Tag

California Fitness thắng lớn tại Men’s Fitness Award 2023

Làm đẹp 08/06/2023 09:00
aa
TTTĐ - Vừa qua, Lễ trao giải Men’s Fitness Award 2023 do Men’s FOLIO Vietnam tổ chức đã diễn ra. Tại đây, California Fitness & Yoga đã xuất sắc giành 2 giải thưởng quan trọng là Nơi tập luyện tốt nhất (Best Fitness Place of the Year) và Chương trình thể hình xuất sắc nhất (Best Fitness Campaign of the Year) với Thử thách thay đổi hình thể California (California Transformation Challenge).
Ferrari California T tiếp tục thả dáng trên phố sau màn "đốt lốp" tối ngày 26/2 California Fitness bắt tay VGS Invest phát triển chuỗi golf công nghệ The Dragon Golf Club Chủ xe VinFast VF 8 tại California có thể nhận thêm khoản ưu đãi lên đến 7.500 USD California Fitness chi 25 triệu USD cho hoạt động tại Việt Nam

Việc được vinh danh tại hạng mục “Best Fitness Place of the Year” là minh chứng cho sự cống hiến bền bỉ và nỗ lực không ngừng của California Fitness trong hành trình mang lại trải nghiệm tập thể dục đẳng cấp thế giới.

Thương hiệu sở hữu nhiều câu lạc bộ ở các địa điểm thuận tiện trên khắp Việt Nam, cùng nhiều chương trình thể dục và yoga toàn diện được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu và mục tiêu đa dạng của hội viên. Điều này đảm bảo rằng các cá nhân thuộc mọi mức độ thể chất đều có thể bắt đầu hành trình sống khỏe của mình.

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu California Fitness tại lễ trao giải
Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu California Fitness tại lễ trao giải

Bên cạnh đó, thử thách thay đổi hình thể California (California Transformation Challenge) là chương trình thu hút những người đam mê thể dục trên toàn quốc và đã hỗ trợ 88.000 người tham gia giảm đến 328.124kg. Cách tiếp cận sáng tạo của California Fitness đối với các chương trình thể chất và cam kết thúc đẩy lối sống lành mạnh của thương hiệu đã được ban giám khảo Men’s Fitness Award 2023 đặc biệt ghi nhận.

Ông Dean Ramos, Giám đốc Điều hành California Fitness chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng của Men's Folio cho chương trình thể hình xuất sắc nhất và đạt được Kỷ lục Guinness Thế giới. Đây là minh chứng cho sự cống hiến tận tâm của toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi, cũng như sự bền bỉ trong tập luyện của các hội viên. Chúng tôi vô cùng tự hào về thành tích của họ và cảm thấy may mắn vì đã có cơ hội giúp đỡ họ trong hành trình thay đổi bản thân”.

Ông Dean Ramos, Giám đốc Điều hành FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu California Fitness tại lễ trao giải
Ông Dean Ramos (thứ 2 từ trái sang), Giám đốc Điều hành FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu California Fitness tại lễ trao giải

Nhận cúp tại sân khấu lễ trao giải, ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness phát biểu: “Tại Việt Nam, tỉ lệ người có khả năng tiếp cận các trung tâm tập luyện, cơ sở y tế, dịch vụ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao chỉ dưới 1%.

Chúng tôi đặt quyết tâm nâng cao con số này, nỗ lực nâng cao tiêu chuẩn của dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đất nước tuyệt vời này. Giải thưởng này chính là động lực để chúng tôi phấn đấu nhiều hơn, càng ngày càng tiến gần đến sứ mệnh mang sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng cho 100 triệu người Việt”.

Đọc thêm

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Xem thêm