Tag
Du lịch

Bia Saigon và hành trình tạo nên 1 Tết

aa
TTTĐ - Mỗi miền, mỗi màu sắc. Mỗi khu vực, mỗi cảnh Tết đặc trưng. Tết này, cùng Bia Saigon Lager gói trọn những điều đẹp đẽ nhất của Tết đến từ 63 tỉnh thành hòa làm 1 trong bộ lon “63 mở ra 1 Tết".
Cùng đón một Tết chan hòa tình thân

Khởi nguồn từ tiếng “Dzô” quen thuộc của 63 tỉnh thành

Để dù là ai, ở bất cứ đâu, khi “Dzô" Bia Saigon - ta như mở ra âm thanh Tết chung quen thuộc và từ đó mở một lời mời cùng nhau hòa chung 1 Tết.

“Dzô” - không chỉ là âm thanh của cuộc vui, đó còn là một lời mời cùng gắn kết hoà chung một Tết.

Tết luôn là một trong những dịp lễ đặc biệt nhất của người Việt. Ở mỗi tỉnh thành trên khắp cả nước lại chứa đựng những phong tục, đặc điểm riêng trong văn hóa đón Tết. Từ những nụ đào đẫm sương hay nồi canh bóng nghi ngút khói của miền Bắc đến những cành mai vàng khoe sắc bên đòn bánh tét dẻo thơm trên mâm cơm miền Nam.

Bia Saigon và hành trình tạo nên 1 Tết

Song, dù đi muôn nơi, dù Bắc chí Nam, phố thị hay vùng quê thì tiếng “Dzô” chính là ngôn ngữ chung của niềm vui và sự gắn kết, thường hiện diện trong những bữa cơm ngày đầu năm của người Việt. Tiếng “Dzô” vang lên không chỉ để nâng ly chúc mừng cho một năm mới an khang thịnh vượng, mà còn là biểu tượng của sự kết nối chặt chẽ, xua tan mọi khác biệt để cùng chia sẻ niềm vui và hy vọng.

Lan tỏa lời mời mở chung một Tết của Bia Saigon Lager

Từ lời mời lên bia thân thuộc ấy của mỗi tỉnh thành, qua cách tiếp cận của Bia Saigon Lager, tiếng “Dzô” trở thành cầu nối đặc biệt mời tất cả mọi người cùng đón chung một Tết Nguyên đán đầy ý nghĩa - nơi tinh thần hào sảng, sự lạc quan vượt trên mọi khoảng cách để kết nối 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Năm nay, Bia Saigon Lager cho ra mắt bộ sưu tập 63 lon đặc biệt dành riêng cho mùa Tết Ất Tỵ 2025, khiến người dùng không khỏi thích thú với bao bì mới lạ. Với hai sắc đỏ - xanh chủ đạo, thiết kế của bộ lon bia Saigon Lager lần này được chăm chút tỉ mỉ, tái hiện một cách sáng tạo không gian Tết của khắp các vùng miền trên khắp cả nước. Bằng việc cùng nâng lon bia mang tên tỉnh thành mình với tiếng “Dzô” chân tình, mỗi người sẽ cùng nhau mở ra tinh thần của một Tết chung mà Bia Saigon muốn lan tỏa.

Thông điệp mở chung một Tết ấy còn được tái hiện đầy sống động thông qua video chủ đề. Đặc biệt, cùng với sự góp mặt của Ninh Titô, Orange, Khánh Vân và Phát La, video không chỉ khắc họa những khung cảnh đón Tết mang đậm dấu ấn ba miền mà còn mời gọi tất cả mọi người hô vang tiếng “Dzô”, xóa nhòa những khác biệt về thế hệ, văn hóa để cùng nhau đón Tết chung.

Bia Saigon và hành trình tạo nên 1 Tết

Trước thềm Tết Nguyên đán, Bia Saigon Lager còn mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng. Thông qua hàng loạt các hoạt động từ offline đến online độc đáo, Bia Saigon đã mời gọi tất cả mọi người từ khắp mọi nơi trên cả nước cùng đón chào một Tết chung thật bùng nổ. Có thể kể đến như sự kiện "63 mở ra 1 Tết" mang đến trải nghiệm độc đáo, kết nối văn hóa từng vùng miền. Hay trò chơi mới lạ qua ứng dụng Zalo nhằm tạo không gian tương tác thú vị, cho phép người dùng khám phá văn hóa Tết theo cách hoàn toàn mới.

Đặc biệt là sự kiện của Bia Saigon Lager diễn ra vào ngày cuối năm 2024 với tên gọi "63 mở ra 1 Tết". Bắt trend (xu hướng) "xé túi mù", lần đầu tiên, Bia Saigon Lager mang đến những màn "đập hộp mù" khổng lồ tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Sự kiện chính là điểm nhấn bùng nổ vào dịp cuối năm, nơi mọi người ở khắp mọi miền đất nước cùng hội tụ để mở ra niềm vui bất ngờ.

