Tag

Cetaphil chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới “Cetaphil Soothing & Comforting”

Làm đẹp 13/09/2024 17:48
aa
TTTĐ - Là một chuyên gia chăm sóc da nhạy cảm với hơn 75 năm lịch sử nghiên cứu và phát triển, trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc các vấn đề về da nhạy cảm, Cetaphil chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới “Cetaphil Soothing & Comforting” mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời.
Thương hiệu Hoan TT ra mắt loạt sản phẩm mới Nutifood GrowPLUS+ hợp tác chiến lược với chuỗi KhangBaby phân phối sản phẩm mới Đánh dấu 25 năm, Manulife Việt Nam "tung" sản phẩm mới với cam kết hoàn phí
Người tiêu dùng Việt trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mới của Cetaphil
Người tiêu dùng Việt trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mới của Cetaphil

Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, nước cân bằng dưỡng da (toner), tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn
Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Gem Center (Quận 1, TP HCM) với sự góp mặt đông đảo của các chuyên gia da liễu hàng đầu cùng những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp như diễn viên Thúy Ngân, diễn viên Phương Anh Đào, An Phương cùng nhiều KOLs, beauty bloggers nổi tiếng khác. Không chỉ bật mí thông tin về sản phẩm mới, Cetaphil còn nhân dịp này để tạo cơ hội trao đổi những kiến thức quan trọng về chăm sóc da nhạy cảm và dễ tổn thương.

Cetaphil mang đến khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm với với dòng sản phẩm mới Cetaphil Soothing & Comforting
Cetaphil mang đến khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm với với dòng sản phẩm mới Cetaphil Soothing & Comforting

Theo thống kê thế giới, có 70% người gặp phải tình trạng da nhạy cảm* bất kể làn da chúng ta thuộc tuýp da khô, da dầu, da thường hay da hỗn hợp. Nguyên nhân chính đến từ sự gia tăng các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài như khói bụi, thời tiết nắng nóng, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, căng thẳng, hoặc sử dụng mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da quá mức hoặc không đúng cách, làm suy yếu hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, yếu tố di truyền hoặc tình trạng da đang trong quá trình điều trị cũng góp phần làm da trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương hơn.

Cetaphil Soothing & Comforting mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời
Cetaphil Soothing & Comforting mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời

Thấu hiểu điều đó, Cetaphil mang đến khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm với với dòng sản phẩm mới Cetaphil Soothing & Comforting. Nổi bật nhất trong sự kiện là sự ra mắt lần đầu tiên của Tinh chất Cetaphil Soothing & Comforting Restoring Serum với phức hợp phục hồi chuyên sâu gồm 3 thành phần vàng: tinh chất làm dịu CICA (từ rau má tinh khiết), nam châm hút ẩm Pentavitin, hoạt chất chữa lành Allantoin đem đến 3 tầng tác động: Làm dịu tức thì – Dưỡng ẩm tối ưu – Kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời.

Cận cảnh bao bì tinh chất Soothing & Comforting Restoring Serum
Cận cảnh bao bì tinh chất Soothing & Comforting Restoring Serum
Hiệu quả sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng:

- Ngay sau 1 lần sử dụng: da được làm dịu và cấp ẩm tức thì, giảm tình trạng da mẩn đỏ và kích ứng

- Sau 3 ngày sử dụng: thúc đẩy quá trình phục hồi hàng rào bảo vệ da nhanh hơn +75%

- Sau 7 ngày sử dụng: da sáng khỏe hơn +37% & da rạng ngời hơn +33%

Bà POH WEI THIAN, Giám đốc Y khoa Khu vực Đông Nam Á, đại diện công ty Galderma chia sẻ tại sự kiện
Bà Poh Wei Thian, Giám đốc Y khoa Khu vực Đông Nam Á, đại diện Công ty Galderma chia sẻ tại sự kiện

Bà Poh Wei Thian, Giám đốc Y khoa Khu vực Đông Nam Á, đại diện công ty Galderma chia sẻ tại sự kiện: “Dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting đánh dấu cột mốc quan trọng của nhãn hàng Cetaphil trong hành trình nghiên cứu không ngừng nghỉ để đem đến khoa học đột phá chăm sóc làn da nhạy cảm. Chúng tôi tin tưởng dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting sẽ đem lại giải pháp phục hồi làn da nhạy cảm và thương tổn một cách hiệu quả và an toàn, cho hành trình chinh phục cuộc sống của các chị em phụ nữ thêm tràn đầy sự tự tin và kiêu hãnh.

