Tag

Bộ sưu tập thời trang đặc biệt kết hợp giữa thể thao và di sản văn hóa

Thời trang - Làm đẹp 20/10/2022 12:14
aa
TTTĐ - Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục giới thiệu Bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp thời trang với thể thao, di sản văn hóa cùng sự đổi mới.
Nét cổ điển từ dòng sản phẩm họa tiết 3 màu của Onitsuka Tiger Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022 Onitsuka Tiger tổ chức trưng bày nghệ thuật hỗ trợ các tài năng sáng tạo Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2023 tại Tuần lễ thời trang Milan

Mới đây, Onitsuka Tiger đã vui mừng thông báo tới công chúng về sự hợp tác đặc biệt với bộ anime URUSEIYATSURA.

Bộ sưu tập thời trang đặc biệt kết hợp giữa thể thao và di sản văn hóa

Phiên bản mới của bộ anime URUSEIYATSURA sẽ bắt đầu được phát sóng trên toàn thế giới từ tháng 10 năm 2022, trong đó, thương hiệu Onitsuka Tiger đã góp phần biến hóa trang phục của dàn nhân vật.

Trong tập đầu tiên, nhân vật chính Ataru Moroboshi đã mang đôi giày mang tính biểu tượng MEXICO 66 của Onitsuka Tiger khi tham gia trò chơi đuổi bắt, đây cũng là một trong những phân cảnh ấn tượng nhất của bộ phim.

Trong tập ba, Lum, nữ chính của bộ phim, sẽ mang đôi giày được thiết kế riêng cho bộ anime này dựa trên mẫu giày DELECITY với kiểu dáng sang trọng và độc đáo.

Bộ sưu tập thời trang đặc biệt kết hợp giữa thể thao và di sản văn hóa

Để kỷ niệm lần hợp tác này, Onitsuka Tiger và đội ngũ sản xuất của bộ anime đã cùng nhau thực hiện một phim ngắn đặc biệt với câu chuyện và những hình ảnh hoàn toàn mới.

Bộ phim là câu chuyện được sáng tác riêng cho Onitsuka Tiger về Lum và Ataru tại Neo Shibuya, miêu tả khu phố Shibuya trong tương lai. Bối cảnh được đặt tại cửa hàng, lấy cảm hứng từ cửa hàng Onitsuka Tiger SHIBUYA. Các công đoạn sản xuất được thực hiện bởi David Production Inc., công ty đứng sau thành công của bộ anime URUSEIYATSURA.

Bộ sưu tập thời trang đặc biệt kết hợp giữa thể thao và di sản văn hóa

Các sản phẩm hợp tác với số lượng có hạn cũng sẽ chính thức được ra mắt tại một vài cửa hàng đặc biệt của Onitsuka Tiger trên toàn thế giới, bắt đầu từ thứ Bảy, ngày 29 tháng 10. Đôi giày DELECITY với họa tiết da hổ, tượng trưng cho cả Onitsuka Tiger và URUSEIYATSURA, có số lượng giới hạn chỉ 700 đôi tại 15 quốc gia trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, đôi giày này được ấn định số lượng là 18 đôi, và sẽ được bán tại cửa hàng flagship Saigon Centre.

Bộ sưu tập thời trang đặc biệt kết hợp giữa thể thao và di sản văn hóa

Đừng bỏ lỡ sự kết hợp giữa thời trang và anime được tạo nên bởi Onitsuka Tiger và URUSEIYATSURA, với nhiều điểm chung trong nguồn gốc và phông nền văn hóa khởi nguồn từ Nhật Bản. Chi tiết về BST truy cập tại đây

Đức Anh

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm