Tag

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

Văn hóa 29/09/2024 10:00
aa
TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
MC Quốc Trí đoạt Á vương 3 Mister Tourism World 2023 Chàng trai Hà thành Hoàng Tùng thi Nam vương Hòa bình Quốc tế Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

Là người có lịch trình rèn luyện thể thao với tần suất dày đặc nhất nhà Fitness Supermodel, Nam vương Siêu Quốc gia Châu Á 2022 Đạt Kyo ngay lập tức đã chọn cho mình những chiếc áo thun bốn chiều cùng quần thể thao ngắn với chất liệu vải ngoại nhập siêu co giãn và thoáng mát mồ hôi cho những buổi chạy hàng chục km, hay những buổi tung bóng Pickleball với những người bạn nghệ sỹ khác.

Nam vương Đạt Kyo
Nam vương Đạt Kyo

Bộ đôi Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh, Á vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024 Thái Bùi và hai nàng hậu Hà My - Á hậu Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023, Tuyết Mai - Á hậu Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024 và các Quán quân, Siêu mẫu cũng "vào cuộc" nhanh chóng tìm cho mình những bộ trang phục thể thao mà rất thời trang tôn dáng khoe đường nét hình thể mạnh mẽ mà bắt mắt.

Thái Bùi và Tuyết Mai
Thái Bùi và Tuyết Mai

Các Nam vương, Á vương, Á hậu cũng bất ngờ bắt gặp các fan sắc đẹp cũng đến chọn mua trang phục thể thao tại showroom Thế giới đồ tập. Niềm đam mê và yêu thích rèn luyện thể thao chính là điểm chung vô tình gắn kết các bạn trẻ lại gần với nhau hơn trong một ngày cuối tuần xanh trong có tiết trời mát dịu.

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

Thế giới đồ tập là đơn vị tài trợ thiết kế và tạo nên các mẫu trang phục thể thao độc đáo dành riêng cho cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam và cả cuộc thi thế giới trong suốt nhiều năm vừa qua.

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

Cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2024 sẽ được chính thức khởi động trong ít ngày sắp tới. Thế giới đồ tập đã ưu ái sẵn cho các thí sinh những bộ trang phục thể thao có một không hai với kiểu dáng thiết kế hiện đại trẻ trung, đáp ứng tính năng động và vận động với cường độ mạnh theo yêu cầu khắt khe của cuộc thi.

Các Nam vương, Á vương và
Các Nam vương, Á vương và Hoa hậu nhà Fitness Supermodel

Chính vì thế không chỉ có các bạn trẻ và khách hàng đam mê tập luyện thể thao tìm đến mà dàn celeb đình đám nhà Fitness cũng đã rủ nhau đến tìm cho mình những mẫu thời trang thể thao mới nhất.

Đọc thêm

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim Điện ảnh - Âm nhạc

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực Văn học - Nghệ thuật

Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực

TTTĐ - Tại Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024, Nhà xuất bản (NXB) Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để cả gia đình cùng trẻ em thể hiện tình yêu với những cuốn sách hay. Thông qua đó, các em nhỏ cảm nhận được cái hay, cái đẹp của những cuốn sách và hình thành thói quen đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong gia đình và cộng đồng.
Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ

TTTĐ - Tối nay (28/9), Thành ủy - HĐND - UBND TP Hà Nội sẽ tổ chức trao Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII năm 2024 tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long. Đây là sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Nhân kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), thực hiện kế hoạch của UBND quận Hoàn Kiếm, Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với Chi hội Nhiếp ảnh - Báo chí (Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội) tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Hà Nội trong tôi” tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (đối diện tượng đài vua Lê Thái Tổ).
"Lịch sử Việt Nam bằng hình" sẽ có phiên bản tiếng Anh Văn học - Nghệ thuật

"Lịch sử Việt Nam bằng hình" sẽ có phiên bản tiếng Anh

TTTĐ - Đó là thông tin Đông A Books đưa ra sáng 28/9 tại buổi tọa đàm giới thiệu cuốn sách tại Hội Sách Hà Nội năm 2024.
Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Nâng cao giá trị văn hóa đọc, mở rộng tầm nhìn tri thức Văn học - Nghệ thuật

Nâng cao giá trị văn hóa đọc, mở rộng tầm nhìn tri thức

TTTĐ - Tối 27/9, tại Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình” chính thức khai mạc. Đây là dịp để tạo nên một không gian văn hóa đa sắc màu, không chỉ nâng cao giá trị văn hóa đọc mà còn mở rộng tầm nhìn tri thức cho người dân Hà Nội và du khách.
Tình yêu Thủ đô thể hiện qua từng tác phẩm “Hà Nội trong tôi” Văn học - Nghệ thuật

Tình yêu Thủ đô thể hiện qua từng tác phẩm “Hà Nội trong tôi”

TTTĐ - Sáng 27/9, tại Phố sách Hà Nội 19/12, Tạp chí Người Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”. Sự kiện là một hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới Văn hóa

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới

TTTĐ - Cuộc thi Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới - Miss Multicultural World dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6/2025 tại Hà Nội với sự tham gia của 50 thí sinh đại diện cho 50 quốc gia. Có thể nói đây là cuộc thi nhan sắc có bản quyền quốc tế đầu tiên do người Việt khởi xướng.
46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội Văn hóa

46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội

TTTĐ - Chiều 26/9, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức trao giải thưởng và ra mắt ấn phẩm Cuộc thi sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội. 46 tác phẩm xuất sắc đã được vinh danh trong hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô.
Xem thêm