Tag

Bình Dương: Động thổ hai dự án, hơn 600 nhà ở thương mại chất lượng sắp hình thành

Dự án 10/09/2018 22:02
aa
TTTD- Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam vừa tổ chức Lễ động thổ hai dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang tại TX Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Bình Dương: Động thổ hai dự án, hơn 600 nhà ở thương mại chất lượng sắp hình thành

Lãnh đạo hai Công ty Phú Hồng Thịnh và Công ty QLPT Đô thị Việt Nam thực hiện nghi thức Lễ động thổ.

Ngày 10/9, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh (Công ty Phú Hồng Thịnh) và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam (Công ty QLPT Đô thị Việt Nam) đã tổ chức Lễ động thổ hai dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang tại khu đất có 3 mặt tiền đường thuộc phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương. Khu vực này có dân cư đông đúc, hạ tầng đồng bộ, với nhiều tiện ích, đáp ứng được nhu cầu an cư của người dân hoặc nhà đầu tư.

Đông đảo khách hàng, nhà đầu tư đã đến tham gia Lễ động thổ.
Đông đảo khách hàng, nhà đầu tư đã đến tham gia Lễ động thổ.

Dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang có quy mô gần 65.000m2, trong đó đất ở chiếm gần 40.000m2, diện tích còn lại phục vụ cơ sở hạ tầng, đường giao thông, công viên cây xanh, trường học... Hai dự án với hơn 600 nền, ước tính đáp ứng cho khoảng hơn 2.500 người.

Hai dự án này là sự tiếp nối thành công sau chuỗi các dự án do Công ty Phú Hồng Thịnh và Công ty QLPT Đô Thị Việt Nam triển khai trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã rất được khách hàng quan tâm, đón nhận. Bởi các dự án đáp ứng được nhu cầu thiết thực của địa phương và khu vực lân cận, có vị trí đắc địa và cả chất lượng.

Đại diện chính quyền địa phương và Chủ đầu tư chuẩn bị nghi thức Lễ động thổ.
Đại diện chính quyền địa phương và Chủ đầu tư chuẩn bị nghi thức Lễ động thổ.

Tại buổi Lễ động thổ, đại diện Chủ đầu tư cho biết, mục đích đầu tư hai dự án nhằm đem lại lựa chọn mới cho khách hàng có nhu cầu về nhà ở, góp phần cải tạo bộ mặt đô thị và đóng góp cho cộng đồng xã hội một công trình hiện đại, xanh, sạch và đẹp.

Đại diện Chủ đầu tư cũng thông tin, hiện tại hai dự án đã được các cấp chính quyền, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương thẩm định và cấp giấy phép.

Bà Phạm Thị Hường phát biểu tại buổi Lễ.
Bà Phạm Thị Hường phát biểu tại buổi Lễ.

Theo tìm hiểu, dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt được hình thành từ việc mua lại các nhà máy, xí nghiệp tồn tại trong địa bàn khu dân cư. Việc đầu tư này không những giúp cho địa phương giải quyết các vấn đề tồn đọng như ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn, an ninh trật tự mà còn góp phần tạo nên một hình ảnh đô thị kiểu mới, hiện đại, thân thiện với môi trường.

Phát biểu tại buổi Lễ động thổ, bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty Phú Hồng Thịnh cho biết, hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt là tâm huyết của cả tập thể công ty. Với kinh nghiệm kinh doanh BĐS hơn 15 năm, bà tin tưởng rằng hai dự án sẽ tiếp nối thành công của các dự án đã ra mắt trước đó.

Lễ động thổ hai dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang tại khu đất có 3 mặt tiền đường thuộc phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Lễ động thổ hai dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang tại khu đất có 3 mặt tiền đường thuộc phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương.

“Với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Công ty chúng tôi luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm có giá trị về mọi mặt, vừa là chốn an cư cho người dân vừa có thể tạo ra giá trị thương mại”, bà Hường chia sẻ.

Đọc thêm

Hải Dương: Phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài Dự án

Hải Dương: Phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài

UBND tỉnh Hải Dương nhất trí đề xuất của TP Hải Dương về phương án thực hiện Dự án đầu tư xây dựng khu dân cư đô thị Đá Mài, phường Bình Hàn để có quỹ đất bố trí tái định cư cho một số dự án trên địa bàn thành phố.
Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam Bất động sản

Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam

TTTĐ - Thay vì đến các khu nghỉ dưỡng xa xôi trong và ngoài nước, nhiều người Việt muốn sở hữu bất động sản có khoáng nóng dẫn vào từng căn hộ, biệt thự để có thể tắm khoáng nóng, trị liệu tại gia mỗi ngày. Điều này thôi thúc một số nhà phát triển bất động sản bắt tay với những “huyền thoại” khoáng nóng trên thế giới đem công nghệ khoáng nhân tạo tân tiến nhất về Việt Nam.
Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ  FDI Dự án

Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ FDI

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục mạnh mẽ, Bình Dương đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản (BĐS), nhờ vào sự gia tăng ấn tượng của dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Hà Nội: Cập nhật danh mục 6 dự án nhà ở xã hội Dự án

Hà Nội: Cập nhật danh mục 6 dự án nhà ở xã hội

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký ban hành Quyết định số 4321/QĐ-UBND phê duyệt cập nhật danh mục các dự án đầu tư xây dựng nhà ở, khu đô thị trong các Kế hoạch phát triển nhà ở của thành phố giai đoạn 2021 - 2025 (đợt 3).
The Miami 5 sức hút đến từ vị trí siêu kết nối Dự án

The Miami 5 sức hút đến từ vị trí siêu kết nối

TTTĐ - The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang trở thành tâm điểm của người mua nhà và giới đầu tư khu vực phía Tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.
Hải Dương: Chấp thuận điều chỉnh dự án của Công ty TNHH Trường Thành Dự án

Hải Dương: Chấp thuận điều chỉnh dự án của Công ty TNHH Trường Thành

UBND tỉnh Hải Dương ban hành quyết định về việc chấp thuận chủ trương điều chỉnh Dự án đầu tư xây dựng Chợ đầu mối nông sản và Khu dân cư mới xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng của Công ty TNHH Trường Thành.
Hải Dương: Sắp có thêm khu công nghiệp rộng 250ha tại huyện Gia Lộc Dự án

Hải Dương: Sắp có thêm khu công nghiệp rộng 250ha tại huyện Gia Lộc

Khu công nghiệp Hoàng Diệu được quy hoạch với diện tích 250ha sẽ được xây dựng trên địa bàn huyện Gia Lộc (Hải Dương).
Hải Dương: Xác định rõ các vi phạm đất đai, trật tự xây dựng Dự án

Hải Dương: Xác định rõ các vi phạm đất đai, trật tự xây dựng

TTTĐ - Lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu xác định rõ nguyên nhân dẫn tới vi phạm đất đai, trật tự xây dựng tại các lô đất dọc tuyến đường Trường Chinh (TP Hải Dương).
Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones Dự án

Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones

TTTĐ - Nhà sáng lập Ecopark ra mắt những căn biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam.
"Điểm mặt" những dự án đầu tư của Công ty 501 tại Quảng Nam Bất động sản

"Điểm mặt" những dự án đầu tư của Công ty 501 tại Quảng Nam

TTTĐ - Ngoài các dự án được triển khai nhưng chưa hoàn thiện, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 501 đến nay còn được chấp thuận nhiều dự án đầu tư tại Quảng Nam.
Xem thêm