Tag

Bộ đôi Thu Phương, Minh Vương tái hiện loạt hit đình đám

Điện ảnh - Âm nhạc 18/08/2024 12:12
aa
TTTĐ - Sân khấu kết hợp giữa hai giọng ca Thu Phương và Minh Vương (M4U) tại số thứ tư của chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in The Bay" mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Chương trình sẽ được trình chiếu trọn vẹn trên FPT Play vào 20h thứ Bảy, ngày 24/8 với chất lượng 4K.
Thu Phương hạnh phúc khi hội ngộ Khánh Ly, Chế Linh tại Hải Phòng Phiêu cùng ca sĩ Thu Phương với những ca khúc thanh xuân của nhiều thế hệ “Thám hiểm vương quốc Xì Trum” với “phù thủy” Minh Vượng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Minh Vương là cái tên không còn xa lạ với những người yêu nhạc Việt, gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X. Sở hữu giọng hát ấm áp cùng khả năng sáng tác ấn tượng, anh đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua nhiều ca khúc đình đám.

Ca sĩ Minh Vương
Ca sĩ Minh Vương

Trên sân khấu của "Giao lộ thời gian - Love in The Bay"số 4, nam ca sĩ đã mang đến những bản hit một thời như "Nhớ em", "Mưa rơi lặng thầm", "Hương vị tình thân" và đặc biệt là "Rất lâu rồi mới khóc" - ca khúc mới đây nhất nam ca sĩ cho ra mắt.

Đây cũng là lần đầu tiên anh được làm việc chung với nhạc sĩ Dương Cầm, dù cả hai đã quen biết từ khi còn ở Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Trước khi bén duyên với nghề cầm mic và sản xuất âm nhạc, anh từng là nhạc công và có khoảng thời gian học tập chuyên ngành guitar cổ điển. Minh Vương cũng tâm sự về những khó khăn trong quá trình hoạt động cùng nhóm M4U và quyết định theo đuổi con đường solo riêng của mình.

Ca sĩ Thu Phương
Ca sĩ Thu Phương

Gần 40 năm hoạt động trong nghề, nữ ca sĩ Thu Phương gây thương nhớ cho những người yêu nhạc bởi chất giọng đặc trưng của mình. Trên sân khấu du thuyền giữa vịnh Hạ Long, khán giả đã được thăng hoa cảm xúc bởi giọng hát trầm ấm nhưng đầy nội lực qua những ca khúc "Em sẽ chẳng là ai", liên khúc "Biển" và bản mashup "Trăng dưới chân mình - Cô gái đến từ hôm qua".

Bộ đôi Thu Phương, Minh Vương tái hiện loạt hit đình đám

Sau "Chưa bao giờ", "Ta một lần ở đó" là ca khúc mới nhất mà nhạc sĩ Việt Anh viết cho Thu Phương, lấy cảm hứng từ chuyến nữ ca sĩ đi thăm mộ của Nam Phương Hoàng hậu tại Pháp.

Bộ đôi Thu Phương, Minh Vương tái hiện loạt hit đình đám

Lần đầu tiên cùng đứng chung một sân khấu, nam ca sĩ Minh Vương không giấu nổi sự hồi hộp khi được song ca cùng “chị đẹp” Thu Phương. Cả hai đã có phần hòa giọng đầy bất ngờ với lần đầu tiên Thu Phương thể hiện hit học trò "Xe đạp", hay bản mashup "Mưa - Chưa bao giờ".

Những ca khúc biểu tượng của thế hệ 8X - 9X từng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Việt được Giám đốc âm nhạc Dương Cầm khoác lên màu áo mới vô cùng độc đáo. Chính chị đẹp Thu Phương cũng phải thừa nhận đã gặp nhiều khó khăn khi luyện tập: “Khó khăn đầu tiên là những ca khúc phải hát, khó khăn thứ hai là sự khó tính cầu toàn và kì công của nhạc sĩ Dương Cầm".

Thu Phương song ca cùng Minh Vương
Thu Phương song ca cùng Minh Vương

Phần đổi hit “đặc sản” của chương trình được Giám đốc âm nhạc Dương Cầm lựa chọn "Nơi mùa thu bắt đầu" cho giọng ca Minh Vương và "Vệt nắng cuối trời" qua phần thể hiện của Thu Phương.

Với tinh thần của một người nghệ sĩ đã đi qua nhiều sóng gió thăng trầm, nữ ca sĩ đã thật sự thăng hoa cảm xúc trên sân khấu khiến chính ca sĩ bản gốc đề nghị tặng cho “chị đại” bản hit này. Bài hát được vang lên dưới màn mưa nhỏ, tạo nên bầu không khí vô cùng lãng mạn mà chị đẹp Thu Phương chia sẻ sẽ là những ký ức riêng “cất giữ để dành”.

Bộ đôi Thu Phương, Minh Vương tái hiện loạt hit đình đám

Đêm nhạc kết thúc trọn vẹn với phần song ca "Một vòng Việt Nam" đầy vui tươi và hào hùng, kết hợp với màn pháo hoa rực rỡ giữa vịnh di sản. Sự kết hợp lần đầu tiên của chị đẹp Thu Phương cùng nam ca sĩ Minh Vương tại liveshow "Giao lộ thời gian - Love in The Bay" số 4 đã đưa khán giả tới những miền cảm xúc đáng nhớ.

Bộ đôi Thu Phương, Minh Vương tái hiện loạt hit đình đám

Kết hợp với Minh Vương tại số thứ 4 của "Giao lộ thời gian - Love in The Bay", Thu Phương có phần lo lắng vì không biết có thể làm tốt những thử thách chương trình đặt ra hay không thế nhưng, chị vẫn tự tin vì cho rằng những ca khúc của Minh Vương tuy trẻ nhưng giai điệu và lời hát đều có chiều sâu. Đồng thời, giọng ca Minh Vương rất phù hợp với chị, từ đó sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho những ca khúc quen thuộc.

