Tag

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Điện ảnh - Âm nhạc 15/05/2024 16:15
aa
TTTĐ - Top One Studio vừa ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi, công bố các dự án sáng tạo đột phá
Suboi truyền cảm hứng qua những câu nói trong bộ ảnh Silent Fight Suboi truyền cảm hứng qua những câu nói trong bộ ảnh Silent Fight
Hot girl dễ thương Gia Linh tự nhận là rapper “xu cà na”, nối gót Suboi tại Hot girl dễ thương Gia Linh tự nhận là rapper “xu cà na”, nối gót Suboi tại "Thứ 5 vui nhộn"
Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi
Sự kiện Creator Day do Top One Studio tổ chức chính thức được “khai phóng"

Tại sự kiện dành cho thương hiệu Creator Day, Top One Studio (đơn vị trực thuộc T&A Ogilvy) chính thức công bố hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Rapper Suboi. Hợp tác đánh dấu cột mốc lần đầu tiên các ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí chủ động bắt tay với một “ông lớn” trong lĩnh vực tiếp thị người nổi tiếng chuyên nghiệp (Influencer Marketing) tại Việt Nam, mở ra mô hình hợp tác đột phá giữa nghệ sĩ - nhà sáng tạo, thương hiệu và agency.

Top One Studio cũng cho ra mắt hai nền tảng nội dung giải trí hoàn toàn mới The One Stage và Quán ăn hạnh phúc, cùng các giải pháp - mô hình hợp tác thế hệ mới, được thiết kế riêng cho từng thương hiệu khi tham gia tài trợ chương trình.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi
Cú “bắt tay" đầy hứa hẹn giữa Top One Studio và SpaceSpeakers Label

Kỳ vọng tạo ra bước chuyển quan trọng

Cụ thể, Top One Studio công bố trở thành đơn vị độc quyền khai thác thương mại của SpaceSpeakers Label đối với hơn 40 khách hàng và 100 thương hiệu do Ogilvy quản lý tại Việt Nam. Tiên phong trong vai trò cầu nối giữa các nhà sáng tạo hàng đầu và nhãn hàng, hợp tác chiến lược độc quyền giữa Top One Studio và SpaceSpeakers Label, cùng hợp tác chiến lược toàn diện giữa Top One Studio và Rapper Suboi tạo ra bước chuyển quan trọng trong nền công nghiệp giải trí và lĩnh vực truyền thông - tiếp thị tại Việt Nam.

Với tiền đề là các dự án hợp tác nội dung mang tính giải trí - thương mại đột phá, Top One Studio và các nghệ sĩ sẽ phối hợp chặt chẽ trong suốt quá trình sáng tạo, tổ chức, quảng bá các chiến dịch âm nhạc cũng như các chương trình tiếp thị người nổi tiếng trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, Top One Studio sẽ cùng với SpaceSpeakers Label và Suboi tổ chức và triển khai các chương trình trách nhiệm xã hội hàng năm.

Rapper Suboi có mặt tại sự kiện cho buổi ký kết hợp tác chiến lược với Top One Studio
Rapper Suboi có mặt tại sự kiện cho buổi ký kết hợp tác chiến lược với Top One Studio

Với thế mạnh trong tư vấn chiến lược tiếp thị người nổi tiếng, Top One Studio sẽ cho ra mắt các phương thức phối hợp mới lạ, được thiết kế riêng cho nhà sáng tạo và thương hiệu. Điều này giúp nhãn hàng tận dụng tối đa nguồn tài nguyên ý tưởng từ các nhà sáng tạo trong quá trình xây dựng giải pháp truyền thông - tiếp thị.

Đồng thời, các nhà sáng tạo được trao quyền để đóng góp tích cực hơn cho các chiến dịch của nhãn hàng.

Dấu mốc hợp tác quan trọng, hứa hẹn mang đến những bước ngoặt lớn
Dấu mốc hợp tác quan trọng, hứa hẹn mang đến những bước ngoặt lớn

Chia sẻ về quan hệ hợp tác độc quyền với Top One Studio, ông Vũ Hà Quân, Tổng Giám đốc Điều hành SpaceSpeakers Label Group, chia sẻ: “SpaceSpeakers Group và Ogilvy có chung sứ mệnh tiên phong và không ngừng sáng tạo. Chúng tôi tin rằng hợp tác sẽ tối ưu hóa điểm mạnh của mỗi bên để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cùng hướng tới những giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực truyền thông và giải trí. SpaceSpeakers Group và Ogilvy hy vọng hợp tác mang tính chiến lược này sẽ tiến tới phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai”.

Rapper Suboi cho biết: “Với những định hướng mới về con đường âm nhạc cũng như hình ảnh, Suboi tin rằng sự hợp tác giữa Suboi và Top One Studio sẽ mang lại những bước ngoặt lớn và thật nhiều điều bất ngờ”.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Ra mắt nền tảng nội dung The One Stage và Quán ăn hạnh phúc

Tại Creator Day, Top One Studio cùng Lime Entertainment - đơn vị sản xuất các chương trình thực tế lớn như "Running Man" mùa 1 và 2 và "Con đến từ hành tinh nào" cũng cho ra mắt dự án âm nhạc The One Stage và chương trình truyền hình thực tế Quán ăn hạnh phúc, hứa hẹn quy tụ dàn nghệ sĩ giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Đối tác khai thác thương mại cho các dự án chương trình thực tế là Stella Media - đơn vị uy tín trên thị trường với kinh nghiệm làm việc cùng các đơn vị sản xuất hàng đầu nhằm tối ưu hoá tài trợ cho các chương trình thực tế uy tín.

