Tag

Cara Phương ngẫu hứng “bắn” rap hit bự với Tường Vi trong "Biệt đội thông thái"

Giải trí 27/01/2021 18:00
aa
TTTĐ - Cara Phương đã đem lại những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước cho chương trình “Biệt đội thông thái” lên sóng tuần này.
La Thành “chơi đẹp” quyết chia đôi giải thưởng cho “đối thủ” trong "Biệt đội thông thái"

Tập 9 “Biệt đội thông thái” tiếp tục lên sóng khung giờ quen thuộc lúc 20h45 thứ sáu, 29/1 trên kênh HTV9 với sự góp mặt của Cara Phương. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ khiến cho không khí của chương trình sôi nổi hơn bao giờ hết vì cô nàng không chỉ xinh đẹp, đáng yêu mà rất biết cách tương tác, giao lưu cùng với khán giả và 11 thành viên của “Biệt đội thông thái”. Tường Vi cũng khá yêu thích Cara Phương, thậm chí còn thuộc luôn ca khúc “This way” của nữ ca sĩ và bày tỏ mong muốn được hát cùng.

Cara Phương tươi tắn xuất hiện trên sân khấu “Biệt đội thông thái” tuần này
Cara Phương tươi tắn xuất hiện trên sân khấu “Biệt đội thông thái” tuần này

Ngay khi Cara Phương xuất hiện, cô nàng đã vui vẻ rap một đoạn ngắn cùng với Tường Vi trong ca khúc “This way” hiện đã cán mốc hơn 10 triệu lượt xem của mình. Gần đây, hình ảnh của Cara Phương càng phủ sóng nhiều hơn khi có những phần trình diễn cực viral trên mạng xã hội.

Cara Phương ngẫu hứng song ca cùng MC Tường Vi một đoạn hit của chính mình
Cara Phương ngẫu hứng song ca cùng MC Tường Vi một đoạn hit của chính mình

Cara Phương còn khoe khả năng nhập vai của mình vào những hình tượng nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như Sơn Tùng MTP. Chỉ là một phút ngẫu hứng nhưng ánh mắt, cử chỉ của Cara Phương vẫn gây ấn tượng cực mạnh, nhận được những tràng vỗ tay hưởng ứng từ khán giả. Trong hậu trường “Biệt đội thông thái”, nhắc về “bạn trai” đóng chung trong MV “Nơi này có anh”, Cara Phương dành hết lời có cánh: “Tùng rất đẹp trai, tài giỏi, dễ thương và rất nice”.

Cara Phương hào hứng thể hiện hình ảnh Sơn Tùng MTP với ca khúc Lạc trôi trong chương trình “Biệt đội thông thái”
Cara Phương hào hứng thể hiện hình ảnh Sơn Tùng MTP với ca khúc Lạc trôi trong chương trình “Biệt đội thông thái”

Trong “Biệt đội thông thái”, Cara Phương phải đối đầu với 11 người chơi tài năng, thông thái nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng sẽ có một quyền “bất tử” nên phần nào vơi bớt áp lực hơn trong cuộc chơi lần này. Trong số 11 thành viên hôm nay thì có thành viên ở vị trí số 4 tên Trần Thy gây ấn tượng khá mạnh với khách mời lẫn khán giả.

Cô nàng đầu tư hình ảnh kỹ lưỡng, trang điểm và làm tóc cực kỳ cá tính nhưng luôn miệng nói với MC Tường Vi rằng đây là hình ảnh “mộc” nhất, không hề son phấn của mình. Cũng chính vì vậy, Cara Phương muốn loại Trần Thy ra về luôn ngay khi chưa bắt đầu chương trình vì lý do khá “trời ơi”: “Hay số 4 em muốn đi về trước để đi makeup rồi quay lại không em ơi?”.

Thành viên Trần Thy (váy đỏ) khá nổi bật với lối làm tóc, makeup cá tính
Thành viên Trần Thy (váy đỏ) khá nổi bật với lối làm tóc, makeup cá tính

Trần Anh Huy bùa theo rằng: “Bạn số 4 không tốn công trang điểm, chuẩn bị gì hết nên cũng khoẻ hơn những bạn còn lại. 10 người còn lại phải đầu tư kỹ lưỡng để lên hình cho đẹp mà giờ loại người ta cũng tội. Thôi số 4 cũng nên đi về ha”. Thế nhưng Cara Phương lại “lật bánh tráng” quyết định chọn thành viên ở vị trí số 6 để đối đầu ở câu đầu tiên khiến ai nấy cũng bất ngờ. Cô nàng Cara Phương quả là có chiến thuật chơi gameshow khó lường.

11 đối thủ đáng gờm của Cara Phương trong tập 9 “Biệt đội thông thái”
11 đối thủ đáng gờm của Cara Phương trong tập 9 “Biệt đội thông thái”

Đón xem những diễn biến hấp dẫn của tập 9 “Biệt đội thông thái” lên sóng 20h45 thứ sáu, 29/1 trên kênh HTV9.

Ca sĩ Mia tự nhận mình quê mùa không sang trọng và không biết “diễn” trên sân khấu Ca sĩ Mia tự nhận mình quê mùa không sang trọng và không biết “diễn” trên sân khấu
Midu khẳng định không có tình cảm với Chi Dân lẫn Trần Anh Huy Midu khẳng định không có tình cảm với Chi Dân lẫn Trần Anh Huy
Hồ Quang Hiếu, Gin Tuấn Kiệt và loạt sao Việt đổ bộ chương trình “Biệt đội thông thái” Hồ Quang Hiếu, Gin Tuấn Kiệt và loạt sao Việt đổ bộ chương trình “Biệt đội thông thái”

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm