Tag

CEO trẻ tạo dựng thương hiệu làm đẹp bằng niềm đam mê

Thời trang - Làm đẹp 29/11/2023 07:00
aa
TTTĐ - Nữ doanh nhân trẻ Trịnh Minh Nguyệt đã tạo dựng thương hiệu spa bởi tình yêu cái đẹp và khao khát mang sự tự tin cho phụ nữ Việt. Với phương pháp làm đẹp không xâm lấn, CEO trẻ Trịnh Minh Nguyệt tự tin mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho cộng đồng cùng với đó là việc làm cho nhiều học viên tại spa.
Dàn mỹ nhân Việt khoe nhan sắc trong sự kiện tại Hà Nội Khát vọng nâng tầm ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam Trải nghiệm số hóa ngành làm đẹp với nền tảng Betech Dàn sao hội tụ tại sự kiện tóc đẹp Minh Hùng - họa sĩ tự kỷ mang màu sắc làm đẹp cho đời
CEO trẻ tạo dựng thương hiệu làm đẹp bằng niềm đam mê
Nữ doanh nhân trẻ Trịnh Minh Nguyệt

Từ sinh viên điện ảnh đến giám đốc spa…

Tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh chuyên ngành Diễn viên, từng hoạt động tích cực tại Nhà hát kịch Tuổi trẻ, nữ doanh nhân trẻ Trịnh Minh Nguyệt đã quyết định “bẻ lái”, lấn sân sang một lĩnh vực mới. Đó là lĩnh vực làm đẹp, mang đến cho phụ nữ sự tự tin với vẻ đẹp tự nhiên.

Từ bỏ nghệ thuật, bắt đầu với con số 0 tròn trĩnh, Minh Nguyệt chia sẻ về hoài bão của mình như có một mối dây liên hệ. Nghệ thuật cũng là hiện thân của cái đẹp. Tuy nhiên, cái đẹp mà nữ doanh nhân trẻ theo đuổi thì gần gũi và thực tế với cộng đồng hơn. Vì thế, Nguyệt lựa chọn ngành thẩm mỹ.

CEO trẻ tạo dựng thương hiệu làm đẹp bằng niềm đam mê
Nữ doanh nhân trẻ Trịnh Minh Nguyệt chọn cho spa lối đi riêng: Phương pháp làm đẹp không xâm lấn.

Để xây dựng nên một spa làm đẹp, Minh Nguyệt đã phải học lại từ đầu các kiến thức y khoa tại Đại học Y - Dược. Bên cạnh đó, Nguyệt còn làm rất nhiều công việc, tích lũy tài chính để mở một spa của mình với lối đi riêng: Làm đẹp không xâm lấn.

Từ con số 0 trong lĩnh vực làm đẹp, nữ doanh nhân trẻ Trịnh Minh Nguyệt đã sở hữu một spa làm đẹp với phương pháp trị nám không xâm lấn có tiếng. Nhờ cơ sở vật chất khang trang, tay nghề chuyên gia vững vàng cùng nhiều loại máy móc hiện đại, spa được nhiều khách ở tỉnh thành cũng như các bạn trẻ tin tưởng tìm đến.

Lan tỏa “cái đẹp” đến cộng đồng

Trên hành trình sự nghiệp, Minh Nguyệt luôn hướng đến việc lan tỏa “cái đẹp”. Cái đẹp hiển hiện rõ nhất trên nụ cười của khách hàng khi được “thăng hạng” nhan sắc. Các ca nám khi được spa chữa trị bằng phương pháp không xâm lấn đều cải thiện rõ rệt.

CEO trẻ tạo dựng thương hiệu làm đẹp bằng niềm đam mê
CEO Trịnh Minh Nguyệt dẫn học viên đi thi thăng hạng bằng cấp thẩm mỹ

Bên cạnh đó, phương pháp trị nám không xâm lấn an toàn, hiếm khi gây ra tác dụng phụ, hơn nữa còn tạo cho khách sự hài lòng vì vẻ đẹp tự nhiên sau khi tiến hành thẩm mỹ.

Khách hàng của spa không chỉ tới một lần mà còn quay lại và dẫn theo bạn bè, người quen. Đó chính là món quà lớn nhất mà Minh Nguyệt nhận được sau quá trình thực hành nghề hướng tới “chân - thiện - mỹ”.

Nữ doanh nhân trẻ Trịnh Minh Nguyệt là tấm gương điển hình trong quá trình lập thân lập nghiệp đầy nhiệt huyết của người trẻ hiện nay. Cô sẵn sàng từ bỏ lối mòn để lựa chọn đam mê, cháy hết mình. Sự lựa chọn phát triển spa làm đẹp với phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn không chỉ giúp nữ doanh nhân trẻ tỏa sáng mà còn mang lại sự tự tin cho rất nhiều khách hàng.

CEO trẻ tạo dựng thương hiệu làm đẹp bằng niềm đam mê
Những ca nám được chữa trị thành công tại spa của Minh Nguyệt

Bên cạnh đó, spa còn đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của nữ CEO trẻ, nhiều học viên đã đến học nghề với mong muốn tạo dựng thương hiệu riêng.

Hoàng Bảo

Đọc thêm

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Văn hóa áo dài Việt Nam tổ chức chương trình thời trang "Di sản Hà Nội". Tại đây, nhà thiết kế Đỗ Như Quỳnh mang tới bộ sưu tập đặc sắc “Vì hòa bình”.
Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Nhà thiết kế Chung Thanh Phong một lần nữa khẳng định vị thế trong dòng thời trang cao cấp Việt Nam với bộ sưu tập váy cưới Thu Đông 2025. Sự kiện mở màn Vietnam Couture Fashion Week do đạo diễn Long Kan tổ chức.
Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại Văn hóa

Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Bộ sưu tập “She Moves” được nhà thiết kế chọn denim làm chất liệu chủ đạo, thổi làn gió mới vào trang phục công sở chốn văn phòng.
Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn Thời trang - Làm đẹp

Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn

TTTĐ - "Aurora’s Cry" là đêm diễn được đầu tư chất lượng nghệ thuật mãn nhãn nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn từ trước đến nay với thiết kế ánh sáng, hiệu ứng 3D mapping, âm thanh, âm nhạc… các Hoa, Á hậu trong nước và quốc tế đã tham gia trình diễn trong sự kiện đặc biệt này.
Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express" Thời trang - Làm đẹp

Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express"

TTTĐ - Có mặt trong sự kiện "MY20s Express" diễn ra tại Hà Nội, Giáo sư người Đức Katrin Döveling bất ngờ về sự trưởng thành của cô sinh viên mà bà đã chấm khóa luận tốt nghiệp.
Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Yến Ngô hạnh phúc khi được dành tặng hơn 600 chiếc áo và 600 khăn quàng đỏ phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng cùng hơn 500 cờ tay Việt Nam cho các bạn nhỏ và Tổng Phụ trách ưu tú được lựa chọn về tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần X.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23 đến ngày 29/5. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân với hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.
Các đại sứ trình diễn bộ sưu tập áo dài "Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ" Thời trang - Làm đẹp

Các đại sứ trình diễn bộ sưu tập áo dài "Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ"

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa đã ra mắt bộ sưu tập áo dài đặc biệt mang tên "Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ". Nét độc đáo và mang lại điểm nhấn thú vị của bộ sưu tập (BST) là bởi được trình diễn bởi những người mẫu đặc biệt là các Đại sứ và phu nhân/phu quân các nước tại Việt Nam.
Xem thêm