Hơn nữa còn có chiến dịch quảng cáo "63 mở ra 1 Tết" và chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Bia Saigon Lager biến dịp Tết này trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Tết đến Xuân về là dịp quan trọng nhất năm của người Việt Nam, lời mời mở ra một Tết chung của Bia Saigon Lager được lan tỏa rộng rãi thông qua nhiều hoạt động thiết thực. Vốn là câu nói quen thuộc hiện diện trong bữa ăn quây quần, hội ngộ khắp 63 tỉnh thành, giờ đây “Dzô” với Bia Saigon Lager mang trong mình sự đồng cảm để kéo mọi người xích lại gần nhau, rút ngắn mọi khoảng cách. Dù bạn đang ở đâu, trong không khí Tết, “Dzô” đều là ngôn ngữ chung, bỏ qua những khác biệt và trở thành lời mời để tất cả cùng mở ra một cái Tết như ý và trọn vẹn.

Tết này, hãy “Dzô” Bia Saigon Lager để xoá nhoà mọi khoảng cách, mở ra một lời mời đón Tết đến khắp 63 tỉnh thành nhé!

Bia Saigon và hành trình tạo nên 1 Tết

Dũng Gee - khác biệt ngôn ngữ là chuyện nhỏ

Trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, Dũng Gee đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem khi hài hước tái hiện câu chuyện đặc biệt nhưng không kém phần hài hước của chàng rể Tây về thăm gia đình vợ trong những ngày đầu năm mới.

Anh chàng lên kế hoạch "tạo nét" với ba mẹ vợ bằng những câu chúc Tết chuẩn Việt. Cứ ngỡ rằng khác biệt về ngôn ngữ có thể làm khó được anh, tuy nhiên với sự trợ giúp của vợ, Dũng Gee đã có màn ứng biến tài tình khi rủ luôn mẹ vợ cùng “Dzô” Bia Saigon Lager với mình. Tiếng "Dzô" vang lên cùng là lúc những khác biệt ngôn ngữ được gác lại, để tất cả thành viên trong gia đình cùng hoan hỉ đón Tết.

Việt Mỹ mượn Bia Saigon Lager để xóa nhòa khoảng cách địa lý

Là người con của đất Đà Nẵng, Quảng Nam, Việt Mỹ chẳng ngại khoảng cách địa lý, anh chàng đã trở về quê hương đón Tết theo lời gợi ý của Bia Saigon Lager.

Về lại vùng đất giữ biết bao kỷ niệm tuổi thơ, Việt Mỹ không quên vẽ tặng bà con bức tranh xinh đẹp và sống động về Hội An với những con phố cổ mang đậm giá trị lịch sử. Dù lâu ngày không về thăm quê, dường như anh chẳng thấy chút khoảng cách nào, nhất là khi anh rủ mọi người cùng nâng lon Bia Saigon Lager và hô vang tiếng "Dzô" đầy thân thuộc. Khoảnh khắc ấy cũng là lúc Việt Mỹ cảm thấy gắn kết với vùng đất và con người Hội An mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Vĩnh Thích Ăn Ngon - "bình thường hóa" khác biệt thế hệ

Cũng là câu chuyện về nhà ăn Tết nhưng content creator (nhà sáng tạo nội dung) Vĩnh Thích Ăn Ngon lại khiến người trẻ đặc biệt đồng cảm bởi những khoảnh khắc ba con dễ thương của anh chàng.

Trong video, bên cạnh phụ giúp các công việc dọn dẹp chuẩn bị đón Tết, Vĩnh Thích Ăn Ngon còn mạnh dạn rủ ba ngồi nhâm nhi ôn lại chuyện năm cũ. Anh chàng cũng tinh ý lựa chọn Bia Saigon Lager phiên bản Tết - vốn cũng là thức uống khoái khẩu của ba những ngày Tết.

Dẫu có một chút "khớp" nhẹ thoạt đầu vì khoảng cách thế hệ, nhưng chỉ cần "Dzô" Bia Saigon Lager vài lần thì mọi khác biệt cũng tự khắc được xóa nhòa. Vì dù là người lớn hay người trẻ, bất kỳ ai cũng đều quen thuộc với câu “Dzô” thân tình trong những ngày Tết.

Nguyễn Nhung

Đọc thêm

Ngàn lẻ một điểm “phải đến” tại siêu hội chợ quy mô khủng nhất từ trước tới nay Du lịch

Ngàn lẻ một điểm “phải đến” tại siêu hội chợ quy mô khủng nhất từ trước tới nay

TTTĐ - Lễ hội Bia và Nướng với thức nướng thơm phức hương vị từ khắp nơi trên thế giới cùng hơn 100 loại bia; đồ đặc sản chuẩn của 34 tỉnh, thành; hàng ngàn gian hàng tiêu dùng “xịn” giảm giá sâu; thế giới giải trí ngập tràn; hay các góc check-in cực đỉnh… là những điểm đặc biệt của siêu hội chợ quy mô lớn nhất từ trước tới nay, diễn ra từ 26/10 - 4/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam - VEC (Đông Anh, Hà Nội).
Bầu trời Đà Lạt rực rỡ sắc màu khinh khí cầu mùa lễ hội Du lịch

