Tag

Biti's Hunter "bước tới" chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ

Thời trang - Làm đẹp 12/10/2024 08:00
aa
TTTĐ - Mới đây, ngày 11/10, Biti’s Hunter chính thức “chuyển mình”, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới, mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ. Tất cả những cảm xúc đã được Biti's Hunter truyền tải qua video “Bước tới”, với thông điệp “Không bước tới - Không gì mới”.
Biti's phát triển giày thông minh
Đưa giấc mơ sản xuất hoạt hình đến gần hơn với thế hệ trẻ Việt Nam
Biti’s Hunter chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu.
Biti’s Hunter chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu

Không chỉ là thông điệp, Biti’s Hunter muốn gửi gắm tuyên ngôn cho sự chuyển mình trở thành một thương hiệu thời trang và phong cách, với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng đồng hành cùng thời đại và nhịp đập thế hệ trẻ Việt Nam.

Năm 2016, đánh dấu cho một sự thay đổi lớn của Biti’s khi chính thức ra mắt thương hiệu Biti’s Hunter. Với sự sáng tạo mới mẻ, thiết kế thời trang trẻ trung và năng động, Biti’s Hunter đã thổi bùng lên niềm tự hào Việt trong giới trẻ. Theo đó, Biti’s đã đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong vòng 7 ngày đầu mở bán, cùng hàng loạt các giải thưởng danh giá tại Việt Nam lẫn trên toàn cầu, được Forbes Vietnam định giá hơn 17 triệu USD năm 2017.

Biti's Hunter ‘bước tới’ chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti's Hunter ‘bước tới’ chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ

Bà Vưu Lệ Quyên, CEO của Biti’s chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy rằng người trẻ Việt rất giỏi, nhiều nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo. Biti’s Hunter cũng như các bạn, luôn vượt qua những khó khăn và áp lực để lan tỏa những giá trị tự hào Việt. Với hình ảnh mới này, Biti’s Hunter trao một hành trình khát khao vươn đến những tầm cao mới bằng niềm tự hào và thân thiện từ Việt Nam”.

Với hình ảnh mới này, Biti’s Hunter trao đi một lời chào, trao đi một sự kết nối và là một bước tới trong hành trình khát khao vươn đến những tầm cao mới bằng niềm tự hào và thân thiện từ Việt Nam.

Với sự thay đổi về nhận diện thương hiệu, Biti’s Hunter chào đón một khởi đầu mới và vững vàng bước tiếp trên hành trình của mình: Một Biti’s Hunter chưa bao giờ dừng chân trong quá trình chinh phục những tầm cao mới. Câu chuyện của Biti’s Hunter không chỉ là câu chuyện của một doanh nghiệp, mà là nguồn cảm hứng cho tất cả những ai mang trong mình niềm tự hào về nơi mình bắt đầu và sự kiên định về nơi mà mình luôn khao khát chinh phục, tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục “bước tới”.

Đọc thêm

Ấn tượng chương trình nghệ thuật “Đêm hội áo dài” Văn hóa

Ấn tượng chương trình nghệ thuật “Đêm hội áo dài”

TTTĐ - Vừa qua, tại sân khấu Quảng trường Đoan Môn - Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long đã diễn ra chương trình nghệ thuật "Đêm hội áo dài". Đây là một trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 -10/10/2024).
Nhà thiết kế dân tộc Tày tái hiện lịch sử vàng son của Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế dân tộc Tày tái hiện lịch sử vàng son của Hà Nội

TTTĐ - Một Hà Nội hào hùng được tái hiện trên sân khấu đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 thông qua bộ sưu tập (BST) “Thuỵ vũ nghênh hy” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang.
Ngắm những thiết kế áo dài độc đáo tại Hoàng thành Thăng Long Văn hóa

Ngắm những thiết kế áo dài độc đáo tại Hoàng thành Thăng Long

TTTĐ - Tại sự kiện Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 diễn ra trong khuôn viên Hoàng thành Thăng Long, du khách có cơ hội ngắm những thiết kế áo dài đắt nhất thế giới.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024 Văn hóa

Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024

TTTĐ - Tại đêm chung kết Mister Vietnam 2024, phần trình diễn những trang phục được lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa dân tộc của các NTK trẻ tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả.
Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Xem thêm