Tag

Ca sĩ Văn Mai Hương khóc nức nở vì bất lực khi thực hiện thử thách tại “Cơ hội đổi đời”

Giải trí 07/04/2021 18:19
aa
TTTĐ - Sự tham gia của bộ 3 khách mời diễn viên Khương Ngọc, ca sĩ Văn Mai Hương, VĐV Trần Văn Thảo với những nỗ lực hết mình để mang tiền về đã khiến người xem vừa xót xa, vừa cảm phục.
Văn Mai Hương chia sẻ chuyện tình cảm: “Hương chưa bao giờ để trái tim mình nghỉ ngơi”

Tập 14 chương trình “Cơ hội đổi đời” được ghi hình tại UBND xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng với sự tham gia của 3 khách mời là ca sĩ Văn Mai Hương, diễn viên Khương Ngọc và VĐV Trần Văn Thảo đã để lại cho cả khán giả và khách mời nhiều cảm xúc khó quên. Đây cũng là lần đầu tiên MC Đại Nghĩa nhảy luôn xuống hồ để giúp khách mời thực hiện thật nhanh thử thách vì “sợ tiền trôi hết”.

Từ trái qua; Khương Ngọc, Văn Mai Hương, VĐV Trần Văn Thảo
Từ trái qua; Khương Ngọc, Văn Mai Hương, VĐV Trần Văn Thảo

Tuần này, “biệt đội hy vọng” sẽ hợp lực để giúp đỡ hoàn cảnh bà Nguyễn Thị Khuyên, 67 tuổi, ngụ tại xóm Bắc Sơn, xã Long Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Hơn 7 năm trước, con dâu của bà Khuyên bị mắc bệnh ung thư vú, vì quá lao lực kiếm tiền để chạy chữa cho vợ nên con trai bà đã đột quỵ ra đi trong lúc ngủ.

Bà Khuyên cùng những đứa cháu ngoại trong căn nhà tồi tàn
Bà Khuyên cùng những đứa cháu ngoại trong căn nhà tồi tàn

Ít tháng sau, con dâu cũng không qua khỏi để lại cho bà Khuyên 4 đứa cháu ngoại đang tuổi ăn tuổi lớn. Trước khi nghe câu chuyện nhân vật, diễn viên Khương Ngọc còn “nhường” thử thách khó cho Trần Văn Thảo nhưng khi biết được nỗi khó khăn, vất vả mà bà Khuyên trải qua, nam diễn viên chỉ muốn “lao” ngay vào làm nhiệm vụ bất kể khó như nào để mang được thật nhiều tiền về.

Khương Ngọc và Đại Nghĩa cùng lao xuống hồ
Khương Ngọc và Đại Nghĩa cùng lao xuống hồ

Thử thách của Khương Ngọc là tìm đến quán cà phê Mê Linh ở tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung để tìm 2 người cùng mình đến hồ Súng để làm nhiệm vụ. Tại hồ Súng, nam diễn viên phải chèo bè qua bên kia bờ sông để mang 3 quả bóng khổng lồ về.

Vì quá nóng lòng và “sợ tiền trôi” hết, MC Đại Nghĩa và Khương Ngọc đã nhảy luôn xuống hồ để bơi đi trước lấy bóng. Chứng kiến cảnh Khương Ngọc và Đại Nghĩa ra sức bơi, ra sức chèo bè để mang bóng về dưới thời tiết hơn 10 độ C khiến khán giả vừa xót xa, vừa khâm phục trước tấm lòng vì người nghèo của các nghệ sĩ.

Ca sĩ Văn Mai Hương khóc nức nở vì bất lực khi thực hiện thử thách tại “Cơ hội đổi đời”

Cách đây không lâu, chia sẻ trong hậu trường, MC Đại Nghĩa cũng tỏ ra rất tiếc nuối khi không hỗ trợ được nhiều trong thử thách cuối cùng của Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Sơn và VĐV Hoàng Quý Phước là tìm chìa khóa dưới hồ bơi, trong khi Dương Lâm và Ngọc Sơn đã yếu sức.

Có lẽ cũng vì sự tiếc nuối đó mà lần này MC Đại Nghĩa càng lăn xả hơn và dùng thế mạnh của mình để hỗ trợ khách mời mết mình. Sau nhiều cố gắng, với sự giúp sức của Đại Nghĩa, Khương Ngọc đã mang về được số tiền hơn 14 triệu đồng.

Trở về sân khấu chính, bà Khuyên ôm chặt lấy thân hình ướt đẫm của Khương Ngọc với tất cả lòng biết ơn.

Không chỉ Khương Ngọc, ở thử thách của VĐV Trần Văn Thảo cũng khiến cho khán giả xót xa đến rơi nước mắt. Tại quán cà phê Mê Linh, Trần Văn Thảo phải tìm được chiếc rương và mở 100 chiếc đinh vít để lấy đôi găng tay boxing. Lấy được găng tay, nam võ sĩ phải đấm hết 19 chiếc niêu đất ở trên tường mới hoàn thành nhiệm vụ.

