Bức tường ý chí từ Nestlé MILO chính thức ghi nhận sự tham gia của 10.000 trẻ em trên toàn quốc
![]() |
Tính đến thời điểm hiện tại, hoạt động đã thành công thu hút 10.000 gia đình Việt cùng con đăng ký tham gia và vẫn đang tiếp tục ghi nhận thêm. Thông qua hoạt động, Nestlé MILO mong muốn vinh danh những nỗ lực bền bỉ trong thể thao dù là nhỏ nhất của các em nhỏ, từ đó truyền cảm hứng đến các bậc phụ huynh cùng con bắt đầu hành trình rèn ý chí qua thể thao và vun đắp nên một Thế hệ ý chí ngay hôm nay.
Nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang thể thao tiếp cận gần hơn đến trẻ em, Nestlé MILO đã triển khai hoạt động “Bức tường ý chí” tại các trung tâm thương mại lớn ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội gồm AEON Mall Bình Tân, SC Vivo City, Vincom Mega Mall Royal City từ ngày 10 đến 21/7 vừa qua.
![]() |
Điểm nhấn của hoạt động chính là những hình ảnh vinh danh thành tích thể thao mà trẻ có được từ hành trình rèn ý chí được chiếu trực tiếp trên màn hình LED đặt tại các trung tâm thương mại trên. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi tương tác từ đa dạng các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ… giúp các em có cơ hội được trải nghiệm và học cách vượt qua những thử thách nhỏ, từ đó khuyến khích tinh thần “Rèn ý chí cùng thể thao”.
Trên khắp Việt Nam, hàng ngàn phụ huynh đã và đang ủng hộ sáng kiến này của Nestlé MILO, chung tay xây dựng thế hệ ý chí và tiếp tục viết nên những câu chuyện về hành trình rèn ý chí cùng thể thao của con, bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như chạy bền 100m, bơi thêm 3 vòng hồ… Tất cả thành tích đều được ghi nhận trên “Bức tường ý chí” của Nestlé MILO dù tham gia trực tuyến hay đến trực tiếp tại trung tâm thương mại.
![]() |
Trong bối cảnh ngày nay, được sinh ra trong thời đại công nghệ và tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử từ sớm khiến trẻ em ít cơ hội được va chạm thực tế, dễ nản lòng trước khó khăn của cuộc sống và không đủ ý chí bền bỉ để thành công trong tương lai. Nằm trong chiến dịch “Có Chí Thì Nên”, Nestlé MILO đã triển khai “Bức tường ý chí” và nhiều hoạt động khác trong mùa hè này nhằm truyền cảm hứng và kêu gọi các bậc phụ huynh chung tay xây dựng thế hệ ý chí.
![]() |
Các hoạt động nổi bật có thể kể đến như những câu chuyện truyền cảm hứng của các vận động viên SEA Games với ý chí bền bỉ được rèn từ thể thao; Các TVC, bảng quảng cáo ngoài trời lẫn phương tiện công cộng phủ sóng thông điệp “Có chí thì nên”; Trại hè Năng lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí mang thể thao tiếp cận đến 20.000 trẻ em trên khắp cả nước; Cho đến việc thực hiện buổi thảo luận và phỏng vấn các bà mẹ hiện đại về hành trình nuôi con và nỗi trăn trở khi rèn ý chí cho con đã thu hút 365.000 lượt xem.
![]() |
Chiến dịch “Có chí thì nên” đã đánh dấu bước tiếp nối những nỗ lực và hành động thiết thực của Nestlé MILO giúp trẻ rèn ý chí qua thể thao thông qua các sân chơi và sáng kiến thể thao linh hoạt. Đây cũng là hành động hiện thực hóa cam kết dài hạn của Nestlé MILO trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam; bền bỉ chung tay cùng cơ quan ban ngành và phụ huynh Việt xây dựng một Thế hệ ý chí giúp mang đến tác động tích cực đến xã hội tương lai.
![]() |
Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí. Những gì chúng tôi đang nỗ lực chính là đồng hành và hỗ trợ các bậc phụ huynh cùng con rèn ý chí thông qua đa dạng các môn thể thao. Đó là lý do thúc đẩy Nestlé MILO dành nhiều tâm huyết và không ngừng nỗ lực nhằm cải tiến, đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động thể thao trong chương trình Năng động Việt Nam.
Thông qua chiến dịch “Có chí thì nên”, chúng tôi khuyến khích các bậc phụ huynh và mong mỏi sự chung tay của các cơ quan ban ngành chung tay vào hành trình xây dựng Thế hệ ý chí cùng Nestlé MILO.”
Hơn 25 năm qua, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực nhằm phát triển phong trào thể thao học đường thông qua hoạt động tổ chức và đẩy mạnh tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao đa dạng như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, Vovinam, Aerobic... thuộc chương trình Năng động Việt Nam mà nhãn hàng đã và đang triển khai nhiều năm qua. Các hoạt động và sân chơi thể thao của Nestlé MILO đã tiếp cận hơn 5 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam, vun đắp và truyền cảm hứng về tinh thần năng động cùng ý chí bền bỉ giúp các em chuẩn bị hành trang cho một hành trình “có chí thì nên” sau này.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Vòng 1 V-League 2025/26: Ninh Bình ngược dòng ngoạn mục trước Hà Tĩnh

Vòng 1 V-League 2025/26: HAGL thua đậm Becamex TP Hồ Chí Minh

Vòng 1 V-League 2025/26: Nam Định thắng "nhọc" Hải Phòng FC

150 golfer tham dự giải vô địch Golf Quốc gia 2025 tại Gia Lai

Quảng Ninh: 30.000 người cùng góp "1 tỷ bước chân tiến vào kỷ nguyên mới"

Phường Tam Thắng sôi nổi hưởng ứng hoạt động “Cùng Việt Nam tiến bước”

Những bước chân đưa phường Vũng Tàu đến gần Nhân dân

Giải thể thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Bát Tràng lần thứ I

Thép Xanh Nam Định công bố ngoại binh Nam Phi tại V-League 2025/26
