tập thực binh phòng thủ dân sự

TTTĐ - Ngày 28/9, TP Hà Nội tiến hành diễn tập thực binh phòng thủ dân sự trong diễn tập Khu vực phòng thủ năm 2024 (HN-24).
Niềm tin vào sức mạnh con người Việt Nam Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Niềm tin vào sức mạnh con người Việt Nam

TTTĐ - Chủ tịch Hồ Chí Minh là nhà tư tưởng, nhà văn hóa vĩ đại của Việt Nam. Người là trường hợp hiện hữu của lịch sử khi đã “trở thành huyền thoại ngay từ khi còn sống” và thời gian càng lùi xa, sức sống và giá trị trong tư tưởng của Người càng tỏa sáng. Trong kho tàng tư tưởng của Người, hệ thống quan điểm về văn hóa là “di sản tinh thần quý báu”, hàm chứa những giá trị to lớn đối với sự phát triển và nâng cao tầm vóc của nền văn hóa Việt Nam.
Thường trực Ban Bí thư cùng nhiều lãnh đạo viếng phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp Thời sự

Thường trực Ban Bí thư cùng nhiều lãnh đạo viếng phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Trưa 28/9, tang lễ PGS Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp được cử hành trang trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia (Hà Nội).
Gen Z “truyền lửa” lịch sử và tình yêu nước Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Gen Z “truyền lửa” lịch sử và tình yêu nước

TTTĐ - Ngày nay, những người trẻ là thế hệ được thừa hưởng thành quả và truyền thống tốt đẹp mà ông cha ta đã gây dựng, đánh đổi bằng cả xương máu. Vậy nên, việc bồi đắp cho thế hệ trẻ kiến thức, tình yêu nước và lòng biết ơn, tự hào về lịch sử dân tộc là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu.
Đảng và Nhà nước Cuba trao Huân chương Jose Marti tặng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm Tin tức

Đảng và Nhà nước Cuba trao Huân chương Jose Marti tặng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Theo đặc phái viên TTX Việt Nam, tối 26/9 theo giờ địa phương, tại Cung Cách mạng ở thủ đô La Habana, sau khi kết thúc tốt đẹp cuộc hội đàm, Bí thư thứ nhất Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez đã chủ trì buổi lễ trao Huân chương Jose Marti tặng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.
Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ thăm, tặng quà người có công Tin tức

Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ thăm, tặng quà người có công

TTTĐ - Sáng 27/9, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản đã tới thăm, tặng quà người có công tiêu biểu tại hai huyện Sóc Sơn, Mê Linh nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Gắn bó chặt chẽ việc phòng, chống tham nhũng với phòng, chống tiêu cực Thời sự

Gắn bó chặt chẽ việc phòng, chống tham nhũng với phòng, chống tiêu cực

TTTĐ - Vấn đề phòng, chống tham nhũng là nhiệm vụ khó khăn, phức tạp, là rào cản cho việc xây dựng và phát triển đất nước. Chủ tịch Hồ Chí Minh coi tham nhũng là “kẻ thù khá nguy hiểm, vì nó không mang gươm mang súng, mà nó nằm trong các tổ chức của ta, để làm hỏng công việc của ta”.
Xem thêm