CEO Đinh Thị Lan chia sẻ về đam mê và sự nghiêm túc trong khởi nghiệp thời trang
| Doanh nhân Thuỷ Tiên gây chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang |
Nói về lý do chọn thời trang để khởi nghiệp, CEO Đinh Thị Lan cho biết: “Tôi nghĩ rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng đều yêu thời trang, mong muốn sở hữu những phong cách phù hợp với bản thân mình. Do đó tôi hiểu rằng những bộ trang phục chất lượng, đẹp mắt sẽ mang đến niềm vui lớn cho khách hàng.
Vì vậy, tôi chọn kinh doanh thời trang để trở thành người đồng hành với chị em trên con đường hoàn thiện phong cách”.
![]() |
| CEO Đinh Thị Lan |
Đinh Lan Store mong muốn được là nơi chị em tìm đến, tâm sự về những băn khoăn về thời trang và CEO Đinh Thị Lan sẽ giúp họ tìm ra câu trả lời.
![]() |
Các sản phẩm thời trang ở đây rất đa dạng, liên tục cập nhật kiểu dáng, mẫu mã mới, có thể cá nhân hóa theo số đo, màu sắc yêu thích của khách hàng.
![]() |
Để có được thành công như ngày hôm nay, không ít lần Đinh Thị Lan phải trải qua những cảm giác tồi tệ: Chán nản, mệt mỏi, thậm chí vấp ngã. Bố mất từ sớm, chỉ có hai mẹ con nương tựa vào nhau, khởi nghiệp không nhận được sự ủng hộ của gia đình, cô chủ nhỏ phải tự tay để lo chu toàn mọi việc, nhiều lúc khó khăn về vốn, về nguồn hàng, đối thủ cạnh tranh…
![]() |
Những lúc khó khăn, thử thách ấy, CEO Đinh Thị Lan thường tự tìm về với bản thân, đối diện với thực tế để nhìn nhận những điều tích cực hơn. Từ đó tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống cho mình.
![]() |
Đinh Thị Lan cho rằng quan niệm "khởi nghiệp chỉ cần đam mê” của các bạn trẻ là con đường nhanh nhất dẫn đến thất bại. Bởi không hiểu mình, khách hàng, thị trường thì sẽ không bao giờ có sự khác biệt để khách hàng, đối tác chọn thương hiệu của chúng ta.
![]() |
Nói về dự định trong thời gian tới, Đinh Thị Lan cho biết cô cùng với các cộng sự sẽ tiếp tục cập nhật mẫu mã để đáp ứng xu hướng mới cũng như nghiên cứu các chất liệu mới để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Bên cạnh đó, Đinh Lan Store cũng đang tiến hành triển khai thử nghiệm một số kênh truyền thông, mạng xã hội để đưa thương hiệu đến gần với khách hàng hơn.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Thời trang
Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Khoa lan tỏa văn hóa Việt qua áo dài
Thời trang
Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới
Thời trang
Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại
Thời trang
100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt
Văn hóa
Áo dài kể chuyện di sản
Thời trang
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...
Thời trang
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn
Thời trang
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội
Thời trang
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống
Thời trang










