Tag

Bia Saigon và hành trình tạo nên 1 Tết

Du lịch 28/01/2025 08:10
aa
TTTĐ - Mỗi miền, mỗi màu sắc. Mỗi khu vực, mỗi cảnh Tết đặc trưng. Tết này, cùng Bia Saigon Lager gói trọn những điều đẹp đẽ nhất của Tết đến từ 63 tỉnh thành hòa làm 1 trong bộ lon “63 mở ra 1 Tết".
Cùng đón một Tết chan hòa tình thân

Khởi nguồn từ tiếng “Dzô” quen thuộc của 63 tỉnh thành

Để dù là ai, ở bất cứ đâu, khi “Dzô" Bia Saigon - ta như mở ra âm thanh Tết chung quen thuộc và từ đó mở một lời mời cùng nhau hòa chung 1 Tết.

“Dzô” - không chỉ là âm thanh của cuộc vui, đó còn là một lời mời cùng gắn kết hoà chung một Tết.

Tết luôn là một trong những dịp lễ đặc biệt nhất của người Việt. Ở mỗi tỉnh thành trên khắp cả nước lại chứa đựng những phong tục, đặc điểm riêng trong văn hóa đón Tết. Từ những nụ đào đẫm sương hay nồi canh bóng nghi ngút khói của miền Bắc đến những cành mai vàng khoe sắc bên đòn bánh tét dẻo thơm trên mâm cơm miền Nam.

Bia Saigon và hành trình tạo nên 1 Tết

Song, dù đi muôn nơi, dù Bắc chí Nam, phố thị hay vùng quê thì tiếng “Dzô” chính là ngôn ngữ chung của niềm vui và sự gắn kết, thường hiện diện trong những bữa cơm ngày đầu năm của người Việt. Tiếng “Dzô” vang lên không chỉ để nâng ly chúc mừng cho một năm mới an khang thịnh vượng, mà còn là biểu tượng của sự kết nối chặt chẽ, xua tan mọi khác biệt để cùng chia sẻ niềm vui và hy vọng.

Lan tỏa lời mời mở chung một Tết của Bia Saigon Lager

Từ lời mời lên bia thân thuộc ấy của mỗi tỉnh thành, qua cách tiếp cận của Bia Saigon Lager, tiếng “Dzô” trở thành cầu nối đặc biệt mời tất cả mọi người cùng đón chung một Tết Nguyên đán đầy ý nghĩa - nơi tinh thần hào sảng, sự lạc quan vượt trên mọi khoảng cách để kết nối 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Năm nay, Bia Saigon Lager cho ra mắt bộ sưu tập 63 lon đặc biệt dành riêng cho mùa Tết Ất Tỵ 2025, khiến người dùng không khỏi thích thú với bao bì mới lạ. Với hai sắc đỏ - xanh chủ đạo, thiết kế của bộ lon bia Saigon Lager lần này được chăm chút tỉ mỉ, tái hiện một cách sáng tạo không gian Tết của khắp các vùng miền trên khắp cả nước. Bằng việc cùng nâng lon bia mang tên tỉnh thành mình với tiếng “Dzô” chân tình, mỗi người sẽ cùng nhau mở ra tinh thần của một Tết chung mà Bia Saigon muốn lan tỏa.

Thông điệp mở chung một Tết ấy còn được tái hiện đầy sống động thông qua video chủ đề. Đặc biệt, cùng với sự góp mặt của Ninh Titô, Orange, Khánh Vân và Phát La, video không chỉ khắc họa những khung cảnh đón Tết mang đậm dấu ấn ba miền mà còn mời gọi tất cả mọi người hô vang tiếng “Dzô”, xóa nhòa những khác biệt về thế hệ, văn hóa để cùng nhau đón Tết chung.

Bia Saigon và hành trình tạo nên 1 Tết

Trước thềm Tết Nguyên đán, Bia Saigon Lager còn mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng. Thông qua hàng loạt các hoạt động từ offline đến online độc đáo, Bia Saigon đã mời gọi tất cả mọi người từ khắp mọi nơi trên cả nước cùng đón chào một Tết chung thật bùng nổ. Có thể kể đến như sự kiện "63 mở ra 1 Tết" mang đến trải nghiệm độc đáo, kết nối văn hóa từng vùng miền. Hay trò chơi mới lạ qua ứng dụng Zalo nhằm tạo không gian tương tác thú vị, cho phép người dùng khám phá văn hóa Tết theo cách hoàn toàn mới.

