Tag

Ca sĩ Long Nhật tự tin mình trẻ đẹp như trai 18 vì không can thiệp dao kéo

Giải trí 24/02/2021 12:03
aa
TTTĐ - Với tinh thần tươi trẻ, yêu đời, ca sĩ Long Nhật mang đến chương trình “Cơ hội đổi đời” bầu không khí náo nhiệt, tự nhận mình đẹp không cần dao kéo khiến Xuân Nghị cười ngặt nghẽo.
Long Nhật chính thức lên tiếng về tin đồn chuyển giới

Tập 8 chương trình “Cơ hội đổi đời” chào đón sự tham gia của ca sĩ Long Nhật, diễn viên Xuân Nghị và cựu VĐV Ngọc Châm đã được phát sóng lúc 20h30 thứ ba ngày 23/2 trên kênh HTV7.

Đến với chương trình lần này, “bộ 3” khách mời sẽ cùng nhau vượt qua thử thách để mang về được số tiền lớn nhất trao cho gia đình chị Nguyễn Thị Lệ (43 tuổi, ở huyện Phong Điền, TP Cần Thơ).

Ca sĩ Long Nhật tự tin mình trẻ đẹp như trai 18 vì không can thiệp dao kéo
Hình ảnh trong chương trình "Cơ hội đổi đời" tập 8

Cả 3 khách mời xuất hiện lộng lẫy trong bộ áo dài cách tân với tâm trạng hân hoan đón chào năm mới. Ca sĩ Long Nhật còn gửi tới bà con địa phương một đoạn trong bài hát “Tình ca mùa xuân” rất ngọt ngào với lời chào nhí nhảnh, dễ thương.

Từ trái qua: Đại Nghĩa, Việt Hương, Long Nhật, Ngọc Châm, Xuân Nghị
Từ trái qua: Đại Nghĩa, Việt Hương, Long Nhật, Ngọc Châm, Xuân Nghị

Thấy vậy, MC Đại Nghĩa đố khán giả tuổi của nam ca sĩ là bao nhiêu thì nhận được câu trả lời của chính chủ: “Các bạn biết vì sao bà con Phong Điền đoán Nhật 18 tuổi không? Bởi vì Nhật trẻ nè, đẹp nè, đẹp tự nhiên không can thiệp”. Câu nói hài hước và hồn nhiên của giọng ca “Sợi nhớ sợi thương” đã mang lại nhiều tiếng cười cho khách mời và khán giả.

Long Nhật tự tin như trai 18
Long Nhật tự tin như trai 18

Có lẽ thử thách để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả phải nói đến nhiệm vụ cuối cùng khi cả 3 khách mời cùng tham gia. Với thử thách nấu 2 món ăn là thịt kho hột vịt và khổ qua nhồi thịt, “biệt đội hi vọng” gồm Long Nhật, Xuân Nghị, Ngọc Châm đã đưa khán giả trở về với những hình ảnh thân thuộc vào dịp Tết của người dân Việt Nam.

Các khách mời thực hiện thử thách chung
Các khách mời thực hiện thử thách chung

Có thịt kho, có khổ qua và hơn nữa là hình ảnh người phụ nữ quang gánh đi đưa mâm cỗ Tết cúng tổ tiên rất thân thuộc và gần gũi. Tuy nhiên, khác với cách nấu thông thường, ở đây phải có một người gánh 2 nồi thức ăn, 2 người còn lại phải đi theo đút củi để nấu chính. Không chỉ thế, các khách mời phải vừa nấu vừa di chuyển đến nhà cô Út Gỡ cách đó 1km để hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng.

Xuân Nghị phồng mồm thổi lửa để đun
Xuân Nghị phồng mồm thổi lửa để đun

Do vừa đi vừa giữ củi lửa rất tốn sức cộng thêm ảnh hưởng của gió trời càng làm cho thử thách thêm bội phần gian nan. Hơn nữa, người gánh phải biết di chuyển với tốc độ chậm rãi phối hợp với 2 đồng đội còn lại vừa phải khom lưng di chuyển, vừa phải duy trì ngọn lửa.

Là những người phụ trách đút củi, diễn viên Xuân Nghị và Ngọc Châm “phồng môi trợn má” thổi lửa đến chảy nước mắt, mồ hôi nhễ nhại, tóc tai bết bát nhưng vì muốn mang về số tiền lớn cho mẹ con chị Lệ nên tất cả đều dốc sức cố gắng.

Cựu VĐV Ngọc Châm cũng hết sức cố gắng để hoàn thành thử thách
Cựu VĐV Ngọc Châm cũng hết sức cố gắng để hoàn thành thử thách

MC Việt Hương cũng xắn áo, xắn quần đi theo hỗ trợ, thấy thời gian trôi qua lâu làm cho bà con đứng xem nóng ruột, nữ MC lên tiếng trấn an: “Bà con yên tâm, nếu mà tiền rơi hết thì Việt Hương ủng hộ 10 triệu”.

