Tag

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Điện ảnh - Âm nhạc 15/05/2024 16:15
aa
TTTĐ - Top One Studio vừa ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi, công bố các dự án sáng tạo đột phá
Suboi truyền cảm hứng qua những câu nói trong bộ ảnh Silent Fight Suboi truyền cảm hứng qua những câu nói trong bộ ảnh Silent Fight
Hot girl dễ thương Gia Linh tự nhận là rapper “xu cà na”, nối gót Suboi tại Hot girl dễ thương Gia Linh tự nhận là rapper “xu cà na”, nối gót Suboi tại "Thứ 5 vui nhộn"
Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi
Sự kiện Creator Day do Top One Studio tổ chức chính thức được “khai phóng"

Tại sự kiện dành cho thương hiệu Creator Day, Top One Studio (đơn vị trực thuộc T&A Ogilvy) chính thức công bố hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Rapper Suboi. Hợp tác đánh dấu cột mốc lần đầu tiên các ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí chủ động bắt tay với một “ông lớn” trong lĩnh vực tiếp thị người nổi tiếng chuyên nghiệp (Influencer Marketing) tại Việt Nam, mở ra mô hình hợp tác đột phá giữa nghệ sĩ - nhà sáng tạo, thương hiệu và agency.

Top One Studio cũng cho ra mắt hai nền tảng nội dung giải trí hoàn toàn mới The One Stage và Quán ăn hạnh phúc, cùng các giải pháp - mô hình hợp tác thế hệ mới, được thiết kế riêng cho từng thương hiệu khi tham gia tài trợ chương trình.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi
Cú “bắt tay" đầy hứa hẹn giữa Top One Studio và SpaceSpeakers Label

Kỳ vọng tạo ra bước chuyển quan trọng

Cụ thể, Top One Studio công bố trở thành đơn vị độc quyền khai thác thương mại của SpaceSpeakers Label đối với hơn 40 khách hàng và 100 thương hiệu do Ogilvy quản lý tại Việt Nam. Tiên phong trong vai trò cầu nối giữa các nhà sáng tạo hàng đầu và nhãn hàng, hợp tác chiến lược độc quyền giữa Top One Studio và SpaceSpeakers Label, cùng hợp tác chiến lược toàn diện giữa Top One Studio và Rapper Suboi tạo ra bước chuyển quan trọng trong nền công nghiệp giải trí và lĩnh vực truyền thông - tiếp thị tại Việt Nam.

Với tiền đề là các dự án hợp tác nội dung mang tính giải trí - thương mại đột phá, Top One Studio và các nghệ sĩ sẽ phối hợp chặt chẽ trong suốt quá trình sáng tạo, tổ chức, quảng bá các chiến dịch âm nhạc cũng như các chương trình tiếp thị người nổi tiếng trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, Top One Studio sẽ cùng với SpaceSpeakers Label và Suboi tổ chức và triển khai các chương trình trách nhiệm xã hội hàng năm.

Rapper Suboi có mặt tại sự kiện cho buổi ký kết hợp tác chiến lược với Top One Studio
Rapper Suboi có mặt tại sự kiện cho buổi ký kết hợp tác chiến lược với Top One Studio

Với thế mạnh trong tư vấn chiến lược tiếp thị người nổi tiếng, Top One Studio sẽ cho ra mắt các phương thức phối hợp mới lạ, được thiết kế riêng cho nhà sáng tạo và thương hiệu. Điều này giúp nhãn hàng tận dụng tối đa nguồn tài nguyên ý tưởng từ các nhà sáng tạo trong quá trình xây dựng giải pháp truyền thông - tiếp thị.

Đồng thời, các nhà sáng tạo được trao quyền để đóng góp tích cực hơn cho các chiến dịch của nhãn hàng.

Dấu mốc hợp tác quan trọng, hứa hẹn mang đến những bước ngoặt lớn
Dấu mốc hợp tác quan trọng, hứa hẹn mang đến những bước ngoặt lớn

Chia sẻ về quan hệ hợp tác độc quyền với Top One Studio, ông Vũ Hà Quân, Tổng Giám đốc Điều hành SpaceSpeakers Label Group, chia sẻ: “SpaceSpeakers Group và Ogilvy có chung sứ mệnh tiên phong và không ngừng sáng tạo. Chúng tôi tin rằng hợp tác sẽ tối ưu hóa điểm mạnh của mỗi bên để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cùng hướng tới những giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực truyền thông và giải trí. SpaceSpeakers Group và Ogilvy hy vọng hợp tác mang tính chiến lược này sẽ tiến tới phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai”.

