Tag

Biti's Hunter "bước tới" chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ

Thời trang 12/10/2024 08:00
aa
TTTĐ - Mới đây, ngày 11/10, Biti’s Hunter chính thức “chuyển mình”, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới, mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ. Tất cả những cảm xúc đã được Biti's Hunter truyền tải qua video “Bước tới”, với thông điệp “Không bước tới - Không gì mới”.
Biti's phát triển giày thông minh
Đưa giấc mơ sản xuất hoạt hình đến gần hơn với thế hệ trẻ Việt Nam
Biti’s Hunter chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu.
Biti’s Hunter chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu

Không chỉ là thông điệp, Biti’s Hunter muốn gửi gắm tuyên ngôn cho sự chuyển mình trở thành một thương hiệu thời trang và phong cách, với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng đồng hành cùng thời đại và nhịp đập thế hệ trẻ Việt Nam.

Năm 2016, đánh dấu cho một sự thay đổi lớn của Biti’s khi chính thức ra mắt thương hiệu Biti’s Hunter. Với sự sáng tạo mới mẻ, thiết kế thời trang trẻ trung và năng động, Biti’s Hunter đã thổi bùng lên niềm tự hào Việt trong giới trẻ. Theo đó, Biti’s đã đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong vòng 7 ngày đầu mở bán, cùng hàng loạt các giải thưởng danh giá tại Việt Nam lẫn trên toàn cầu, được Forbes Vietnam định giá hơn 17 triệu USD năm 2017.

Biti's Hunter ‘bước tới’ chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti's Hunter ‘bước tới’ chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ

Bà Vưu Lệ Quyên, CEO của Biti’s chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy rằng người trẻ Việt rất giỏi, nhiều nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo. Biti’s Hunter cũng như các bạn, luôn vượt qua những khó khăn và áp lực để lan tỏa những giá trị tự hào Việt. Với hình ảnh mới này, Biti’s Hunter trao một hành trình khát khao vươn đến những tầm cao mới bằng niềm tự hào và thân thiện từ Việt Nam”.

Với hình ảnh mới này, Biti’s Hunter trao đi một lời chào, trao đi một sự kết nối và là một bước tới trong hành trình khát khao vươn đến những tầm cao mới bằng niềm tự hào và thân thiện từ Việt Nam.

Với sự thay đổi về nhận diện thương hiệu, Biti’s Hunter chào đón một khởi đầu mới và vững vàng bước tiếp trên hành trình của mình: Một Biti’s Hunter chưa bao giờ dừng chân trong quá trình chinh phục những tầm cao mới. Câu chuyện của Biti’s Hunter không chỉ là câu chuyện của một doanh nghiệp, mà là nguồn cảm hứng cho tất cả những ai mang trong mình niềm tự hào về nơi mình bắt đầu và sự kiên định về nơi mà mình luôn khao khát chinh phục, tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục “bước tới”.

Lam Anh

Đọc thêm

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại Thời trang

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Sau 4 ngày rực rỡ sắc màu và cảm xúc, tối 9/11 tại Bảo tàng Hà Nội, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 với chủ đề “Áo dài Hà Nội - Tỏa sáng tinh hoa di sản” chính thức khép lại, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và du khách, khẳng định sức sống bền bỉ của di sản áo dài trong đời sống đương đại.
100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt Thời trang

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Thương hiệu Thời trang Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng. Hơn 100 thiết kế áo dài độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.
Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội Thời trang

UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 24 đến 26/10, khu vực sảnh ngoài trời TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội trở thành điểm hẹn của giới yêu thời trang với sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm hiện đại nhất từ UNIQLO - thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản. Không chỉ là màn trình diễn công nghệ dệt may tiên phong, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thu - Đông 2025, với tâm điểm là HEATTECH pha Cashmere và áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại Thời trang

Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ tiếng vọng cổ tích quen thuộc "Mirror, mirror on the wall, who’s the fairest of them all?", "The Reflection" của Elise tái định nghĩa biểu tượng chiếc gương. Không còn là thước đo so sánh hay công cụ phán xét, chiếc gương trong show diễn trở thành biểu tượng của sự soi chiếu và thấu hiểu bản thể.
TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway” Giải trí

TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway”

TTTĐ - TikTok Shop khẳng định vị thế là nền tảng thương mại điện tử dẫn đầu xu hướng mà các thương hiệu và nhà bán hàng ngành thời trang không thể bỏ lỡ với sự kiện "Thời Trend Runway" - nơi thời trang thường ngày thăng hoa trên sàn diễn, tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh và trải nghiệm.
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam với nhiều ưu đãi Thời trang

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam với nhiều ưu đãi

TTTĐ - Vào ngày 10/10 tới đây, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt.
Xem thêm