Tag

Ca sỹ Ngọc Sơn ra MV đặc biệt dành tặng các em nhỏ

Văn hóa 01/06/2021 14:46
aa
TTTĐ - Nam ca sĩ Ngọc Sơn bất ngờ trình làng sản phẩm âm nhạc được anh làm vô cùng tâm huyết dành cho các em nhỏ nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/4: Ngọc Sơn làm mới lại bản “hit” cách đây 30 năm

Sau những ca khúc bất hủ viết về ơn nghĩa sinh thành, danh ca Ngọc Sơn tái ngộ khán giả với nhạc phẩm hoàn toàn mới do chính anh sáng tác mang tên “Những điều cha dạy”. MV ca khúc này chính thức được anh giới thiệu rộng rãi trên kênh Youtube riêng vào tối 1/6.

Tạo hình của Ngọc Sơn trong MV mới
Tạo hình của Ngọc Sơn trong MV mới

Với “Những điều cha dạy”, khán giả sẽ nhận ra sự khác biệt so với nhiều nhạc phẩm trữ tình trước đó mà Ngọc Sơn từng sáng tác và thể hiện. Lần này, anh không lựa chọn thể loại nhạc tâm sự nhẹ nhàng mà chuyển sang phong cách nhạc vui tươi, tiết tấu sôi động để phù hợp với cách thể hiện thông điệp bắt tai, dễ nhớ và cuốn hút.

Đặc biệt, nam ca sĩ không còn đứng ở góc độ một người con giãi bày tình cảm, sự biết ơn đối với bậc sinh thành mà hóa thân vào một người cha đưa ra các lời khuyên đầy tâm huyết cho những đứa con của mình. Cũng bởi vậy mà trong MV, xuất hiện bên cạnh “người cha” Ngọc Sơn là dàn diễn viên nhỏ tuổi hùng hậu. Đây cũng là lần đầu tiên một MV ca nhạc mà anh làm có sự tham gia của đông đảo các diễn viên nhỏ tuổi.

Chủ nhân của MV “Những điều cha dạy” cho biết, anh đã đích thân tuyển chọn rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ từng vũ công kiêm diễn viên nhỏ tuổi này với mong muốn tìm ra những em không chỉ có khả năng vũ đạo tốt mà còn diễn nhập vai, có tinh thần biểu diễn chuyên nghiệp. Các em sau khi được chọn đã miệt mài tập luyện cùng anh trước khi ra ghi hình chính thức ở trường quay.

Ca sỹ Ngọc Sơn ra MV đặc biệt dành tặng các em nhỏ

Trong đó, riêng vai cậu con trai của Ngọc Sơn trong MV được giao cho siêu mẫu nhỏ tuổi Phong Thiên đảm nhận. Được biết, Phong Thiên là con trai của một người em thân thiết từ thuở cơ hàn của Ngọc Sơn. Nhận thấy tài năng của Phong Thiên, anh đã không ngần ngại để bé đóng vai diễn quan trọng này trong MV.

Ngoài khả năng diễn xuất trước ống kính, Phong Thiên còn có tài nhảy Hip-hop và vũ đạo điêu luyện. Bên cạnh đó, bé Bảo Châu cũng là một trong những diễn viên nhỏ được góp mặt trong MV lần này của Ngọc Sơn.

Chia sẻ về các bạn diễn nhỏ tuổi của mình, Ngọc Sơn cho biết đó đều là những cô bé, cậu bé yêu hoạt động và đam mê nghệ thuật nhưng việc ghi hình liên tục cũng không khỏi khiến dàn vũ công nhỏ tuổi này cảm nhận được áp lực và mệt mỏi. Tuy vậy, dưới sự động viên của anh và êkip, các bé đã nhanh chóng lấy lại tinh thần vui tươi hoạt bát và nhập vai hết mình.

“Có thể thấy, dù ở độ tuổi nào, niềm đam mê, nhiệt huyết dành cho nghệ thuật cũng trở thành động lực to lớn để vượt qua mọi khó khăn. Dù tuổi còn nhỏ, dàn vũ công nhí cũng không mất đi sự chuyên nghiệp khi có cơ hôi thể hiện trước ống kính, chứng tỏ thái độ nghiêm túc của các em dành cho nghệ thuật. Ngọc Sơn rất xúc động và bị chính nguồn năng lượng tích cực, sự ngây thơ hồn nhiên của các em chạm đến trái tim” – nam ca sĩ tâm sự.

Ca sỹ Ngọc Sơn ra MV đặc biệt dành tặng các em nhỏ

Bối cảnh của MV “Những điều cha dạy” cũng được thay đổi liên tục, nhiều khoảnh khắc hơi hướng rực rỡ, vui nhộn. Màu sắc mới lạ, tiết tấu hấp dẫn của “Những điều cha dạy” hứa hẹnchinh phục người xem là khán giả nhỏ cũng như các bậc phụ huynh và cả những người trẻ tuổi.

Ngọc Sơn bày tỏ, thông qua MV này, anh muốn truyền tải bức thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình phụ tử thiêng liêng cao quý đến cho những người trẻ đang hối hả với guồng quay cuộc sống. Nam danh ca muốn nói rằng, dù ở thời điểm nào trong đời thì ơn nghĩa sinh thành luôn là điều đáng trân trọng, hãy yêu thương cha mẹ mình mỗi phút mỗi giây và đừng bao giờ quên lời cha mẹ chân thành gửi gắm đến đàn con thơ.

NSND Quốc Hưng ra MV về người chiến sĩ áo trắng NSND Quốc Hưng ra MV về người chiến sĩ áo trắng
Vicky Nhung chính thức trình làng MV Vicky Nhung chính thức trình làng MV "Một đêm"
Thanh Hưng Idol tung MV cực ngọt ngào khiến fan “đứng ngồi không yên” Thanh Hưng Idol tung MV cực ngọt ngào khiến fan “đứng ngồi không yên”

Đọc thêm

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Xem thêm