Tag

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

Làm đẹp 30/12/2023 10:00
aa
TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.

Bich Na Clinic được sáng lập bởi Tiến sĩ - Bác sĩ (TS.BS) Phạm Thị Bích Na, một trong những chuyên gia đầu ngành với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, đồng thời là giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Theo đuổi sứ mệnh “Làm đẹp chuẩn y khoa - tôn trọng sức khỏe và vẻ đẹp riêng của khách hàng”, TS.BS Bích Na đã và đang tạo ra những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và trở thành gương mặt có sức ảnh hưởng trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Ban Giám đốc Bich Na Clinic ra mắt mô hình One Stop Beauty
Ban Giám đốc Bich Na Clinic ra mắt mô hình One Stop Beauty

Trải nghiệm chăm sóc da toàn diện và chất lượng cho phụ nữ Việt

Với ba yếu tố chủ chốt: hợp tác quốc tế, dẫn đầu xu hướng và ứng dụng công nghệ hàng đầu, mô hình làm đẹp One Stop Beauty sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp Châu Á ngay tại Việt Nam. Tại đây, khách hàng sẽ được tiếp cận các phác đồ điều trị chuẩn y khoa do đội ngũ bác sĩ da liễu được dẫn dắt bởi TS.BS Bích Na, với các trang thiết bị, công nghệ thẩm mỹ da đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó là Detox Spa - các giải pháp giúp nâng cao sức khoẻ, chống lão hoá, thải độc và tái tạo cơ thể từ sâu bên trong. Bich Na Clinic cũng sử dụng và cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm từ nhiều thương hiệu quốc tế, uy tín hàng đầu thị trường, đồng thời là đối tác chiến lược như iPretty, Image, ZO và Obagi.

One Stop Beauty là kết quả sau những nỗ lực cải tiến dịch vụ, nâng cấp trang thiết bị và mở rộng mạng lưới hợp tác của TS.BS Bích Na trên hành trình thực hiện hóa hóa tôn chỉ “Bác sĩ chăm sóc cho vẻ đẹp của bạn" (Doctors care for your beauty). TS.BS Bích Na chia sẻ: “Trong tương lai, Bich Na Clinic đặt mục tiêu phát huy tối đa sức mạnh mô hình thông qua việc mở rộng hợp tác với các bệnh viện quốc tế và nhà phân phối dược mỹ phẩm để chuyển giao công nghệ và triển khai các chương trình ý nghĩa, mang đến sự khỏe đẹp từ bên trong một cách hiệu quả, chuẩn y khoa”.

  Đội ngũ nhân viên tại Bich Na Clinic, đứng đầu bởi TS.BS Bích Na
Đội ngũ nhân viên tại Bich Na Clinic, đứng đầu bởi TS.BS Bích Na

Ba gói dịch vụ đa tác động, “X3 hiệu quả” ra mắt vào dịp Tết 2024

Minh chứng cho sự toàn diện của mô hình One Stop Beauty, trước thềm năm mới 2024, Bich Na Clinic đã giới thiệu ba gói dịch vụ giúp giải quyết đa vấn đề - tác động đa cấu trúc - cải thiện đa tầng da chỉ trong 1 buổi trị liệu.

Nhiều nghệ sĩ và beauty blogger đã có mặt tại sự kiện ra mắt mô hình One Stop Beauty của Bich Na Clinic
Nhiều nghệ sĩ và beauty blogger đã có mặt tại sự kiện ra mắt mô hình One Stop Beauty của Bich Na Clinic

Cụ thể, 3 gói giải pháp có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc da của từng nhóm khách hàng. Gói Skin Reborn Combo giúp xóa mụn, sẹo, cải thiện sắc tố da và tái tạo da từ sâu bên trong với sự tích hợp của 3 công nghệ hiện đại: Laser, PRP, Renew skin. Gói 3 ProSilk tích hợp ba công nghệ tân tiến: Thermage Extra, Exo ProSilk, PRP Premium 5.0, giúp nâng cơ, xoá nhăn, loại bỏ thâm nám và kích thích quá trình sinh collagen, elastin từ sâu bên trong da. Gói Glowy Skin Plus giúp thay da không bong tróc, cải thiện sắc tố da và se khít lỗ chân lông với sự phối hợp của 3 công nghệ: Peel, Meso White và Laser.

Bich Na Clinic là trung tâm điều trị da công nghệ cao chuẩn y khoa, với hơn 8 năm kinh nghiệm chinh phục nhan sắc tại thị trường Việt Nam.

Ứng dụng 100% các công nghệ thẩm mỹ da hàng đầu quốc tế, cùng quy trình điều trị chuẩn y khoa được kiểm soát và thực hiện chặt chẽ bởi đội ngũ bác sĩ da liễu uy tín, Bich Na Clinic đã thành một trong những địa điểm làm đẹp đặc biệt hấp dẫn và đáng tin cậy trong lòng khách hàng Việt.

Tin liên quan

Đọc thêm

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023 Làm đẹp

Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023

TTTĐ - Công nghệ sử dụng trên máy triệt lông sẽ quyết định rất nhiều tới hiệu quả làm đẹp.
Xem thêm