Đặc biệt là sự kiện của Bia Saigon Lager diễn ra vào ngày cuối năm 2024 với tên gọi "63 mở ra 1 Tết". Bắt trend (xu hướng) "xé túi mù", lần đầu tiên, Bia Saigon Lager mang đến những màn "đập hộp mù" khổng lồ tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Sự kiện chính là điểm nhấn bùng nổ vào dịp cuối năm, nơi mọi người ở khắp mọi miền đất nước cùng hội tụ để mở ra niềm vui bất ngờ.

Hơn nữa còn có chiến dịch quảng cáo "63 mở ra 1 Tết" và chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Bia Saigon Lager biến dịp Tết này trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Tết đến Xuân về là dịp quan trọng nhất năm của người Việt Nam, lời mời mở ra một Tết chung của Bia Saigon Lager được lan tỏa rộng rãi thông qua nhiều hoạt động thiết thực. Vốn là câu nói quen thuộc hiện diện trong bữa ăn quây quần, hội ngộ khắp 63 tỉnh thành, giờ đây “Dzô” với Bia Saigon Lager mang trong mình sự đồng cảm để kéo mọi người xích lại gần nhau, rút ngắn mọi khoảng cách. Dù bạn đang ở đâu, trong không khí Tết, “Dzô” đều là ngôn ngữ chung, bỏ qua những khác biệt và trở thành lời mời để tất cả cùng mở ra một cái Tết như ý và trọn vẹn.

Tết này, hãy “Dzô” Bia Saigon Lager để xoá nhoà mọi khoảng cách, mở ra một lời mời đón Tết đến khắp 63 tỉnh thành nhé!

Bia Saigon và hành trình tạo nên 1 Tết

Dũng Gee - khác biệt ngôn ngữ là chuyện nhỏ

Trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, Dũng Gee đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem khi hài hước tái hiện câu chuyện đặc biệt nhưng không kém phần hài hước của chàng rể Tây về thăm gia đình vợ trong những ngày đầu năm mới.

Anh chàng lên kế hoạch "tạo nét" với ba mẹ vợ bằng những câu chúc Tết chuẩn Việt. Cứ ngỡ rằng khác biệt về ngôn ngữ có thể làm khó được anh, tuy nhiên với sự trợ giúp của vợ, Dũng Gee đã có màn ứng biến tài tình khi rủ luôn mẹ vợ cùng “Dzô” Bia Saigon Lager với mình. Tiếng "Dzô" vang lên cùng là lúc những khác biệt ngôn ngữ được gác lại, để tất cả thành viên trong gia đình cùng hoan hỉ đón Tết.

Việt Mỹ mượn Bia Saigon Lager để xóa nhòa khoảng cách địa lý

Là người con của đất Đà Nẵng, Quảng Nam, Việt Mỹ chẳng ngại khoảng cách địa lý, anh chàng đã trở về quê hương đón Tết theo lời gợi ý của Bia Saigon Lager.

Về lại vùng đất giữ biết bao kỷ niệm tuổi thơ, Việt Mỹ không quên vẽ tặng bà con bức tranh xinh đẹp và sống động về Hội An với những con phố cổ mang đậm giá trị lịch sử. Dù lâu ngày không về thăm quê, dường như anh chẳng thấy chút khoảng cách nào, nhất là khi anh rủ mọi người cùng nâng lon Bia Saigon Lager và hô vang tiếng "Dzô" đầy thân thuộc. Khoảnh khắc ấy cũng là lúc Việt Mỹ cảm thấy gắn kết với vùng đất và con người Hội An mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Vĩnh Thích Ăn Ngon - "bình thường hóa" khác biệt thế hệ

Cũng là câu chuyện về nhà ăn Tết nhưng content creator (nhà sáng tạo nội dung) Vĩnh Thích Ăn Ngon lại khiến người trẻ đặc biệt đồng cảm bởi những khoảnh khắc ba con dễ thương của anh chàng.

Trong video, bên cạnh phụ giúp các công việc dọn dẹp chuẩn bị đón Tết, Vĩnh Thích Ăn Ngon còn mạnh dạn rủ ba ngồi nhâm nhi ôn lại chuyện năm cũ. Anh chàng cũng tinh ý lựa chọn Bia Saigon Lager phiên bản Tết - vốn cũng là thức uống khoái khẩu của ba những ngày Tết.