Liveshow "Giao lộ thời gian - Love in The Bay" số 5 được hợp tác sản xuất bởi FPT Play và Du thuyền Ambassador chào đón sự xuất hiện bộ đôi ca sĩ Hà Trần và Duy Khang (nhóm Chillies) vào ngày 6/9 và sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào 20h thứ Bảy, ngày 14/9 trên FPT Play với chất lượng 4K.

Đọc thêm

“Bei Momenti - The Mozart Concert" - thanh âm diệu kỳ giữa Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

“Bei Momenti - The Mozart Concert" - thanh âm diệu kỳ giữa Hà Nội

TTTĐ - Tối 23/8, “Bei Momenti - The Mozart Concert" đã diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. Buổi hòa nhạc được trình diễn bởi dàn nhạc Les Musiciens du Louvre - dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới dưới sự dẫn dắt tài tình của Nhạc trưởng Étienne Lemieux-Després và giọng ca soprano Sofia Savenko - giọng nữ cao của thế hệ hiện tại.
Chiếu phim tuyên truyền và biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Chiếu phim tuyên truyền và biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Từ ngày 12/8 - 5/9, Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội tổ chức đợt phim - chương trình chiếu phim tuyên truyền và biểu diễn nghệ thuật tại rạp Kim Đồng (19 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm) và rạp 2/9 Sơn Tây (số 9 Lê Lai, thị xã Sơn Tây).
“Giai điệu trẻ”: Âm vang tinh thần thanh niên tiên phong, tình nguyện, gắn kết, nghĩa tình Nhịp sống trẻ

“Giai điệu trẻ”: Âm vang tinh thần thanh niên tiên phong, tình nguyện, gắn kết, nghĩa tình

TTTĐ - Tối 24/8, chương trình nghệ thuật “Giai điệu trẻ” nằm trong khuôn khổ “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” đã mang tới cho người xem những phần biểu diễn ấn tượng. Đồng thời, nhân dịp này, Thành đoàn Hà Nội và Báo Tuổi trẻ Thủ đô cũng đã trao tặng 30 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Tổng đạo diễn Phạm Hoàng Giang khắc họa thành công "Dấu son Hà Nội" Điện ảnh - Âm nhạc

Tổng đạo diễn Phạm Hoàng Giang khắc họa thành công "Dấu son Hà Nội"

TTTĐ - Tối 23/8, chương trình “Dấu son Hà Nội” diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh do Phạm Hoàng Giang làm Tổng đạo diễn đã mang đến một bức tranh sống động về Thủ đô qua các bộ phim phóng sự, phần trình diễn nghệ thuật, tái hiện những giá trị lịch sử, văn hóa của thành phố nghìn năm tuổi.
Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức rưng rưng với nhạc phẩm "Nhớ quê xưa" Điện ảnh - Âm nhạc

Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức rưng rưng với nhạc phẩm "Nhớ quê xưa"

TTTĐ - Nhạc phẩm "Nhớ quê xưa" được Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức viết trong một dịp Vu lan về quê thăm mẹ, bất giác nhìn cảnh trời, nhìn quê hương và nhìn mái tóc mẹ, một cảm giác yêu thương và xúc động trào dâng. Vui mừng vì sự đổi mới của quê hương bao nhiêu thì anh lại lo lắng bấy nhiêu vì khi mình mỗi lớn tuổi là mẹ mỗi lúc lại già đi…
Đặc sắc lễ khai mạc “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”: Thắm tình đoàn kết, nắm tay cùng phát triển Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc lễ khai mạc “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”: Thắm tình đoàn kết, nắm tay cùng phát triển

TTTĐ - Đúng 20h tối 23/8, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1), chương trình khai mạc “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), với chủ đề “Dấu son Hà Nội” đã chính thức khai mạc. Chương trình đã mang đến nhiều dấu ấn đặc biệt đặc sắc, giàu cung bậc cảm xúc và mãn nhãn người xem.
Những nét hào hoa Hà Nội tại thành phố mang tên Bác Điện ảnh - Âm nhạc

Những nét hào hoa Hà Nội tại thành phố mang tên Bác

TTTĐ - Chương trình "Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh" diễn ra tại thành phố mang tên Bác từ ngày 23 - 25/8 với nhiều hoạt động đặc sắc, ý nghĩa. Chương trình do UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Đẩy mạnh quảng bá hình ảnh đất nước thông qua du lịch, điện ảnh Điện ảnh - Âm nhạc

Đẩy mạnh quảng bá hình ảnh đất nước thông qua du lịch, điện ảnh

TTTĐ - Chương trình “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao - Tự hào bản sắc Việt” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Định phối hợp tổ chức nhằm đẩy mạnh tuyên truyền hình ảnh đất nước và con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Những chương trình nghệ thuật kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Điện ảnh - Âm nhạc

Những chương trình nghệ thuật kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh

TTTĐ - Thực hiện phân công nhiệm vụ của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Trung tâm Văn hóa thành phố tổ chức biểu diễn nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).
Không khí gần gũi, thân thương của gia đình Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Không khí gần gũi, thân thương của gia đình Hà Nội

TTTĐ - "Hoa sữa về trong gió” là câu chuyện có đề tài gia đình muôn thuở nhưng chưa bao giờ cũ, hứa hẹn sẽ mang đến một không khí gần gũi, nhẹ nhàng, thân thương mà người xem đâu đó sẽ thấy mình trong đó.
Xem thêm