Rapper Suboi cho biết: “Với những định hướng mới về con đường âm nhạc cũng như hình ảnh, Suboi tin rằng sự hợp tác giữa Suboi và Top One Studio sẽ mang lại những bước ngoặt lớn và thật nhiều điều bất ngờ”.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Ra mắt nền tảng nội dung The One Stage và Quán ăn hạnh phúc

Tại Creator Day, Top One Studio cùng Lime Entertainment - đơn vị sản xuất các chương trình thực tế lớn như "Running Man" mùa 1 và 2 và "Con đến từ hành tinh nào" cũng cho ra mắt dự án âm nhạc The One Stage và chương trình truyền hình thực tế Quán ăn hạnh phúc, hứa hẹn quy tụ dàn nghệ sĩ giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Đối tác khai thác thương mại cho các dự án chương trình thực tế là Stella Media - đơn vị uy tín trên thị trường với kinh nghiệm làm việc cùng các đơn vị sản xuất hàng đầu nhằm tối ưu hoá tài trợ cho các chương trình thực tế uy tín.

Không chỉ chỉn chu trên khía cạnh nội dung, dự án còn mang tới mô hình hợp tác - tài trợ đột phá, được "đo ni đóng giày" cho từng thương hiệu, là minh chứng cho nỗ lực của Top One Studio nhằm tiên phong đưa tiếp thị người nổi tiếng tại Việt Nam lên một tầm cao mới.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Cụ thể, khi tham gia tài trợ cho The One Stage và Quán ăn hạnh phúc, thương hiệu và các nhà sáng tạo không chỉ là đối tác mà còn là những người đồng sáng tạo nội dung. Đồng hành trên hành trình thương mại xã hội, nghệ sĩ và thương hiệu đều là creator, cùng tạo ra những nội dung chân thực, góp thúc đẩy mạnh mẽ hành vi mua sắm của khán giả.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Bàn về những xu hướng đột phá mới, bà Nguyễn Diệu Cầm, Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, chia sẻ: "Nhận thức rõ về tính đa dạng và đổi mới liên tục của ngành sáng tạo, chúng tôi không ngừng nỗ lực đưa ra cách tiếp cận và kết nối mới. T&A Ogilvy cũng như Top One Studio sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp mới lạ, hiệu quả, kết hợp cốt lõi sáng tạo của Ogilvy và năng lực mở rộng kinh doanh theo cách của Creator.

Các xu hướng dẫn đầu thị trường và những dự án đột phá của chúng tôi sẽ thúc đẩy sự phát triển và thành công cho cả thương hiệu và nhà sáng tạo".

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Kế thừa những ưu thế của T&A Ogilvy trong lĩnh vực sáng tạo, Top One Studio đã và đang nỗ lực hiện thực hoá vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Tiếp thị người nổi tiếng. Trong năm 2022 và 2023, Top One Studio đã liên tiếp đạt Giải Vàng - Hạng mục Influencer Marketing khu vực Đông Nam Á tại Lễ trao giải Agency of The Year do tạp chí Campaign Asia bình chọn.

Tiếp tục phát triển để trở thành đơn vị tiên phong trên thị trường, thông qua sự kiện Creator Day, Top One Studio mong muốn đem đến cho nhãn hàng, nhà sáng tạo những giải pháp đột phá, ấn tượng dẫn đầu xu hướng, kết nối toàn diện chuỗi giá trị.

Chương trình được thực hiện dưới sự hỗ trợ truyền thông của Advertising Vietnam và Cuộc Sống Agency.

Đọc thêm

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock Văn hóa

Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock

TTTĐ - Nữ ca sỹ Giana vừa trình làng MVlog remake bài hát "Mùa yêu đầu" của nhạc sỹ Đinh Mạnh Ninh. Đây là ca khúc được mệnh danh bản hit thanh xuân của nhiều người Việt.
Xem thêm