Tag

Bộ trưởng Trần Hồng Hà bác thông tin tham gia chương trình giao lưu golf chiều 5/8

Xã hội 05/08/2017 17:59
aa
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà cho biết, hiện ông đang lên Mù Cang Chải, Yên Bái để thị sát tình hình lũ lụt cũng như trao tặng tiền ủng hộ cho bà con.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà bác thông tin tham gia chương trình giao lưu golf chiều 5/8

Bộ trưởng Trần Hồng Hà bác thông tin tham gia chương trình giao lưu golf chiều 5/8
Bộ trưởng Trần Hồng Hà quyên góp vào sáng 5/8. Ảnh: Báo Tài Nguyên và Môi trường.


Sáng ngày 5/8, trên mạng xã hội facebook lan truyền thông tin, 14 giờ ngày 5/8, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ tổ chức chương trình giao lưu golf tại sân golf Legend Hill (Sóc Sơn, Hà Nội) nhân kỷ niệm 15 năm thành lập.

Thông tin này được gắn với bối cảnh lũ ống, lũ quét làm thiệt mạng 18 người ở các tỉnh miền núi phía Bắc, đồng thời công khai một số bức ảnh chụp không rõ nguồn gốc về danh sách người tham dự, dự kiến chi phí gây xôn xao dư luận.

Trao đổi với PV vào đầu giờ chiều ngày 5/8, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cho biết, trong sáng 5/8, ngay trước buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức buổi lễ quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở các tỉnh miền núi phía Bắc.

Ngay sau khi kết thúc lễ kỷ niệm, Bộ trưởng đã cùng đoàn công tác của Bộ Tài nguyên và Môi trường lập tức lên đường thị sát tình hình lũ ống lớn xảy ra ở huyện Mù Cang Chải, Yên Bái cùng với đó, trao tặng số tiền quyên góp được vào sáng cùng ngày cho nhân dân địa phương.

"Hôm qua, tôi đã làm việc với lãnh đạo tỉnh Yên Bái để nắm tình hình, nhu cầu và sáng nay, tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, tôi đã vận động toàn ngành quyên góp ủng hộ.

Chiều nay, tôi đang lên Yên Bái để cùng Bí thư Tỉnh ủy, lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà cho bà con vùng lũ nên tôi không tham gia giao lưu golf đó", Bộ trưởng nêu rõ.

Cùng với Bộ trưởng, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Linh Ngọc cùng một đoàn công tác khác của Bộ cũng đã xuất phát đi Sơn La thị sát việc khắc phục hậu quả lũ quét tại huyện Mường La.

Lãnh đạo Bộ cũng thông tin thêm, việc tổ chức giao lưu golf là do Hội cán bộ hưu trí của Bộ đề xuất nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, tuy nhiên, lãnh đạo Bộ đã có ý kiến không tổ chức, kể cả lễ kỷ niệm cũng chỉ gặp mặt các cán bộ ở một số thời kỳ trong phạm vi hẹp để tri ân.

Đồng thời, lãnh đạo Bộ cũng chỉ đạo tất cả các cán bộ đương nhiệm không tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trong dịp này.

Trước đó, sáng 5/8, ngay trước khi diễn ra tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Bộ TN&MT, các đại biểu tham dự đã quyên góp được 600 triệu đồng để ủng hộ đồng bào bị lũ quét, lũ ống tại Sơn La, Yên Bái và một số tỉnh miền núi phía Bắc vừa qua.

Tin liên quan

Đọc thêm

Giải pháp nào tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thực hiện phân loại, thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt? Môi trường

Giải pháp nào tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thực hiện phân loại, thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt?

TTTĐ - Sáng 17/5, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam cùng Tạp chí Môi trường và Cuộc sống với sự đồng hành của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam tổ chức diễn đàn “Khó khăn, vướng mắc trong thực hiện phân loại, thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt”.
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo” Đô thị

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”

TTTĐ - Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội (QH) vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.
Thiết lập đề án xử lý ô nhiễm môi trường về bụi mịn Môi trường

Thiết lập đề án xử lý ô nhiễm môi trường về bụi mịn

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đang giao Sở Tài nguyên và Môi trường thiết lập đề án xử lý vấn đề ô nhiễm môi trường, trong đó nêu rõ mối liên hệ của Hà Nội với 10 tỉnh, TP trong vùng về phát thải phương tiện giao thông, bụi mịn PM 0,25.
Điều chỉnh quy hoạch phân khu đô thị S1 tại huyện Đan Phượng Muôn mặt cuộc sống

Điều chỉnh quy hoạch phân khu đô thị S1 tại huyện Đan Phượng

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành quyết định về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch phân khu đô thị S1, tỷ lệ 1/5.000 tại xã Tân Hội (huyện Đan Phượng, Hà Nội).
Những dấu ấn nổi bật của báo Nhân Dân tại Hội chợ sách quốc tế Liên bang Nga Muôn mặt cuộc sống

Những dấu ấn nổi bật của báo Nhân Dân tại Hội chợ sách quốc tế Liên bang Nga

Ngày 16/5, tại Quảng trường Cung điện ở thành phố Saint Petersburg, Liên bang Nga đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ sách quốc tế Saint Petersburg lần thứ 19 nhân kỷ niệm 225 năm ngày sinh Đại thi hào Alexander Pushkin và Năm Gia đình tại Liên bang Nga. Báo Nhân Dân lần đầu tiên tham gia sự kiện với gian trưng bày sách, báo nổi bật và để lại nhiều dấu ấn.
Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi Môi trường

Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đêm 17/5, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, có nơi trên 50mm.
Phát hiện loài chim quý lần đầu xuất hiện ở miền Trung Muôn mặt cuộc sống

Phát hiện loài chim quý lần đầu xuất hiện ở miền Trung

TTTĐ - Loài chim quý có tên là quắm đen được phát hiện tại khu vực cửa sông Ô Lâu, đầm phá Tam Giang - Cầu Hai (Thừa Thiên - Huế). Đây là lần đầu ghi nhận loài chim quắm đen, loài có tên trong sách Đỏ Việt Nam ở khu vực miền Trung.
Công khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp Muôn mặt cuộc sống

Công khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Công văn số 1444/UBND-KSTTHC về công khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 4/2024.
“Gieo hạt giống” cho quá trình chuyển đổi xanh Môi trường

“Gieo hạt giống” cho quá trình chuyển đổi xanh

TTTĐ - Hội đồng Anh vừa giới thiệu Dự án “Kỹ năng về khí hậu - Hạt giống cho chuyển đổi xanh" tại Việt Nam. Đây là chương trình toàn cầu của Hội đồng Anh phối hợp cùng người trẻ để “gieo hạt giống” cho quá trình chuyển đổi xanh từ nền kinh tế carbon cao sang nền kinh tế carbon thấp. Chương trình được Hội đồng Anh phối hợp cùng Ngân hàng HSBC thực hiện và Việt Nam là một trong năm quốc gia tham gia vào chương trình bên cạnh Brazil, Mexico, Ấn Độ và Indonesia.
Nâng cao kiến thức pháp luật về lao động, bảo hiểm xã hội Muôn mặt cuộc sống

Nâng cao kiến thức pháp luật về lao động, bảo hiểm xã hội

TTTĐ - Sáng 16/5, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên tổ chức buổi đối thoại giao lưu trực tuyến truyền thông chính sách chuyên đề: “Nâng cao kiến thức pháp luật về lao động, Công đoàn, bảo hiểm xã hội”.
Xem thêm