Tag

Các BST DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau"

Sản phẩm - Dịch vụ 28/03/2024 08:00
aa
TTTĐ - Sau bao đau khổ và chông chênh, chuyện tình của cặp đôi trong “Chúng ta của 8 năm sau” đã đi đến cái kết có hậu. Rất nhiều khách hàng tại DOJI SMART đã bắt gặp Lâm - Dương tay trong tay tình tứ chiêm ngưỡng và chọn mua trang sức.
Cùng DOJI trao gửi món quà trang sức để mùa Noel tỏa sáng Vì sao chị em chuộng mua vàng dịp cuối năm? 5 điều hấp dẫn chỉ có tại "Lễ hội Vàng - Cả làng vui"

Vượt qua 8 năm sóng gió trở ngại để bên nhau, mới đây, cặp đôi “ngôn tình” Lâm - Dương đã cùng sánh vai tại DOJI Smart 22B Hai Bà Trưng - Hà Nội để tận hưởng “những khoảnh khắc tỏa sáng”.

Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi
Cặp đôi tình tứ trao cho nhau những món quà trang sức lộng lẫy

Tại đây, Lâm đã tự tay lựa chọn nhiều món trang sức cho “mối tình đầu”. Trong đó, cả hai đặc biệt ấn tượng với 3 bộ sưu tập trang sức: Brilliant Style, Blooming Rose và Giọt Sương Ban Mai.

Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi
BST trang sức “Brilliant Style” giúp nữ chủ nhân tỏa sáng với nét đẹp cá tính

“Brilliant Style” là bộ sưu tập được chế tác với chất liệu kim cương vô cùng quý hiếm, kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế hiện đại cùng kỹ thuật chế tác Cluster Setting. Đây là xu hướng thiết kế trang sức được đông đảo giới mộ điệu yêu chuộng.

Những sản phẩm gồm nhẫn, hoa tai, lắc tay hay vòng cổ trong BST đều sở hữu những đường nét phóng khoáng. Tuy hình dáng, kích thước kim cương không giống nhau song tất cả đều tinh xảo, sống động như bức tranh nhiều màu sắc mang vẻ đẹp kiêu hãnh và chói sáng.

Đặc biệt, không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô thêm phần rực rỡ tại những bữa tiệc sang trọng, “Brilliant Style” còn có thể kết hợp được với những trang phục chốn công sở giúp tôn thêm nét đẹp cá tính cho các quý cô hiện đại.

Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi
Các chị em tự tin tỏa sáng với nét đẹp yêu kiều cùng BST “Blooming Rose”

Hoa hồng được xem là biểu tượng của sự lãng mạn và vẻ đẹp kiêu kỳ đầy quyến rũ. Bởi vậy, những sản phẩm thời trang hay trang sức được lấy cảm hứng từ loài hoa này luôn mang một ý nghĩa đặc biệt và “Blooming Rose” của DOJI cũng vậy.

BST trang sức “Blooming Rose” đã tái hiện những cánh hoa hồng ngọt ngào, đầy thơ mộng. Các nhà chế tác DOJI đã cách điệu những cánh hoa tạo thành lớp bồng bềnh với những đường nét uốn lượn mềm mại.

Dù là nhẫn, dây chuyền, bông tai hay lắc tay, thiết kế xếp cánh trẻ trung nhưng đầy sự đột phá, mới mẻ của BST đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em muốn tôn lên vẻ đẹp cuốn hút, yêu kiều của bản thân.

Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi
Quý cô thêm phần quý phái khi “diện” thêm “Giọt Sương Ban Mai”

Trong khi đó, lấy cảm hứng từ những giọt sương sớm tinh khôi, lấp lánh, sáng ngời trong ánh mắt người nhìn, BST “Giọt Sương Ban Mai” chính là một tuyệt tác khiến nữ chủ nhân thêm phần quý phái, khí chất.

Mỗi thiết kế trên từng sản phẩm của BST đều mang tới vẻ đẹp rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn và giúp chị em tỏa sáng với khí chất cao quý theo cách của riêng mình.

Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi
Cặp đôi thích thú trải nghiệm mua sắm ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo

Bên cạnh những BST trang sức giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, DOJI SMART còn ghi điểm với cặp đôi bằng những công nghệ thú vị: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám phá độc đáo bằng công nghệ VR; E- Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ…

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://bit.ly/3J0H28d

Hotline: 18001168

Đọc thêm

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ Sản phẩm - Dịch vụ

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi Sản phẩm - Dịch vụ

Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi

TTTĐ - Khi xu hướng xanh lan tỏa đến lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thị trường gia nhiệt, đặc biệt sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo và có hiệu suất cao được hưởng lợi.
Lý do lựa chọn  “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Lý do lựa chọn “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm

TTTĐ - Ứng dụng công nghệ và sở hữu kinh nghiệm triển khai quy mô lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn tối ưu chi phí so với cách truyền thống - đây là điều giúp giải pháp campaign Scan It (một thương hiệu của Got It) được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10 Sản phẩm - Dịch vụ

Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10

TTTĐ - Cùng các bạn trẻ thu thập bí quyết tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trên ứng dụng và tại Đại lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, TP HCM ngay trong tháng 10 này.
Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola® Sản phẩm - Dịch vụ

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Xem thêm