Nhiều khách mời trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện
Nhiều khách mời trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện

Nhiều năm qua, Cetaphil luôn là nhãn hiệu được chuyên gia da liễu khuyên dùng với giải pháp khoa học dịu lành cho da nhạy cảm. Mỗi sản phẩm đều được phát triển với hiệu quả và độ an toàn đã được chứng minh lâm sàng. Điều này đã trở thành nguồn động lực để Cetaphil giúp mọi người hiểu rõ hơn về làn da và cách chăm sóc đúng cách, từ đó không ngừng nỗ lực để mang đến các giải pháp đột phá, sáng tạo và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng”.

Không chỉ bật mí thông tin về sản phẩm mới, Cetaphil còn nhân dịp này để tạo cơ hội trao đổi những kiến thức quan trọng về chăm sóc da nhạy cảm và dễ tổn thương
Không chỉ bật mí thông tin về sản phẩm mới, Cetaphil còn nhân dịp này để tạo cơ hội trao đổi những kiến thức quan trọng về chăm sóc da nhạy cảm và dễ tổn thương

Cùng với nỗ lực trong việc cải tiến sản phẩm, tháng 7 vừa qua, Cetaphil tiên phong với sáng kiến "Tháng của Da Nhạy Cảm" nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt về cách hiểu đúng - chăm đúng cho làn da nhạy cảm, với nhiều hoạt động ý nghĩa như chuỗi nội dung chuyên sâu kết hợp cùng các chuyên gia da liễu hàng đầu và các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại các kênh phân phối uy tín.

Khách mời trải nghiệm tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu
Khách mời trải nghiệm tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu
Trọn bộ sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting hiện đã có mặt tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Hasaki, Guardian, Watson và được mở bán trực tuyến trên trang thương mại điện tử chính hãng Shopee Cetaphil Official Store, Lazada Cetaphil Store, Tiktok Shop cetaphilvietnam. Người tiêu dùng Việt có thể tham khảo và tìm mua tại đây.

Đọc thêm

Tiết lộ bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ hot nhất hiện nay Làm đẹp

Tiết lộ bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ hot nhất hiện nay

TTTĐ - Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều phương pháp làm đẹp da được chị em tin tưởng và lựa chọn. Một trong số đó không thể nào không nhắc đến dịch vụ chăm sóc da mặt. Một số thông tin có liên quan về dịch vụ chăm sóc da, mời quý bạn đọc tìm hiểu qua bài viết này.
Thạc sĩ, bác sĩ nội trú Trần Sinh Lục: Chuyên gia trong làng treo ngực sa trễ định tuyến sẹo mịn Làm đẹp

Thạc sĩ, bác sĩ nội trú Trần Sinh Lục: Chuyên gia trong làng treo ngực sa trễ định tuyến sẹo mịn

TTTĐ - Trong “làng” thẩm mỹ tại Việt Nam, Thạc sĩ, bác sĩ nội trú Trần Sinh Lục là cái tên được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu về các dịch vụ đại phẫu đặc biệt là phương pháp treo ngực sa trễ định tuyến sẹo mịn mới nhất hiện nay.
400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia Làm đẹp

400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia

TTTĐ - Tại Trường Đại học Y Hà Nội vừa diễn ra Hội nghị Đào tạo công nghệ khoa học phẫu thuật thẩm mỹ - da liễu thẩm mỹ IMCASbySL khoá 2 – 2024.
Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế Làm đẹp

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
Xem thêm