Tag
Quận Đống Đa (Hà Nội):

Cách ly y tế hai phường Văn Chương, Văn Miếu thêm một tuần

Xã hội 04/09/2021 11:48
aa
TTTĐ - UBND quận Đống Đa đã ban hành Quyết định số 2618/QĐ-UBND về việc kéo dài thời gian cách ly y tế trên toàn bộ hai phường Văn Miếu và Văn Chương để phòng, chống dịch Covid-19.
Quận Đống Đa: "Gian hàng 0 đồng” giúp hàng nghìn người khó khăn bớt gánh nặng trong dịch bệnh Đống Đa (Hà Nội): Bắt Tổng Giám đốc có lệnh truy nã đặc biệt
Hai phường Văn Chương và Văn Miếu thực hiện cách ly y tế.
Hai phường Văn Chương và Văn Miếu tiếp tục thực hiện cách ly y tế

Theo đó, thời gian cách ly y tế trên toàn bộ hai phường kéo dài thêm 7 ngày, kể từ 18h ngày 4/9 đến 18h ngày 11/9. Tổng số dân của hai phường khoảng 21.000 người.

Trước đó, chiều 21/8, quận đã quyết định thành lập vùng cách ly y tế trên toàn bộ hai phường Văn Miếu và Văn Chương để phòng, chống dịch Covid-19. Thời gian áp dụng 14 ngày, kể từ 18h ngày 21/8 đến 18h ngày 4/9.

Vùng cách ly y tế tại phường Văn Chương được thiết lập với tổng số 1.460 hộ với 4.750 nhân khẩu. Vùng cách ly y tế tại phường Văn Miếu với tổng số dân tại 4 điểm phong tỏa là 492 nhân khẩu. Phường Văn Miếu và Văn Chương là hai điểm có nhiều ca mắc Covid-19 trong thời gian vừa qua.

Đọc thêm

Các địa phương tích cực khắc phục hậu quả do mưa lũ Muôn mặt cuộc sống

Các địa phương tích cực khắc phục hậu quả do mưa lũ

TTTĐ - Do ảnh hưởng của bão số 2 kết hợp rìa Bắc rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió trên cao đã gây mưa lớn, làm ngập úng tại một số huyện ngoại thành, ảnh hưởng nặng nề đến tài sản và đời sống người dân. Trước tình hình này, các địa phương đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hậu quả do mưa lũ và ổn định đời sống Nhân dân.
Tiếp ứng kịp thời lương thực, nước sạch cho người dân vùng "rốn lũ" Muôn mặt cuộc sống

Tiếp ứng kịp thời lương thực, nước sạch cho người dân vùng "rốn lũ"

TTTĐ - Sáng 31/7, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã đến thăm, tặng quà người dân vùng "rốn lũ" của Hà Nội là xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ.
Huyện Thạch Thất tích cực ứng phó với mưa lũ Môi trường

Huyện Thạch Thất tích cực ứng phó với mưa lũ

TTTĐ - Thời gian vừa qua, huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã triển khai các giải pháp "bốn tại chỗ", từ đó, tăng cường hiệu quả ứng phó với mưa lũ.
Quảng Ngãi tập trung hoàn thành các công trình trọng điểm Đô thị

Quảng Ngãi tập trung hoàn thành các công trình trọng điểm

TTTĐ - Với quyết tâm cao, tỉnh Quảng Ngãi đang tập trung mọi nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án trọng điểm trên địa bàn.
Chương Mỹ: Công an hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ Muôn mặt cuộc sống

Chương Mỹ: Công an hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ

TTTĐ - Do ảnh hưởng của cơn bão số 2, liên tục từ ngày 22/7 đến nay, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) chịu nhiều thiệt hại của mưa lũ gây ra. Để khắc phục, Công an huyện đã và đang tích cực phối hợp các đơn vị liên quan triển khai các phương án phòng chống, khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.
Bảo đảm an toàn giao thông trong mùa mưa lũ Muôn mặt cuộc sống

Bảo đảm an toàn giao thông trong mùa mưa lũ

TTTĐ - Ngày 31/7, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội yêu cầu các đội Cảnh sát đường thủy tăng cường công tác tuyên truyền, bảo đảm an toàn giao thông trong mùa mưa lũ.
Quảng Nam vinh danh tài năng trẻ Xã hội

Quảng Nam vinh danh tài năng trẻ

TTTĐ - Từ những ý tưởng độc đáo, sáng tạo đến những sản phẩm ứng dụng thực tiễn, Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Quảng Nam lần thứ XVII đã mang đến một bức tranh đa dạng về tài năng của thế hệ trẻ Quảng Nam.
Bức tranh kinh tế Cần Thơ 6 tháng đầu năm 2024 Muôn mặt cuộc sống

Bức tranh kinh tế Cần Thơ 6 tháng đầu năm 2024

TTTĐ - UBND TP Cần Thơ vừa tổ chức họp báo định kỳ thông tin về kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh quý II/2024. Tham dự họp báo có ông Dương Tấn Hiển – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ và đại diện các ban, sở, ngành.
Phòng ngừa, ứng phó các sự cố môi trường trong mùa mưa bão Môi trường

Phòng ngừa, ứng phó các sự cố môi trường trong mùa mưa bão

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có Công văn số 2415/UBND-TNMT về việc tăng cường công tác phòng ngừa, ứng phó các sự cố môi trường trong mùa mưa bão năm 2024.
EVNHANOI sẵn sàng các phương án ứng phó ngập lụt Đô thị

EVNHANOI sẵn sàng các phương án ứng phó ngập lụt

TTTĐ - Để đảm bảo cung cấp điện an toàn cho những địa bàn ngập lụt, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã sẵn sàng các phương án ứng phó, tăng cường lực lượng ứng trực, phát huy phương châm 4 tại chỗ.
Xem thêm