Tag

Cận cảnh Rolls-Royce Cullinan Series II vừa ra mắt

Xe++ 31/05/2024 15:46
aa
TTTĐ - Ra mắt vào đầu tháng 5/2024, Rolls-Royce Cullinan Series II là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng SUV siêu sang của thương hiệu đến từ Anh Quốc. Theo đó, xe được phân phối với 2 biến thể: tiêu chuẩn và Black Badge.

Về thiết kế, Cullinan Series II được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền. Đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha mới đi cùng dải đèn định vị hình chữ L ngược lấy cảm hứng từ các tòa nhà chọc trời. Khe hút gió hai bên cũng được làm theo dạng hình thang, thay vì hình chữ nhật của bản tiền nhiệm.

Rolls-Royce còn giới thiệu màu sơn mới Emperador Truffle, lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch nâu với lớp phủ Bespoke Crystal Over chứa hạt thủy tinh, tạo hiệu ứng lung linh dưới ánh sáng mặt trời.

Phía đuôi xe có cản sau được làm lại, đi cùng bộ khuếch tán gió tích hợp cùng viền cửa ống xả mạ chrome kích thước lớn hơn, thể hiện sự bề thế và mạnh mẽ của chiếc SUV.

Về nội thất, khoang cabin của Cullinan Series II vẫn mang phong cách cổ điển đặc trưng, nhưng đã bổ sung biểu tượng Spirit of Ecstasy mới dưới đồng hồ táp lô, cùng với cụm đồng hồ lái kỹ thuật số.

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ V12 twin-turbo 6.75L sản sinh công suất 571 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.

Với phiên bản Black Badge, công suất sẽ là 600 mã lực và 900 Nm. Cả 2 biến thể đều sử dụng hộp số 8 cấp tự động, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian…

Cũng giống như những mẫu Rolls-Royce khác, chủ nhân của xe có thể tùy ý cá nhân hóa bất kỳ chi tiết nào theo mong muốn, bao gồm màu sắc, chất liệu, hình dạng bầu trời sao…

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Cullinan Series II và Cullinan Series II Black Badge có mức giá khởi điểm lần lượt là 36,69 tỷ VNĐ và 41,99 tỷ VNĐ.

Đọc thêm

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng Xe++

Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Bentley Flying Spur sau 17 năm sử dụng được chào bán lại với giá chỉ hơn 1,1 tỷ đồng, lăn bánh gần 100.000 km.
Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện Xe++

Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện

Trong nỗ lực xanh hóa mạng lưới phương tiện công cộng, TP Hà Nội đang đặt mục tiêu thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel bằng xe buýt điện.
Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro Xe++

Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro

Suzuki US125 sở hữu thiết kế sang trọng và cổ điển, được kỳ vọng sẽ trở thành chủ lực doanh số của thương hiệu Nhật Bản này ở dòng sản phẩm xe gắn máy. Mẫu xe này có giá dự kiến khoảng 28 triệu VNĐ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện Xe++

Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện

Hyundai Alcazar phiên bản nâng cấp sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng sau với thiết kế gần như khác biệt hoàn toàn so với trước. Xe có tới 4 phiên bản trang bị và tùy chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
Ford ra mắt Everest Tremor 2025 dành riêng cho dân “nghiền” off-road Xe++

Ford ra mắt Everest Tremor 2025 dành riêng cho dân “nghiền” off-road

Mới đây, Ford đã cho ra mắt phiên bản Everest Tremor. Đây là cấu hình tập trung vào khả năng vượt địa hình với hệ thống treo cải tiến, lốp off-road đi kèm động cơ V6 tăng áp mạnh mẽ.
Xem thêm