Tag

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Điện ảnh 15/05/2024 16:15
aa
TTTĐ - Top One Studio vừa ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi, công bố các dự án sáng tạo đột phá
Suboi truyền cảm hứng qua những câu nói trong bộ ảnh Silent Fight Suboi truyền cảm hứng qua những câu nói trong bộ ảnh Silent Fight
Hot girl dễ thương Gia Linh tự nhận là rapper “xu cà na”, nối gót Suboi tại Hot girl dễ thương Gia Linh tự nhận là rapper “xu cà na”, nối gót Suboi tại "Thứ 5 vui nhộn"
Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi
Sự kiện Creator Day do Top One Studio tổ chức chính thức được “khai phóng"

Tại sự kiện dành cho thương hiệu Creator Day, Top One Studio (đơn vị trực thuộc T&A Ogilvy) chính thức công bố hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Rapper Suboi. Hợp tác đánh dấu cột mốc lần đầu tiên các ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí chủ động bắt tay với một “ông lớn” trong lĩnh vực tiếp thị người nổi tiếng chuyên nghiệp (Influencer Marketing) tại Việt Nam, mở ra mô hình hợp tác đột phá giữa nghệ sĩ - nhà sáng tạo, thương hiệu và agency.

Top One Studio cũng cho ra mắt hai nền tảng nội dung giải trí hoàn toàn mới The One Stage và Quán ăn hạnh phúc, cùng các giải pháp - mô hình hợp tác thế hệ mới, được thiết kế riêng cho từng thương hiệu khi tham gia tài trợ chương trình.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi
Cú “bắt tay" đầy hứa hẹn giữa Top One Studio và SpaceSpeakers Label

Kỳ vọng tạo ra bước chuyển quan trọng

Cụ thể, Top One Studio công bố trở thành đơn vị độc quyền khai thác thương mại của SpaceSpeakers Label đối với hơn 40 khách hàng và 100 thương hiệu do Ogilvy quản lý tại Việt Nam. Tiên phong trong vai trò cầu nối giữa các nhà sáng tạo hàng đầu và nhãn hàng, hợp tác chiến lược độc quyền giữa Top One Studio và SpaceSpeakers Label, cùng hợp tác chiến lược toàn diện giữa Top One Studio và Rapper Suboi tạo ra bước chuyển quan trọng trong nền công nghiệp giải trí và lĩnh vực truyền thông - tiếp thị tại Việt Nam.

Với tiền đề là các dự án hợp tác nội dung mang tính giải trí - thương mại đột phá, Top One Studio và các nghệ sĩ sẽ phối hợp chặt chẽ trong suốt quá trình sáng tạo, tổ chức, quảng bá các chiến dịch âm nhạc cũng như các chương trình tiếp thị người nổi tiếng trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, Top One Studio sẽ cùng với SpaceSpeakers Label và Suboi tổ chức và triển khai các chương trình trách nhiệm xã hội hàng năm.

Rapper Suboi có mặt tại sự kiện cho buổi ký kết hợp tác chiến lược với Top One Studio
Rapper Suboi có mặt tại sự kiện cho buổi ký kết hợp tác chiến lược với Top One Studio

Với thế mạnh trong tư vấn chiến lược tiếp thị người nổi tiếng, Top One Studio sẽ cho ra mắt các phương thức phối hợp mới lạ, được thiết kế riêng cho nhà sáng tạo và thương hiệu. Điều này giúp nhãn hàng tận dụng tối đa nguồn tài nguyên ý tưởng từ các nhà sáng tạo trong quá trình xây dựng giải pháp truyền thông - tiếp thị.

Đồng thời, các nhà sáng tạo được trao quyền để đóng góp tích cực hơn cho các chiến dịch của nhãn hàng.

Dấu mốc hợp tác quan trọng, hứa hẹn mang đến những bước ngoặt lớn
Dấu mốc hợp tác quan trọng, hứa hẹn mang đến những bước ngoặt lớn

Chia sẻ về quan hệ hợp tác độc quyền với Top One Studio, ông Vũ Hà Quân, Tổng Giám đốc Điều hành SpaceSpeakers Label Group, chia sẻ: “SpaceSpeakers Group và Ogilvy có chung sứ mệnh tiên phong và không ngừng sáng tạo. Chúng tôi tin rằng hợp tác sẽ tối ưu hóa điểm mạnh của mỗi bên để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cùng hướng tới những giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực truyền thông và giải trí. SpaceSpeakers Group và Ogilvy hy vọng hợp tác mang tính chiến lược này sẽ tiến tới phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai”.

Rapper Suboi cho biết: “Với những định hướng mới về con đường âm nhạc cũng như hình ảnh, Suboi tin rằng sự hợp tác giữa Suboi và Top One Studio sẽ mang lại những bước ngoặt lớn và thật nhiều điều bất ngờ”.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Ra mắt nền tảng nội dung The One Stage và Quán ăn hạnh phúc

Tại Creator Day, Top One Studio cùng Lime Entertainment - đơn vị sản xuất các chương trình thực tế lớn như "Running Man" mùa 1 và 2 và "Con đến từ hành tinh nào" cũng cho ra mắt dự án âm nhạc The One Stage và chương trình truyền hình thực tế Quán ăn hạnh phúc, hứa hẹn quy tụ dàn nghệ sĩ giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Đối tác khai thác thương mại cho các dự án chương trình thực tế là Stella Media - đơn vị uy tín trên thị trường với kinh nghiệm làm việc cùng các đơn vị sản xuất hàng đầu nhằm tối ưu hoá tài trợ cho các chương trình thực tế uy tín.

Không chỉ chỉn chu trên khía cạnh nội dung, dự án còn mang tới mô hình hợp tác - tài trợ đột phá, được "đo ni đóng giày" cho từng thương hiệu, là minh chứng cho nỗ lực của Top One Studio nhằm tiên phong đưa tiếp thị người nổi tiếng tại Việt Nam lên một tầm cao mới.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Cụ thể, khi tham gia tài trợ cho The One Stage và Quán ăn hạnh phúc, thương hiệu và các nhà sáng tạo không chỉ là đối tác mà còn là những người đồng sáng tạo nội dung. Đồng hành trên hành trình thương mại xã hội, nghệ sĩ và thương hiệu đều là creator, cùng tạo ra những nội dung chân thực, góp thúc đẩy mạnh mẽ hành vi mua sắm của khán giả.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Bàn về những xu hướng đột phá mới, bà Nguyễn Diệu Cầm, Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, chia sẻ: "Nhận thức rõ về tính đa dạng và đổi mới liên tục của ngành sáng tạo, chúng tôi không ngừng nỗ lực đưa ra cách tiếp cận và kết nối mới. T&A Ogilvy cũng như Top One Studio sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp mới lạ, hiệu quả, kết hợp cốt lõi sáng tạo của Ogilvy và năng lực mở rộng kinh doanh theo cách của Creator.

Các xu hướng dẫn đầu thị trường và những dự án đột phá của chúng tôi sẽ thúc đẩy sự phát triển và thành công cho cả thương hiệu và nhà sáng tạo".

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Kế thừa những ưu thế của T&A Ogilvy trong lĩnh vực sáng tạo, Top One Studio đã và đang nỗ lực hiện thực hoá vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Tiếp thị người nổi tiếng. Trong năm 2022 và 2023, Top One Studio đã liên tiếp đạt Giải Vàng - Hạng mục Influencer Marketing khu vực Đông Nam Á tại Lễ trao giải Agency of The Year do tạp chí Campaign Asia bình chọn.

Tiếp tục phát triển để trở thành đơn vị tiên phong trên thị trường, thông qua sự kiện Creator Day, Top One Studio mong muốn đem đến cho nhãn hàng, nhà sáng tạo những giải pháp đột phá, ấn tượng dẫn đầu xu hướng, kết nối toàn diện chuỗi giá trị.

Chương trình được thực hiện dưới sự hỗ trợ truyền thông của Advertising Vietnam và Cuộc Sống Agency.

Bùi Cử

Đọc thêm

"Phù sa ngọt" lan tỏa tinh thần xây dựng “trục xanh - trục văn hóa” Điện ảnh

"Phù sa ngọt" lan tỏa tinh thần xây dựng “trục xanh - trục văn hóa”

TTTĐ - Từ những câu chuyện nơi xóm Bến, phim "Phù sa ngọt" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội) sản xuất góp phần lan tỏa tinh thần xây dựng “trục xanh - trục văn hóa” và hình thành sự đồng thuận xã hội đối với tầm nhìn “Thành phố bên sông Hồng”.
Bế mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 24 Điện ảnh

Bế mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 24

TTTĐ - Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 24 đã chính thức khép lại với chiến thắng không nằm ngoài dự đoán của "Mưa đỏ".
Những mảnh ghép đầy cá tính trong phim "Gia đình trái dấu" Điện ảnh

Những mảnh ghép đầy cá tính trong phim "Gia đình trái dấu"

TTTĐ - Gia đình là nơi chứa đựng tình yêu thương vô điều kiện nhưng cũng là nơi đôi khi tồn tại những khác biệt - "trái dấu" không thể tránh khỏi. Đó là sự đối lập trong tư tưởng, cách sống giữa các thế hệ, hay thậm chí là mâu thuẫn đầy thú vị giữa chính vợ chồng. "Gia đình trái dấu" sẽ mang đến một góc nhìn hiện đại về sự kết nối giữa những mảnh ghép đầy cá tính trong gia đình hiện đại.
TP Hồ Chí Minh ra mắt cẩm nang “Điểm đến sản xuất phim” Điện ảnh

TP Hồ Chí Minh ra mắt cẩm nang “Điểm đến sản xuất phim”

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh vừa ra mắt cẩm nang “Điểm đến sản xuất phim”, nhằm hỗ trợ đoàn phim quốc tế tiếp cận bối cảnh, dịch vụ, hạ tầng và thủ tục quay phim.
TP Hồ Chí Minh đón nhận danh hiệu UNESCO Điện ảnh

TP Hồ Chí Minh đón nhận danh hiệu UNESCO

TTTĐ - Trong đêm khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 24, TP Hồ Chí Minh vinh dự đón nhận danh hiệu "Thành phố Sáng tạo toàn cầu về điện ảnh".
Đặc sắc hoạt động Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIV Điện ảnh

Đặc sắc hoạt động Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIV

TTTĐ - Liên hoan Phim là sự kiện biểu dương các tác phẩm điện ảnh Việt Nam mang đậm bản sắc dân tộc, giàu tính nhân văn, có dấu ấn sáng tạo; vinh danh các nghệ sĩ điện ảnh có thành tựu nổi bật trong thời gian
Từng bước “cứng cáp trăm phần” cho đến góp sức xây dựng quê hương Điện ảnh

Từng bước “cứng cáp trăm phần” cho đến góp sức xây dựng quê hương

TTTĐ - Từ bao đời nay, người Việt luôn mang trong mình tinh thần kiên cường – dám đối mặt, dám vượt qua và không ngừng vươn lên. Ngày nay, sự bền bỉ ấy không chỉ hiện diện nơi tuyến đầu, mà còn lan tỏa trong đời sống thường nhật, khi mỗi người nỗ lực sống khỏe, sống tích cực và đóng góp theo cách riêng của mình để cùng nhau xây dựng một quê hương vững vàng, phát triển.
“Tường lửa Tràng An” tôn vinh chiến công thầm lặng của Công an Thủ đô Điện ảnh

“Tường lửa Tràng An” tôn vinh chiến công thầm lặng của Công an Thủ đô

TTTĐ - Với chất liệu được chắt lọc từ các chuyên án có thật do Công an TP Hà Nội triệt phá trong năm 2024, phim "Tường lửa Tràng An - Chuyên án Cạm bẫy số" tôn vinh những chiến công thầm lặng của lực lượng bảo vệ an ninh Thủ đô. Vượt ngoài khuôn khổ của một bộ phim truyền hình, dự án là nỗ lực của Công an TP Hà Nội và Đài PT - TH Hà Nội trong việc tuyên truyền, cảnh báo người dân về các thủ đoạn lừa đảo trên không gian số, giúp nâng cao kiến thức để bảo vệ bản thân và gia đình khi tham gia môi trường mạng.
Khán giả hào hứng thưởng thức tuần phim đặc biệt "Vùng mỏ Quảng Ninh" Điện ảnh

Khán giả hào hứng thưởng thức tuần phim đặc biệt "Vùng mỏ Quảng Ninh"

TTTĐ - Tuần phim “Vùng mỏ Quảng Ninh - Dấu ấn và Khát vọng” sẽ được trình chiếu miễn phí tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh. Đây là sự kiện văn hóa chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày Truyền thống công nhân vùng mỏ - Ngày “Miền mỏ bất khuất” (12/11/1936 - 12/11/2025).
Phim về đại án lừa đảo chiếm đoạt gần 6.000 tỷ sắp lên sóng Giải trí

Phim về đại án lừa đảo chiếm đoạt gần 6.000 tỷ sắp lên sóng

TTTĐ - Bộ phim truyền hình “Tường lửa Tràng An - Chuyên án Cạm bẫy số” chính thức lên sóng vào lúc 21h00 trên kênh 1 (H1) và các nền tảng số của Đài PT- TH Hà Nội từ ngày 7/11. Tác phẩm xoay quanh cuộc đấu trí căng thẳng giữa lực lượng Công an và một đường dây tội phạm “tiền ảo” quy mô lớn, được xây dựng dựa trên những chuyên án lừa đảo có thật do Công an TP Hà Nội triệt phá vào cuối năm 2024.
Xem thêm