Tag

Bộ đôi Impes và Ludo khuấy đảo thị trường xe máy điện cuối năm

Xe++ 30/11/2020 13:59
aa
TTTĐ - Sở hữu hàng loạt ưu điểm không thể làm ngơ như thiết kế Ý, nhiều tính năng thông minh, pin bền – khỏe, cùng chính sách bảo hành lên đến 3 năm và nhiều ưu đãi khủng, VinFast Impes và Ludo đã chinh phục được hàng ngàn khách hàng.
Infographic: 5 ưu điểm vượt trội của xe máy điện VinFast Ludo và Impes Infographic: Được gì khi mua xe máy điện VinFast Ludo, Impes? Xe máy điện VinFast Impes: Chất lượng vượt trội, giá chưa tới 15 triệu đồng VinFast Impes - Xe điện cỡ nhỏ cho thanh niên bất ngờ xuất hiện, giá chỉ 22 triệu VNĐ

Bộ đôi Impes - Ludo không chỉ được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng linh kiện cũng như độ hoàn thiện của sản phẩm mà còn được các bạn học sinh ưa chuộng do thiết kế hiện đại, cá tính cùng khả năng vận hành trơn tru.

Bộ đôi Impes và Ludo khuấy đảo thị trường xe máy điện cuối năm

Chiếc xe có vóc dáng nhỏ gọn, thuận tiện, hỗ trợ cho việc di chuyển trong những khu vực giao thông phức tạp, nhiều ngõ ngách. Các bạn học sinh có thể yên tâm đi học cả ngày khi bộ đôi chỉ cần từ 3-4 tiếng để sạc đầy, trong khi các dòng xe khác cần tới trung bình 8 tiếng.

VinFast cũng đặc biệt đầu tư cho sản phẩm khi trang bị linh kiện, phụ tùng chất lượng cao và ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thị trường dành. Khung xe Impes – Ludo được khẳng định chất lượng thông qua các bài kiểm tra, thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Động cơ của Impes và Ludo đều đến từ thương hiệu Bosch. Đây là loại động cơ tích hợp trong vành xe, có tiêu chuẩn chống nước và bụi IP57, IP67.

Bộ đôi Impes và Ludo khuấy đảo thị trường xe máy điện cuối năm

Trong khi đó, pin lithium-ion lắp bên trong hai mẫu xe máy điện cũng là hàng hiệu đến từ LG Chem. Bộ pin này giúp xe có khả năng vận hành mạnh mẽ với khả năng leo dốc với độ nghiêng lên đến 7 độ, đồng thời hoạt động ổn định trong điều kiện lội nước cao 0,5 m trong suốt 30 phút.

Việc sử dụng lốp không săm và hệ thống phanh cũng làm tăng khả năng bám đường của xe, đặc biệt an toàn cho các bạn học sinh. Cả hai mẫu xe điện của VinFast đều được tích hợp eSim, trang bị hệ thống định vị thông minh có khả năng kết nối với điện thoại, cung cấp cho người dùng các tính năng hữu ích như chống trộm, giám sát hành trình, cảnh báo vượt quá tốc độ và thông báo các thông tin liên quan đến lịch sử vận hành.

Về chính sách sau bán hàng, VinFast áp dụng thời gian bảo hành cho tất cả các chi tiết từ khung xe, động cơ, pin, MCU… lên đến 3 năm, thể hiện cam kết mạnh mẽ về chất lượng của bộ đôi Impes và Ludo.

Dịp cuối năm nay, VinFast đồng thời tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn, áp dụng trên toàn quốc cho cả ba dòng xe: KlaraS, Impes và Ludo. Cụ thể, khách hàng mua nhà Vinhomes nhận bàn giao nhà từ 28/9 đến 31/12/2020 sẽ nhận được một voucher “Vì Việt Nam Xanh” trị giá 20 triệu đồng, áp dụng cho xe máy điện VinFast KlaraS.

