Tag

“Huyền thoại” rap Việt Young Uno chia sẻ về những lần đi diễn bị khán giả hắt hủi

Văn hóa 11/02/2021 08:21
aa
TTTĐ - Trở lại ngành giải trí sau 10 năm “ở ẩn”, nam rapper đình đám một thời Young Uno khiến nhiều người bất ngờ với những chia sẻ về khó khăn lúc mới mang rap vào showbiz Việt.
Rap “đỉnh của chóp” với Tinder trong năm 2020

Tham gia tập 6 chương trình “Cơ hội đổi đời” cùng với diễn viên Kiều Minh Tuấn và VĐV Nguyễn Thị Ngọc Hoa, nam rapper đình đám đời đầu Young Uno khiến MC Việt Hương và Kiều Minh Tuấn bất ngờ với ngoại hình quá trẻ dù xấp xỉ tuổi nhau. MC Việt Hương còn vài lần gọi chàng trai kém mình 7 tuổi là “con” và đoán rapper chỉ tầm 24, 25 tuổi.

“Huyền thoại” rap Việt Young Uno chia sẻ về những lần đi diễn bị khán giả hắt hủi
Young Uno tại chương trình "Cơ hội đổi đời"

Còn nam chính “Tiệc trăng máu” cũng bày tỏ: “Mới đầu mình tưởng Uno nhỏ hơn cỡ sinh năm 1994 hoặc 1992. Nhưng ê-kíp bảo nhiều tuổi hơn Tuấn, mà Tuấn sinh năm 1988 thì Tuấn đoán Uno sinh năm 1986 hoặc 1987”.

Nghe vậy, Young Uno cho biết nếu lấy số 8 chia đôi theo chiều dọc sẽ ra năm sinh của anh khiến Kiều Minh Tuấn “đứng hình” và hét lên vì quá bất ngờ. Nam diễn viên còn nói thêm: “Nãy còn định hỏi "Uno em vô ngành rap này mới đây hay lâu chưa?", tui đang định hỏi vậy. Hỏi chắc mang nhục luôn”.

“Huyền thoại” rap Việt Young Uno chia sẻ về những lần đi diễn bị khán giả hắt hủi

Young Uno là nam rapper đời đầu đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với bản hit “Tuyết yêu thương” nổi đình nổi đám giới trẻ 8X và 9X. Chia sẻ về việc là một trong những người “tiên phong” mang rap về với ngành giải trí Việt, ông bố 2 con chia sẻ thời gian đầu thực sự là quãng thời gian khó khăn đối với anh và những người yêu rap.

Young Uno chia sẻ: “Rap đa số chỉ có đọc thôi mà thời đó Việt Nam đâu có những cái đó đâu. Bọn mình đi diễn mà đúng nghĩa bị hắt hủi và bị khán giả la ó là chuyện bình thường, nhất là đối tượng không phải các bạn trẻ. Lúc đó anh em cứ diễn và động viên nhau cố gắng thôi”.

Chia sẻ về thế hệ rapper “đàn em”, Young Uno cho biết anh đánh giá cao ICM và Dế Choắt vì cả hai đều có chuyên môn cao và cái nhìn cuộc sống đều có chiều sâu. Anh còn hết lời khen ngợi: “Các bạn trẻ bây giờ rất giỏi, giỏi hơn Young Uno rất nhiều. Những cái hồi xưa bọn mình phải mất 10 năm mới làm được thì bây giờ các bạn làm dễ dàng hơn rất nhiều vì nhiều thứ đã có sẵn, các bạn chỉ việc thừa kế và phát huy hơn thôi.

Mình rất thích hợp tác với các bạn trẻ bây giờ vì họ rất giỏi công nghệ. Bạn làm beat cho ca khúc mới nhất của Uno mới chỉ 15 tuổi thôi”.

“Huyền thoại” rap Việt Young Uno chia sẻ về những lần đi diễn bị khán giả hắt hủi

Không chỉ chia sẻ về rap, Young Uno còn bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề hát nhép đang được nhiều nghệ sĩ và khán giả quan tâm gần đây. Theo nam rapper, không một người ca sĩ nào muốn hát nhép vì không truyền được cảm xúc nhưng trong nhiều trường hợp bắt buộc ca sĩ phải hát nhép thì mình phải làm theo.

“Nếu có cơ hội hát live thì Uno nghĩ chúng ta nên hát live dù hôm đó mình có ốm, bể giọng nhưng cảm xúc mình truyền tải là thật nên khán giả sẽ cảm nhận được”, giọng ca “Tuyết yêu thương” bộc bạch.

Trong hậu trường, bắt gặp 2 MC Việt Hương và Đại Nghĩa cùng Kiều Minh Tuấn livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Young Uno nhanh chóng gia nhập cuộc chơi và trổ tài bắn rap ca khúc “chill Hà Nội” cực cool.

Thấy vậy, MC Đại Nghĩa cũng quyết phân tài cao thấp, vừa bắn rap vừa múa phụ họa một đoạn cải lương vô cùng hài hước. Nam MC vừa thò tay chỉnh điện thoại thì vô tình làm tắt luôn livestream.

“Huyền thoại” rap Việt Young Uno chia sẻ về những lần đi diễn bị khán giả hắt hủi

Đến với chương trình “Cơ hội đổi đời”, Young Uno chia sẻ anh không phải là người hay đi làm từ thiện xa hoặc đi đông người mà chỉ âm thầm thực hiện. Tuy nhiên, nam rapper bộc bạch vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi được trở thành khách mời của chương trình “Cơ hội đổi đời”, cố gắng vượt qua các thử thách để có thể mang đến cho người nghèo số tiền thưởng cao nhất.

Thử thách của Young Uno là phải đi lấy bánh mì ở địa chỉ 35 Hàng Kênh, Q. Lê Chân, Hải Phòng, rồi sau đó di chuyển đến đối diện trường THCS Chu Văn An để chế biến nước sốt Chí Chương đặc sản của Hải Phòng và làm 32 chiếc bánh mì que. Không chỉ thế, Young Uno còn phải thể hiện một đoạn rap để kêu gọi người dân mua hết 32 chiếc bánh mì. Kết quả, anh mang về hơn 13 triệu đồng cho gia đình anh Bình.

Phấn khởi trở về sân khấu chính với gói quà trên tay, Young Uno chia sẻ đã dùng 80 nghìn có được từ việc bán bánh mì để mua quà tặng cho 2 con gái của anh Bình. Thấy vậy, Việt Hương trêu chọc: “Không được, cậu mua quà là việc của cậu, trả lại 80 ngàn cho BTC đi”. Trước câu nói đùa vui của nữ MC, giọng ca “Tuyết yêu thương” lập tức đồng ý sẽ móc tiền túi ra trả lại cho chương trình 80 ngàn đồng.

“Huyền thoại” rap Việt Young Uno chia sẻ về những lần đi diễn bị khán giả hắt hủi

Sau khi kết thúc 4 thử thách gồm 3 thử thách cá nhân của Young Uno, Kiều Minh Tuấn và VĐV Ngọc Hoa và 1 thử thách đồng đội thì “biệt đội hi vọng” đã mang về cho gia đình anh Bình, chị Thái gần 76 triệu đồng.

Cara Phương ngẫu hứng “bắn” rap hit bự với Tường Vi trong Cara Phương ngẫu hứng “bắn” rap hit bự với Tường Vi trong "Biệt đội thông thái"
Thành Trung trổ tài “bắn” rap cải lương khiến soạn giả nổi tiếng cũng phải e dè Thành Trung trổ tài “bắn” rap cải lương khiến soạn giả nổi tiếng cũng phải e dè
Kaity Nguyễn Kaity Nguyễn "bắn rap" cực chất trong MV "Tết vương giả"

Đọc thêm

Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Xem thêm