VĐV Trần Văn Thảo thực hiện thử thách của mình
VĐV Trần Văn Thảo thực hiện thử thách của mình

Dù đã đi găng tay nhưng đây là lần đầu tiên VĐV vô địch WBC châu Á này dùng tay đấm niêu cứng với số lượng nhiều như vậy khiến anh rất mất sức. Trong lúc ra sức đấm thật mạnh vào niêu, những mảnh vỡ đã bắn vào mặt khiến cho anh bị rách da, những khớp đầu ngón tay cũng rươm rướm máu do chịu lực tác động quá mạnh. Những giọt máu ấy của Trần Văn Thảo thật ý nghĩa khi đã mang về được hơn 18 triệu đồng.

Ca sĩ Văn Mai Hương khóc nức nở vì bất lực khi thực hiện thử thách tại “Cơ hội đổi đời”

Thấy nam khách mời trở về với những vết thương trên người, bà Khuyên ôm chầm lấy Trần Văn Thảo khóc nức nở: “Vì giúp đỡ cho bà mà cháu bị thương”. MC Việt Hương cũng mắt ngấn nước nói: “Bà thấy chảy máu nên bà xúc động, làm lây lan qua Việt Hương luôn”. Trước cảnh tượng đó, khán giả có mặt tại hiện trường ai cũng bùi ngùi, xót xa.

Ca sĩ Văn Mai Hương khóc nức nở vì bất lực khi thực hiện thử thách tại “Cơ hội đổi đời”

Ca sĩ Văn Mai Hương cũng hoàn thành thử thách của mình rất xuất sắc với nhiệm vụ hát 1 bài hát liên quan đến khoai lang và đào 10 củ khoai.

Sau đó, nữ ca sĩ phải nướng 2 củ, luộc 2 củ để mời người dân ăn hết mới hoàn thành nhiệm vụ. Với thử thách này, giọng ca “Nếu như anh đến” cũng mang về được hơn 15 triệu đồng.

Văn Mai Hương cùng đồng đội thực hiện thử thách chung
Văn Mai Hương cùng đồng đội thực hiện thử thách chung

Ở thử thách đồng đội, “biệt đội hy vọng” phải xúc đất đổ đầy vào xe rùa rồi di chuyển nó qua chướng ngại vật và lấy khăn bọc đất thành những viên đạn để bắn rơi 10 tấm bia. Là người có thể lực tốt nhất nên Trần Văn Thảo đảm đương trọng trách bắn rơi bia. Những tưởng đây là thử thách “không mấy khó khăn” nhưng thực tế thì ngược lại.

Ca sĩ Văn Mai Hương khóc nức nở vì bất lực khi thực hiện thử thách tại “Cơ hội đổi đời”

Khi Văn Thảo thực hiện bắn, “đạn” bắn ngược trúng người rất nhiều, thậm chí Khương Ngọc, Văn Mai Hương cũng “bất lực” khi thử “bắn”.

Văn Mai Hương bật khóc
Văn Mai Hương bật khóc
Ca sĩ Văn Mai Hương khóc nức nở vì bất lực khi thực hiện thử thách tại “Cơ hội đổi đời”

Sau bao nhiêu sự khó khăn, nhưng với tinh thần đoàn kết, “biệt đội hi vọng” cũng được hoàn thành với số tiền gần 38 triệu đồng.

Ca sĩ Văn Mai Hương khóc nức nở vì bất lực khi thực hiện thử thách tại “Cơ hội đổi đời”

Sau 4 thử thách của chương trình, Khương Ngọc, Văn Mai Hương, Trần Văn Thảo cùng với sự hỗ trợ của 2 MC Đại Nghĩa, Việt Hương đã mang về được tổng cộng gần 86 triệu đồng cho gia đình bà Khuyên và 4 mái tôn Zacs cho 4 hộ dân nghèo tại địa phương. Điều này khiến các khách mời đã xúc động và không kìm được nước mắt ngay trước sóng truyền hình.

Ca sĩ Văn Mai Hương khóc nức nở vì bất lực khi thực hiện thử thách tại “Cơ hội đổi đời”

Chương trình “Cơ hội đổi đời” được phát sóng lúc 20h30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và trên 8 kênh truyền hình địa phương khác.

Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng, Văn Mai Hương, Nam Em, Lãnh Thanh cùng dàn sao đình đám hội ngộ trong “ANTV New Year Concert 2021” Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng, Văn Mai Hương, Nam Em, Lãnh Thanh cùng dàn sao đình đám hội ngộ trong “ANTV New Year Concert 2021”
Văn Mai Hương khoe vai trần gợi cảm dịp đầu năm Văn Mai Hương khoe vai trần gợi cảm dịp đầu năm
Văn Mai Hương khiến khán giả thích thú khi hát loạt hit đình đám giữa chiều hoàng hôn Văn Mai Hương khiến khán giả thích thú khi hát loạt hit đình đám giữa chiều hoàng hôn

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm