Tag

Phú Đông SkyOne hoàn thành đóng nắp hầm vượt tiến độ

Dự án 27/08/2024 09:38
aa
TTTĐ - Chỉ sau 1 tháng xong phần móng, Phú Đông SkyOne đã hoàn thành đóng nắp hầm, sẵn sàng thi công lên phần thân. Với nhịp thi công liên tục vượt tiến độ, khu căn hộ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền Phú Đông SkyOne kiểm tra công tác nghiệm thu phần cọc và móng, thi công vượt tiến độ

Liên tục vượt tiến độ

Vài năm qua, nguồn cung - cầu xoay chiều về Dĩ An khiến nơi đây trở mình thành đại công trường. Trong đó, pháp lý và tiến độ là câu chuyện được người mua đặc biệt lưu tâm.

Gần 1 thập kỷ phát triển nhà ở cho người trẻ, Phú Đông Group tạo lập được bề dày tín nhiệm qua chuỗi dự án đã bàn giao như HL Phú Đông, Phú Đông Premier; sắp bàn giao như Phú Đông Sky Garden hay đang triển khai như Phú Đông SkyOne.

Trong hành trình này, “chuẩn pháp lý - vượt hoặc chuẩn tiến độ” đã trở thành đặc trưng riêng và là “cam kết tối thiểu” của Phú Đông Group. Điều này lý giải vì sao các sản phẩm từ doanh nghiệp luôn được khách hàng đón nhận, miễn nhiễm với biến động thị trường.

Phú Đông SkyOne hoàn thành đóng nắp hầm vượt tiến độ

Minh chứng mới nhất, chỉ gần 5 tháng giới thiệu ra thị trường, vừa qua, Phú Đông SkyOne đã chính thức đóng nắp hầm để xây dựng lên phần thân. Đây là tốc độ thi công được ghi nhận nhanh bậc nhất trên thị trường BĐS.

Chị Yến Nguyễn (ở TP Thủ Đức) chia sẻ: “Tôi đã trải nghiệm sự uy tín của Phú Đông Group nên hoàn toàn an tâm. Dù vậy, việc thi công nhanh và liên tục vượt kế hoạch khiến tôi rất bất ngờ. Tuần nào tôi cũng nhận được cập nhật liên tục về tiến độ của dự án. Điều này cho thấy, chủ đầu tư đã đặt trọn tâm huyết, dồn lực và đầu tư có trọng tâm trong từng sản phẩm, có trách nhiệm và hiểu khách hàng đang cần điều gì”.

Phú Đông SkyOne

Bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Phú Đông Group cho biết, để có được thành quả trên, chủ đầu tư cùng tổng thầu Thái Thịnh đã dồn mọi nguồn lực, đốc thúc, thi công xuyên đêm.

Phú Đông SkyOne

Tận hưởng “tất cả trong một” với mức giá “đo ni” cho người trẻ

Không chỉ là điểm sáng về tiến độ vượt hay chuẩn pháp lý, Phú Đông SkyOne đang sở hữu chỉ số ấn tượng. Thời điểm quý II/2024, khu căn hộ đạt gần 90% lượt quan tâm trong một sự kiện giới thiệu - tỷ lệ cao giữa bối cảnh thị trường mới ở giai đoạn hồi sức.

Trong số đó, nhờ vào lợi thế mặt tiền ĐT 743C, phường Tân Đông Hiệp, cách Thủ Đức 10 - 20 phút và các quận trung tâm khoảng 30 - 40 phút, dự án thu hút tới 80% khách hàng đang làm việc tại TP Hồ Chí Minh, củng cố xu thế Dĩ An trở thành nhà của đông đảo người lao động Sài Gòn.

Mặt khác, Phú Đông SkyOne tiếp tục gây bất ngờ về giá. Cụ thể, có 585/780 căn hộ trong khoảng giá 1.5 - 1.8 tỷ/căn, diện tích 55 - 62m2, tương đương trung bình chỉ 30 triệu/m2. Căn hộ diện tích vừa chiếm áp đảo kết hợp đơn giá thấp giúp Phú Đông SkyOne có cả đơn giá và tổng giá tốt nhất thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh lớn vì trúng tệp sản phẩm đang cạn kiệt.

Tính ra tổng thu nhập cả 1 gia đình chỉ cần 23 - 25 triệu/tháng đã sở hữu căn hộ chất lượng cao cấp giữa trung tâm. Có thể nói, ở giai đoạn này, khó tìm được dự án có mức giá tối ưu hơn.

Phú Đông SkyOne

Đáng chú ý, trong mức giá “khó kiếm”, khu căn hộ vẫn đáp ứng chuẩn sống “all-in-one” vừa sinh hoạt, thụ hưởng, giải trí ngay nội khu với hơn 30 tiện ích “may đo” cho người trẻ.

Buổi sáng phụ huynh đưa con đi học ngay dưới hiên nhà, buổi chiều tan ca đi siêu thị dưới khối đế chuẩn bị bữa ăn nhanh gọn, buổi tối đã có gym, spa, yoga, công viên ngay nội khu để vận động thư giãn. Con trẻ vui chơi, học tập ở thư viện hay khu vui chơi trẻ em.

Cuối tuần, toàn bộ tầng 4 là tổ hợp tiện ích như resort, nơi có hồ bơi nước ấm đầy sang chảnh bao trọn nhịp sống sôi động của TP trẻ Dĩ An và Thủ Đức. Khu cà phê kết nối và làm việc của người trẻ. BBQ gắn kết tình thân hay quầy Bar đầy tươi trẻ… Chỉ cần vài bước chân ra phố, hệ thống tiện ích từ quốc tế tới bình dân đều đáp ứng mọi nhu cầu sống.

Trong số đó, nhiều tiện ích được nâng cấp theo chuẩn mực đặc trưng của Phú Đông Group nhằm mang tới chất lượng sống tốt hơn mỗi ngày. Đơn cử, trường mầm non nội khu là hệ thống trường chất lượng cao kiểu mẫu trong khu vực - Phú Đông Lotus được Phú Đông Group dành tâm huyết phát triển dành riêng cho con em cư dân và người dân lân cận.

Ngoài chương trình từ bộ giáo dục, trường còn áp dụng chương trình song ngữ cho trẻ từ 24 tháng đến 6 tuổi nhằm tạo môi trường tiếng Anh phong phú và đa dạng xuyên suốt mọi hoạt động.

Hồ bơi cũng được nâng cấp lên hồ bơi nước ấm với hệ thống máy gia nhiệt tùy chỉnh nhiệt độ kết hợp làm sạch theo phương pháp Ozone hiện đại. Dù chi phí đầu tư cao hơn nhiều so với thông thường song cư dân được đảm bảo về sức khỏe khi bơi lội trong làn nước tinh khiết cả ban ngày và buổi tối mà không cần lo ngại về độ lạnh của nước.

Tất cả nội thất được bàn giao đến từ thương hiệu hàng đầu, thường chỉ xuất hiện ở dự án cao cấp như Hafele, Hitachi, Mitsubishi, Panasonic, Teka, Lecmax, Toto…

Với nhịp sống hối hả, tất bật giữa phố thị, Phú Đông SkyOne hiện thực hóa giấc mơ về chốn an cư mà người trẻ đang kiếm tìm: Vừa đủ sôi động, chất lượng nhưng cũng đầy thư giãn để tận hưởng cuộc sống, trong mức giá tốt nhất khu vực!

Đọc thêm

Hải Dương: Phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài Dự án

Hải Dương: Phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài

UBND tỉnh Hải Dương nhất trí đề xuất của TP Hải Dương về phương án thực hiện Dự án đầu tư xây dựng khu dân cư đô thị Đá Mài, phường Bình Hàn để có quỹ đất bố trí tái định cư cho một số dự án trên địa bàn thành phố.
Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam Bất động sản

Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam

TTTĐ - Thay vì đến các khu nghỉ dưỡng xa xôi trong và ngoài nước, nhiều người Việt muốn sở hữu bất động sản có khoáng nóng dẫn vào từng căn hộ, biệt thự để có thể tắm khoáng nóng, trị liệu tại gia mỗi ngày. Điều này thôi thúc một số nhà phát triển bất động sản bắt tay với những “huyền thoại” khoáng nóng trên thế giới đem công nghệ khoáng nhân tạo tân tiến nhất về Việt Nam.
Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ  FDI Dự án

Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ FDI

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục mạnh mẽ, Bình Dương đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản (BĐS), nhờ vào sự gia tăng ấn tượng của dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Hà Nội: Cập nhật danh mục 6 dự án nhà ở xã hội Dự án

Hà Nội: Cập nhật danh mục 6 dự án nhà ở xã hội

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký ban hành Quyết định số 4321/QĐ-UBND phê duyệt cập nhật danh mục các dự án đầu tư xây dựng nhà ở, khu đô thị trong các Kế hoạch phát triển nhà ở của thành phố giai đoạn 2021 - 2025 (đợt 3).
The Miami 5 sức hút đến từ vị trí siêu kết nối Dự án

The Miami 5 sức hút đến từ vị trí siêu kết nối

TTTĐ - The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang trở thành tâm điểm của người mua nhà và giới đầu tư khu vực phía Tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.
Hải Dương: Chấp thuận điều chỉnh dự án của Công ty TNHH Trường Thành Dự án

Hải Dương: Chấp thuận điều chỉnh dự án của Công ty TNHH Trường Thành

UBND tỉnh Hải Dương ban hành quyết định về việc chấp thuận chủ trương điều chỉnh Dự án đầu tư xây dựng Chợ đầu mối nông sản và Khu dân cư mới xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng của Công ty TNHH Trường Thành.
Hải Dương: Sắp có thêm khu công nghiệp rộng 250ha tại huyện Gia Lộc Dự án

Hải Dương: Sắp có thêm khu công nghiệp rộng 250ha tại huyện Gia Lộc

Khu công nghiệp Hoàng Diệu được quy hoạch với diện tích 250ha sẽ được xây dựng trên địa bàn huyện Gia Lộc (Hải Dương).
Hải Dương: Xác định rõ các vi phạm đất đai, trật tự xây dựng Dự án

Hải Dương: Xác định rõ các vi phạm đất đai, trật tự xây dựng

TTTĐ - Lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu xác định rõ nguyên nhân dẫn tới vi phạm đất đai, trật tự xây dựng tại các lô đất dọc tuyến đường Trường Chinh (TP Hải Dương).
Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones Dự án

Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones

TTTĐ - Nhà sáng lập Ecopark ra mắt những căn biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam.
"Điểm mặt" những dự án đầu tư của Công ty 501 tại Quảng Nam Bất động sản

"Điểm mặt" những dự án đầu tư của Công ty 501 tại Quảng Nam

TTTĐ - Ngoài các dự án được triển khai nhưng chưa hoàn thiện, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 501 đến nay còn được chấp thuận nhiều dự án đầu tư tại Quảng Nam.
Xem thêm