Bầu trời Đà Lạt rực rỡ sắc màu khinh khí cầu mùa lễ hội

TTTĐ - Quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt trở nên rực rỡ với màn khoe sắc của 20 khinh khí cầu, tạo nên khung cảnh đẹp mắt, thu hút hàng ngàn người dân đến check-in, khám phá.
Quảng Ninh bùng nổ chuỗi sự kiện văn hóa du lịch dịp cuối năm Du lịch

Quảng Ninh bùng nổ chuỗi sự kiện văn hóa du lịch dịp cuối năm

TTTĐ - Từ nay đến hết năm 2025, Quảng Ninh bước vào “mùa lễ hội mới” với hàng loạt chương trình văn hóa, thể thao và du lịch quy mô lớn. Chuỗi sự kiện này được kỳ vọng vừa góp phần quảng bá hình ảnh “Quảng Ninh – điểm đến lễ hội bốn mùa”, vừa là cú hích kích cầu du lịch nội địa, hướng tới mục tiêu năm 2025 đón hơn 20 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt 4,5 triệu lượt.
Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác cao điểm cuối năm Du lịch

Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác cao điểm cuối năm

TTTĐ - Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển tăng cao dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán 2026, Vietravel Airlines đã chính thức tăng tần suất bay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng.
Vietravel Hà Nội: Dấu ấn 30 năm tri ân khách hàng giữa sắc thu 2025 Du lịch

Vietravel Hà Nội: Dấu ấn 30 năm tri ân khách hàng giữa sắc thu 2025

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Vietravel (1995 - 2025), Vietravel Hà Nội tham gia gian hàng xúc tiến du lịch tại Hội chợ Mùa Thu 2025, diễn ra từ ngày 25/10 đến 4/11/2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (VEC), Hà Nội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Vietravel, đồng thời góp phần kích cầu du lịch nội địa và thúc đẩy phát triển du lịch trực tuyến trong giai đoạn cuối năm.
Sun Feliza Suites: Khám phá chuẩn sống tinh hoa tại "New CBD" phía Tây Hà Nội Du lịch

Sun Feliza Suites: Khám phá chuẩn sống tinh hoa tại "New CBD" phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Giữa trung tâm Cầu Giấy sôi động, Sun Feliza Suites - tổ hợp căn hộ cao cấp do Sun Group phát triển - không chỉ sở hữu vị trí chiến lược, thiết kế tinh tế và hệ tiện ích chạm ngưỡng 6 sao mà còn được xem là biểu tượng sống mới của giới tinh hoa tại “New CBD” phía Tây Thủ đô.
Huyền ảo mùa lễ hội ánh sáng khắp đất Thái Lan Du lịch

Huyền ảo mùa lễ hội ánh sáng khắp đất Thái Lan

TTTĐ - Vào mùa thu năm 2025, khắp Thái Lan sẽ rực rỡ trong chuỗi lễ hội ánh sáng kỳ diệu diễn ra liên tục từ tháng 10 đến tháng 12 - khoảng thời gian khi ánh sáng, nước và đức tin hòa quyện thành một, tạo nên bầu không khí huyền diệu khó quên.
Cần Thơ rực sắc màu lễ hội văn hóa sông nước Nhịp sống phương Nam

Cần Thơ rực sắc màu lễ hội văn hóa sông nước

TTTĐ - Lễ hội Văn hóa sông nước 2025 với chủ đề “Cần Thơ - Sắc màu sông nước” sẽ tái hiện trọn vẹn nhịp sống miền Tây trên bến, dưới thuyền; đồng thời làm nổi bật hình ảnh Cần Thơ thân thiện, giàu bản sắc và giàu sức hút du lịch.
Da Nang Downtown và “tham vọng” sánh vai Singapore, Thượng Hải từ công trình biểu tượng Du lịch

Da Nang Downtown và “tham vọng” sánh vai Singapore, Thượng Hải từ công trình biểu tượng

TTTĐ - Năm 2010, siêu tổ hợp Marina Bay Sands (MBS) trị giá 5,6 tỷ USD đắt giá bậc nhất thế giới được khai trương. Từ đó, mỗi năm, MSB giúp GDP Singapore gia tăng khoảng 1% nguồn thu và góp phần đưa đảo quốc sư tử vươn tầm thế giới. Tại Việt Nam, siêu dự án Da Nang Downtown trị giá 80.000 tỷ đồng (~3,2 tỷ USD) cũng được kỳ vọng sẽ làm nên điều tương tự.
Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An được vinh danh Du lịch

Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An được vinh danh

TTTĐ - Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An một lần nữa được vinh danh tại SpaChina Wellness and Spa Awards 2025 với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng Chăm sóc sức khỏe toàn cầu tốt nhất của năm”.
Xem thêm