Vượt qua khó khăn 3 khách mời cũng hoàn thành xong 2 món ăn và nhận được công nhận của các thành viên nhà cô Út Gỡ, mang về số tiền thưởng gần 27 triệu đồng. Hoàn thành thử thách, MC Việt Hương bày tỏ: “Cái game gì mà nó cực, cái game gì mà nó khổ quá bà con ơi. Anh em nghệ sĩ đã cố gắng hết mình rồi, như vậy là vui quá trời vui rồi”.

Ca sĩ Long Nhật tự tin mình trẻ đẹp như trai 18 vì không can thiệp dao kéo

Ngoài thử thách kết hợp ở vòng cuối, các thử thách cá nhân của 3 khách mời cũng hồi hộp và lôi cuốn không kém. Ca sĩ Long Nhật nhận được thử thách phải tìm đến tiệm áo cưới Ánh Phúc ở số 74 Phan Văn Trị, ấp Thị Tứ để chọn cho mình một chiếc áo dài có họa tiết mùa xuân.

Ca sĩ Long Nhật
Ca sĩ Long Nhật

Sau đó, nam ca sĩ phải tới công viên Nguyễn Phương Danh và kêu gọi đủ 50 người vào nghe mình hát lô tô. Tại đây, Long Nhật khiến mọi người bất ngờ bằng tràng đọc lô tô xổ số rất có vần, có tiết tấu và giàu ngữ điệu. Phần thể hiện tài lẻ này của Long Nhật đã khiến cho bầu không khí sôi nổi và mang về được gần 17 triệu đồng.

Ca sĩ Long Nhật tự tin mình trẻ đẹp như trai 18 vì không can thiệp dao kéo

Với thử thách của VĐV Ngọc Châm, cô phải vào chợ Phong Điền để tìm gặp cô Tuyết để lấy dụng cụ thực hiện thử thách và di chuyển đến SVĐ trong khuôn viên chợ để làm nhiệm vụ cuối cùng.

Ngọc Châm
Ngọc Châm

Ở sân bóng, Ngọc Châm phải đeo 1 chiếc mắt kính bơi được bịt kín chỉ chừa 2 lỗ nhỏ và sút 10 quả bóng vào gôn với khoảng cách 20m. Với kinh nghiệm của một cựu VĐV chuyên nghiệp cấp quốc gia, Ngọc Châm dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ và mang về hơn 20 triệu đồng.

Ca sĩ Long Nhật tự tin mình trẻ đẹp như trai 18 vì không can thiệp dao kéo

Người thực hiện thử thách cá nhân cuối cùng là diễn viên Xuân Nghị. Khi MC Đại Nghĩa vừa gọi tên, “mr Cần Trô” bước ra với dáng đi nghạo nghễ. “Chà! Ngon ha, ngon ha! Thay bộ đồ khác cái là tướng đi khác liền ha”, MC Đại Nghĩa nói. Xuân Nghị giải thích rằng mình đang bước đi với tâm thế tràn đầy sức trẻ nhưng và “có sự điềm tĩnh của một người đàn ông”.

Xuân Nghị
Xuân Nghị

Tuy nhiên, khi nghe xong thử thách và bị MC Đại Nghĩa “hù” rằng phải đi bộ khoảng “năm, mười cây số” để đến địa điểm theo yêu cầu thì nam diễn viên “Nhà trọ Balanha” liền thảng thốt: “Woao! Trời ơi! Trời ơi! Trẻ thì trẻ chứ đi bộ 5,10km cũng là quãng đường khá xa”.

Với nhiệm vụ của mình, Xuân Nghị phải di chuyển đến chợ và dùng số tiền BTC cung cấp để mua các loại hoa quả và bày trí theo đúng như ảnh mẫu. Nhờ có sự giúp đỡ của bà con địa phương, “mr Cần Trô” đã nhanh chóng hoàn thành thử thách của mình và mang được về được gần 14 triệu đồng.

Ca sĩ Long Nhật tự tin mình trẻ đẹp như trai 18 vì không can thiệp dao kéo

Sau 4 thử thách, “biệt đội hy vọng” đã mang về cho mẹ con chị Lệ với tổng giải thưởng là 77.650.446 VNĐ và 4 mái tôn Zacs. Sau tất cả, 3 khách mời và chị Lệ đã ôm chầm lấy nhau khiến mọi người xúc động.

Chương trình “Cơ hội đổi đời” được phát sóng lúc 20h30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và 8 kênh truyền hình địa phương khác.

Long Nhật, Xuân Nghị thích thú khi được bà con Cần Thơ đãi ăn bánh khọt Long Nhật, Xuân Nghị thích thú khi được bà con Cần Thơ đãi ăn bánh khọt
Việt Hương, Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn cùng loạt hình ảnh xúc động tại “Cơ hội đổi đời” Việt Hương, Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn cùng loạt hình ảnh xúc động tại “Cơ hội đổi đời”
“Huyền thoại” rap Việt Young Uno chia sẻ về những lần đi diễn bị khán giả hắt hủi “Huyền thoại” rap Việt Young Uno chia sẻ về những lần đi diễn bị khán giả hắt hủi

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm