Tag

Các BST DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau"

Sản phẩm - Dịch vụ 28/03/2024 08:00
aa
TTTĐ - Sau bao đau khổ và chông chênh, chuyện tình của cặp đôi trong “Chúng ta của 8 năm sau” đã đi đến cái kết có hậu. Rất nhiều khách hàng tại DOJI SMART đã bắt gặp Lâm - Dương tay trong tay tình tứ chiêm ngưỡng và chọn mua trang sức.
Cùng DOJI trao gửi món quà trang sức để mùa Noel tỏa sáng Vì sao chị em chuộng mua vàng dịp cuối năm? 5 điều hấp dẫn chỉ có tại "Lễ hội Vàng - Cả làng vui"

Vượt qua 8 năm sóng gió trở ngại để bên nhau, mới đây, cặp đôi “ngôn tình” Lâm - Dương đã cùng sánh vai tại DOJI Smart 22B Hai Bà Trưng - Hà Nội để tận hưởng “những khoảnh khắc tỏa sáng”.

Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi
Cặp đôi tình tứ trao cho nhau những món quà trang sức lộng lẫy

Tại đây, Lâm đã tự tay lựa chọn nhiều món trang sức cho “mối tình đầu”. Trong đó, cả hai đặc biệt ấn tượng với 3 bộ sưu tập trang sức: Brilliant Style, Blooming Rose và Giọt Sương Ban Mai.

Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi
BST trang sức “Brilliant Style” giúp nữ chủ nhân tỏa sáng với nét đẹp cá tính

“Brilliant Style” là bộ sưu tập được chế tác với chất liệu kim cương vô cùng quý hiếm, kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế hiện đại cùng kỹ thuật chế tác Cluster Setting. Đây là xu hướng thiết kế trang sức được đông đảo giới mộ điệu yêu chuộng.

Những sản phẩm gồm nhẫn, hoa tai, lắc tay hay vòng cổ trong BST đều sở hữu những đường nét phóng khoáng. Tuy hình dáng, kích thước kim cương không giống nhau song tất cả đều tinh xảo, sống động như bức tranh nhiều màu sắc mang vẻ đẹp kiêu hãnh và chói sáng.

Đặc biệt, không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô thêm phần rực rỡ tại những bữa tiệc sang trọng, “Brilliant Style” còn có thể kết hợp được với những trang phục chốn công sở giúp tôn thêm nét đẹp cá tính cho các quý cô hiện đại.

Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi
Các chị em tự tin tỏa sáng với nét đẹp yêu kiều cùng BST “Blooming Rose”

Hoa hồng được xem là biểu tượng của sự lãng mạn và vẻ đẹp kiêu kỳ đầy quyến rũ. Bởi vậy, những sản phẩm thời trang hay trang sức được lấy cảm hứng từ loài hoa này luôn mang một ý nghĩa đặc biệt và “Blooming Rose” của DOJI cũng vậy.

BST trang sức “Blooming Rose” đã tái hiện những cánh hoa hồng ngọt ngào, đầy thơ mộng. Các nhà chế tác DOJI đã cách điệu những cánh hoa tạo thành lớp bồng bềnh với những đường nét uốn lượn mềm mại.

Dù là nhẫn, dây chuyền, bông tai hay lắc tay, thiết kế xếp cánh trẻ trung nhưng đầy sự đột phá, mới mẻ của BST đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em muốn tôn lên vẻ đẹp cuốn hút, yêu kiều của bản thân.

Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi
Quý cô thêm phần quý phái khi “diện” thêm “Giọt Sương Ban Mai”

Trong khi đó, lấy cảm hứng từ những giọt sương sớm tinh khôi, lấp lánh, sáng ngời trong ánh mắt người nhìn, BST “Giọt Sương Ban Mai” chính là một tuyệt tác khiến nữ chủ nhân thêm phần quý phái, khí chất.

Mỗi thiết kế trên từng sản phẩm của BST đều mang tới vẻ đẹp rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn và giúp chị em tỏa sáng với khí chất cao quý theo cách của riêng mình.

Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi
Cặp đôi thích thú trải nghiệm mua sắm ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo

Bên cạnh những BST trang sức giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, DOJI SMART còn ghi điểm với cặp đôi bằng những công nghệ thú vị: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám phá độc đáo bằng công nghệ VR; E- Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ…

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://bit.ly/3J0H28d

Hotline: 18001168

Đọc thêm

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Xem thêm