"Business Matching" gây quỹ trao quà tới thương binh nhân dịp 30/4
Chạy bộ gây quỹ xây nhà văn hóa tặng đồng bào dân tộc thiểu số |
Sự kiện "Business Matching - Kết nối doanh nghiệp" do mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women tổ chức tại quần thể nhà thi đấu Thanh Hà (Hà Nội) với nhiều hoạt động đáng chú ý.
Sự kiện "Business Matching" do chị An Nhiên làm Trưởng BTC |
Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network là tổ chức nữ lãnh đạo uy tín tại Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi chủ tịch Bùi Thanh Hương, hiện gồm 10.000 thành viên trên toàn cầu là các nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ về kinh doanh cùng mục tiêu kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc.
Một trong những sứ mệnh của tổ chức là kết nối những nữ quản lý từ đó kết nối doanh nghiệp và tạo ra những xúc tiến thương mại thành công, hỗ trợ thành viên phát triển kinh tế góp phần xây dựng kinh tế đất nước.
Trong suốt 2 năm vừa qua, có rất nhiều chương trình xúc tiến thương mại online đã được diễn ra nhằm hỗ trợ thành viên có một sân thương mại để trao đổi mua bán, tìm kiếm đối tác.
Đến nay, khi dịch bệnh từng bước được đẩy lùi, Happy Women Leader Network mới có thể tổ chức sự kiện Business Matching - Kết nối doanh nghiệp cuối tuần qua tại quần thể nhà thi đấu Thanh Hà với nhiều hoạt động đáng chú ý.
Chủ tịch Happy Women Leader Network Thanh Hương Bùi (đứng giữa) |
Đây là ngày hội của 5.000 khách hàng và hàng trăm các gian hàng từ các doanh nghiệp thuộc khối cộng đồng Herworld, mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women, cộng đồng Hà Đông Bản…
Theo đánh giá của Chủ tịch Happy Women Leader Network Thanh Hương Bùi, sự kiện như một tiếng chuông, làm giật mình, gây thức tỉnh để mỗi nữ chủ thương hiệu phải dành nhiều sự quan tâm hơn, tìm những lối đi khác biệt.
Chị An Nhiên - Trưởng BTC “Business Matching" |
Qua sự kiện, ban điều hành muốn kickoff để mỗi thành viên có cơ hội gặp gỡ và ý thức trong việc kết nối, tìm kiếm đối tác. Mỗi sự kiện như thế này, mỗi cá nhân phải tập trung, dành toàn bộ tình yêu, tìm lối đi cho việc phát triển sản phẩm.
Trọng điểm của chương trình là hoạt động giao thương của các doanh nghiệp với rất nhiều ưu đãi về tặng quà, giảm giá… dành cho tất cả các khách hàng.
Theo Trưởng BTC chương trình - doanh nhân An Nhiên: “Về phía doanh nghiệp, xúc tiến thương mại làm thay đổi cơ cấu tiêu dùng. Vì đôi khi sẽ có bất kỳ khách hàng nào cũng đều có nhiều nhu cầu trong cũng một lúc. Khi đó công ty sẽ có những gợi mở cho họ, kích thích khách hàng sẵn sàng chi tiêu cho một nhu cầu khác tương ứng.
Xúc tiến thương mại là một công cụ Marketing, nhờ vào sự quan trọng của xúc tiến mà việc buôn bán sẽ trở nên năng động hơn. Từ đó, các doanh nghiệp sẽ có những quyết định để lập các kênh phân phối hợp lí hơn”.
“Business Matching đã đem lại một sân chơi hiệu quả và ý nghĩa cho các thành viên trong cộng đồng của chúng ta, như lời tri ân trong suốt thời gian các bạn đã cống hiến và trao đi.
Đây là hoạt động phi lợi nhuận nhằm đem lại quyền lợi cho chính các chủ doanh nghiệp, bên cạnh đó chúng ta gây quỹ thiện nguyện trao quà tặng các bác thương binh tại Thanh Xuân, Hà Nội nhân dịp kỉ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2022”, doanh nhân An Nhiên, bày tỏ.
Hai chàng trai đan nan tre nuôi ước mơ đại học |
Nhiều chương trình hấp dẫn trên kênh dành cho thiếu nhi |
“Chung một dòng sông” tái hiện những ký ức hào hùng, bi tráng của Quảng Trị |