Bộ đôi Impes và Ludo khuấy đảo thị trường xe máy điện cuối năm

Ngoài ra, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, VinFast cũng ra mắt hộp quà “Cùng VinFast tri ân Thầy Cô” trị giá hơn 33 triệu đồng, bao gồm 1 voucher mua xe Klara S trị giá 20 triệu đồng, 1 voucher mua xe Impes trị giá 6,6 triệu đồng và 1 voucher mua xe Ludo trị giá 6,6 triệu đồng. Sau khi sử dụng voucher, giá bán của Impes và Ludo tương ứng 8,3 triệu đồng và 6,3 triệu đồng, khiến khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể .

Là xu hướng của tương lai, biểu tượng của lối sống xanh, hiện đại, các dòng xe máy điện chất lượng tốt, có thiết kế hướng đến sự an toàn, tiện lợi cho người dùng, cùng nhiều tính năng thông minh như Impes và Ludo đang ngày càng được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin chi tiết theo dõi tại: https://xemaydien.vinfast.vn/

Mua xe máy điện VinFast KlaraS tiết kiệm gần 20 triệu đồng nhờ voucher Vinhomes Mua xe máy điện VinFast KlaraS tiết kiệm gần 20 triệu đồng nhờ voucher Vinhomes

TTTĐ - Khách hàng mua xe máy điệnVinFast KlaraS hiện có thể tiết kiệm lên tới 50% giá xe nhờ sử dụng voucher “Vì Việt ...

Có gì trong 2 mẫu xe máy điện hot nhất thị trường hiện nay? Có gì trong 2 mẫu xe máy điện hot nhất thị trường hiện nay?

TTTĐ - Kiểu dáng sành điệu, công nghệ hiện đại và giá bán cạnh tranh là những ưu điểm nổi bật giúp bộ đôi VinFast ...

Báo tài chính Mỹ viết về xe máy điện VinFast và tương lai của giao thông xanh Việt Nam Báo tài chính Mỹ viết về xe máy điện VinFast và tương lai của giao thông xanh Việt Nam

TTTĐ - Bloomberg đưa tin, IQAir - đơn vị về công nghệ đo chất lượng không khí cho biết Việt Nam là quốc gia ô ...

Lựa chọn xe máy điện an toàn, tiết kiệm cho học sinh Lựa chọn xe máy điện an toàn, tiết kiệm cho học sinh

TTTĐ - VinFast vừa tung ra gói ưu đãi tặng pin Lithium trị giá 8,6 triệu đồng dành cho khách hàng là học sinh khi ...

Đọc thêm

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Top 5 nhà sản xuất đứng đầu doanh số ô tô điện Xe++

Top 5 nhà sản xuất đứng đầu doanh số ô tô điện

Mới đây, Topspeed – tạp chí về ô tô uy tín có trụ sở tại Quebec, Canada đã công bố danh sách top 5 mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới, những thương hiệu có doanh số xe điện tốt nhất trong quý I/2024.
Cận cảnh Audi RS Q8 độc nhất Việt Nam về làm dâu xứ Nghệ Xe++

Cận cảnh Audi RS Q8 độc nhất Việt Nam về làm dâu xứ Nghệ

TTTĐ - Audi RS Q8 sở hữu khối động cơ V8 4.0L mạnh tới 591 mã lực, là mẫu xe mạnh mẽ nhất của thương hiệu và được xem là phiên bản hiệu năng cao của chiếc Q8.
Chính thức đấu giá biển số xe máy, khởi điểm 5 triệu đồng Xe++

Chính thức đấu giá biển số xe máy, khởi điểm 5 triệu đồng

TTTĐ - Về đấu giá biển số xe máy, luật quy định giá khởi điểm một biển số xe máy đưa ra đấu giá không thấp hơn 5 triệu đồng. Tiền đặt trước không thấp hơn giá khởi điểm của loại biển số xe đưa ra đấu giá.
Xem thêm