Không chỉ chỉn chu trên khía cạnh nội dung, dự án còn mang tới mô hình hợp tác - tài trợ đột phá, được "đo ni đóng giày" cho từng thương hiệu, là minh chứng cho nỗ lực của Top One Studio nhằm tiên phong đưa tiếp thị người nổi tiếng tại Việt Nam lên một tầm cao mới.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Cụ thể, khi tham gia tài trợ cho The One Stage và Quán ăn hạnh phúc, thương hiệu và các nhà sáng tạo không chỉ là đối tác mà còn là những người đồng sáng tạo nội dung. Đồng hành trên hành trình thương mại xã hội, nghệ sĩ và thương hiệu đều là creator, cùng tạo ra những nội dung chân thực, góp thúc đẩy mạnh mẽ hành vi mua sắm của khán giả.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Bàn về những xu hướng đột phá mới, bà Nguyễn Diệu Cầm, Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, chia sẻ: "Nhận thức rõ về tính đa dạng và đổi mới liên tục của ngành sáng tạo, chúng tôi không ngừng nỗ lực đưa ra cách tiếp cận và kết nối mới. T&A Ogilvy cũng như Top One Studio sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp mới lạ, hiệu quả, kết hợp cốt lõi sáng tạo của Ogilvy và năng lực mở rộng kinh doanh theo cách của Creator.

Các xu hướng dẫn đầu thị trường và những dự án đột phá của chúng tôi sẽ thúc đẩy sự phát triển và thành công cho cả thương hiệu và nhà sáng tạo".

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Kế thừa những ưu thế của T&A Ogilvy trong lĩnh vực sáng tạo, Top One Studio đã và đang nỗ lực hiện thực hoá vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Tiếp thị người nổi tiếng. Trong năm 2022 và 2023, Top One Studio đã liên tiếp đạt Giải Vàng - Hạng mục Influencer Marketing khu vực Đông Nam Á tại Lễ trao giải Agency of The Year do tạp chí Campaign Asia bình chọn.

Tiếp tục phát triển để trở thành đơn vị tiên phong trên thị trường, thông qua sự kiện Creator Day, Top One Studio mong muốn đem đến cho nhãn hàng, nhà sáng tạo những giải pháp đột phá, ấn tượng dẫn đầu xu hướng, kết nối toàn diện chuỗi giá trị.

Chương trình được thực hiện dưới sự hỗ trợ truyền thông của Advertising Vietnam và Cuộc Sống Agency.

Đọc thêm

Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek" Điện ảnh - Âm nhạc

Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek"

TTTĐ - Đêm diễn đầu tiên của vở nhạc kịch Shrek trong hành trình đưa nhạc kịch đến với khán giả khắp Việt Nam mang tên "Shrek: On National Tour" đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (Thành phố Hồ Chí Minh). Trong hơn 90 phút, tác phẩm đã thực sự mang đến những khoảnh khắc bùng nổ đầy ấn tượng để khán giả cùng vui, cùng cười và hòa mình với âm nhạc.
120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh Điện ảnh - Âm nhạc

120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh

TTTĐ - Huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa tổ chức thành công Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh huyện năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ”.
Trao giải liên hoan nghệ thuật “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” Điện ảnh - Âm nhạc

Trao giải liên hoan nghệ thuật “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng”

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm giải phóng Ứng Hòa và chiến thắng Khu Cháy (25/7/1954 - 25/7/2024), 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), vừa qua, UBND huyện Ứng Hòa (Hà Nội) tổ chức Chung khảo Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” năm 2024.
Phát động cuộc thi sáng tác âm nhạc về đề tài Phật giáo Điện ảnh - Âm nhạc

Phát động cuộc thi sáng tác âm nhạc về đề tài Phật giáo

TTTĐ - Ban Văn hóa Trung ương (Giáo hội Phật giáo Việt Nam) vừa tổ chức buổi lễ phát động cuộc vận động sáng tác âm nhạc "Sáng đạo trong đời".
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Triển lãm “Hà Nội trong mắt ai” mừng ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm “Hà Nội trong mắt ai” mừng ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong mắt ai” do Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp Ban vận động Mỹ thuật và ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức hướng tới kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam

TTTĐ - Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai Hà Nội và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh TP Hồ Chí Minh.
“Hòa nhịp yêu thương”, chung tay ủng hộ bệnh nhân nghèo Điện ảnh - Âm nhạc

“Hòa nhịp yêu thương”, chung tay ủng hộ bệnh nhân nghèo

TTTĐ - 19h ngày 20/7, Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh (Nghệ An) lần đầu tiên tổ chức chương trình “Hòa nhịp yêu thương”, mang lời ca tiếng hát xoa dịu nỗi đau bệnh tật; đồng thời ủng hộ nguồn quỹ từ thiện góp phần giúp đỡ, san sẻ gánh nặng cuộc sống của người bệnh hoàn cảnh khó khăn.
Giữ gìn, tôn vinh các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc Điện ảnh - Âm nhạc

Giữ gìn, tôn vinh các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc

TTTĐ - Từ ngày 21 - 24/7, tại thành phố Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) sẽ diễn ra Hội thi Diễn xướng dân gian văn hóa các dân tộc năm 2024, với sự tham gia của 26 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô - nhân vật chính phim "Hà Nội trong mắt em" Văn hóa

Phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô - nhân vật chính phim "Hà Nội trong mắt em"

TTTĐ - Phóng viên tập sự của báo Tuổi trẻ Thủ đô (nhân vật hư cấu) sẽ là một trong những nhân vật chính của bộ phim "Hà Nội trong mắt em". Tác phẩm do Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội sản xuất là phần mở đầu cho dự án "Vì tình yêu Hà Nội" chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Xem thêm