Dẫu có một chút "khớp" nhẹ thoạt đầu vì khoảng cách thế hệ, nhưng chỉ cần "Dzô" Bia Saigon Lager vài lần thì mọi khác biệt cũng tự khắc được xóa nhòa. Vì dù là người lớn hay người trẻ, bất kỳ ai cũng đều quen thuộc với câu “Dzô” thân tình trong những ngày Tết.

Nguyễn Nhung

Đọc thêm

Cận cảnh Airbus A321NX - mẫu tàu bay thân hẹp hiện đại nhất Airbus của Sun PhuQuoc Airways Du lịch

Cận cảnh Airbus A321NX - mẫu tàu bay thân hẹp hiện đại nhất Airbus của Sun PhuQuoc Airways

TTTĐ - Sun PhuQuoc Airways chính thức đón chiếc Airbus A321NX đầu tiên - mẫu tàu bay thân hẹp hiện đại nhất của Airbus, tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Không chỉ là bước khởi đầu của đội bay hiện đại, tàu bay này còn đánh dấu sự xuất hiện của bộ nhận diện thương hiệu giàu cảm xúc - được lấy cảm hứng từ “đặc sản” hoàng hôn của đảo Ngọc.
Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới Du lịch

Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới

TTTĐ - Booking.com tiết lộ những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới.
Miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước Du lịch

Miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước

TTTĐ - Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 229/NQ-CP về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước.
1.000 drone “họa hình” di sản Nam Bộ trên bầu trời TP Thiên niên kỷ Tây Ninh Du lịch

1.000 drone “họa hình” di sản Nam Bộ trên bầu trời TP Thiên niên kỷ Tây Ninh

TTTĐ - Khi 1.000 drone đồng loạt cất cánh tại đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Thắp sáng Kỷ nguyên mới”, bầu trời đêm tại Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) hóa thành sàn diễn khổng lồ để “họa hình” di sản bằng ánh sáng và công nghệ.
Chìa khóa mở “vòng kim cô mùa vụ” cho du lịch biển miền Bắc Du lịch

Chìa khóa mở “vòng kim cô mùa vụ” cho du lịch biển miền Bắc

TTTĐ - Nhiều năm qua, bài toán mùa vụ luôn là giới hạn khiến ngành du lịch biển miền Bắc chưa thể đạt được hiệu quả khai thác dài hạn. Trong bối cảnh đó, Flamingo Ibiza Hải Tiến được xem là bước đột phá với mô hình “hai mùa biển - hai mùa lễ hội”. Không chỉ mở rộng chu kỳ hoạt động, mô hình này còn cho thấy một cách tiếp cận mới trong tổ chức dịch vụ du lịch nhằm tối ưu thời gian lưu trú, doanh thu và hiệu quả vận hành.
Nhanh chóng, tiện lợi - xu hướng sử dụng eSIM khi đi nước ngoài ngày càng nở rộ Du lịch

Nhanh chóng, tiện lợi - xu hướng sử dụng eSIM khi đi nước ngoài ngày càng nở rộ

TTTĐ - Khi chuẩn bị cho một chuyến đi nước ngoài, đa phần chúng ta thường rất kỹ lưỡng trong việc tìm hiểu điểm đến, chọn quán ăn nên thử hay lên lịch trình tham quan từng ngày. Tuy nhiên, một yếu tố quan trọng không kém - kết nối mạng di động - lại thường bị để sau cùng, hoặc chỉ được tính đến sau khi hạ cánh.
Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc Du lịch

Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc

TTTĐ - Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2025, dự kiến diễn ra từ tháng 8 đến tháng 10/2025 với chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch sôi động, đậm đà bản sắc vùng cao Tây Bắc.
Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan Du lịch

Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 4462/UBND-ĐT về việc phương án tổ chức vận hành thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan các điểm du lịch khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình.
Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi” Du lịch

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi”

TTTĐ - Cuộc sống nghỉ hưu từng được xem là khoảng thời gian để sống chậm lại và nghỉ ngơi, nhưng giờ đây, thế hệ Baby Boomers (thế hệ sinh ra từ 1946 đến 1964) đang định nghĩa lại khái niệm này bằng khao khát được sống hết mình với những trải nghiệm trọn vẹn.
Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Du lịch

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch

TTTĐ - Cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Hải Phòng chính thức được sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phát động sáng 8/8, tại nhà hát thành phố. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng.; hướng tới xây dựng hình ảnh một điểm đến giàu bản sắc, thân thiện và sáng tạo.
Xem thêm