Tag

Chàng diễn viên đóng thế khiến Diệu Nhi, Midu “sốc” khi tiết lộ: “Trong người em có rất nhiều những cây inox, đinh tán”

Giải trí 02/03/2021 09:30
aa
TTTĐ - Chàng diễn viên Gia Cát Việt Tuấn (34 tuổi) đã có 12 năm kinh nghiệm trong ngành biểu diễn mô tô và gặp vô số những khó khăn, thử thách khi theo đuổi bộ môn nguy hiểm này.
Diễn viên Ngọc Trai: “Thời mới nổi tiếng, tụi bạn xem tôi như đứa ngoài hành tinh”

Tập 7 “Giác quan thứ 6” mùa 3 đã lên sóng trên kênh VTV3 với những màn lộ diện vô cùng đặc biệt của 5 nhân vật bí ẩn. Trong số đó có anh Gia Cát Việt Tuấn gây chú ý với những chia sẻ về nghề biểu diễn mô tô, một trong những nghề hấp dẫn nhưng cũng chứa đựng rất nhiều rủi ro, nguy hiểm.

Từ trái qua: MC Thành Trung, Việt Tuấn, Diệu Nhi
Từ trái qua: MC Thành Trung, Việt Tuấn, Diệu Nhi

Trong số 5 chàng trai xuất hiện trên sân khấu, anh Việt Tuấn khiến Trần Anh Huy chú ý vì má lúm đồng tiền khá giống với vết sẹo trên mặt. Nam diễn viên nhanh chóng chốt đáp án rằng: “Cần gì suy nghĩ nhiều vì nhìn qua cái là biết ai là người biểu diễn mô tô. Anh đứng vị trí số 4 rất có khả năng vì má hơi lõm vào. Lúm đồng tiền thì phải dưới một tí chứ nhìn cái này rất giống vết sẹo, kiểu tai nạn nghề nghiệp”.

Tuy nhiên Midu lại không đồng tình, cô cho hay anh Việt Tuấn trông không giống những người ưa mạo hiểm nên cô chọn nhân vật ở vị trí số 2. Lần này, Trần Anh Huy đã đúng, nhân vật đứng ở vị trí số 4 là anh Việt Tuấn, người đã có 12 năm kinh nghiệm theo đuổi nghề biểu diễn mô tô.

Anh Gia Cát Việt Tuấn tìm tòi, học hỏi từ các chuyên gia biểu diễn xe mô tô trên thế giới
Anh Gia Cát Việt Tuấn tìm tòi, học hỏi từ các chuyên gia biểu diễn xe mô tô trên thế giới

Anh Việt Tuấn cho hay, từ năm 2008 anh đã sở hữu những chiếc mô tô và mân mê, tìm hiểu những bộ phận của xe. Trong quá trình đó, anh còn thử chạy và làm những động tác khó hơn so với tư thế chạy xe thông thường nên càng thích thú và muốn khám phá những giới hạn của bản thân.

“Từ đó là em học hỏi những người biểu diễn mô tô chuyên nghiệp rồi tập dần theo. Hiện tại em đã tích luỹ được những kiến thức kha khá và có trình độ nhất định rồi”, Việt Tuấn nói thêm. Hiện tại, anh cũng là một diễn viên đóng thế tài năng ở những phân đoạn đua xe trong một số bộ phim.

Việt Tuấn trong một phân đoạn biểu diễn mô tô, tư liệu do nhân vật cung cấp
Việt Tuấn trong một phân đoạn biểu diễn mô tô, tư liệu do nhân vật cung cấp

Những rủi ro, nguy hiểm là điều mà Việt Tuấn phải đối mặt nhưng anh rất lạc quan: “Nghề của em là nghề mà mọi người nói vui với nhau là nghề lành mạnh nhưng không lành lặn. Thực ra trên mặt em không có vết sẹo nào nhưng trong người em thì cũng có những cây inox, những cây đinh tán rất nhiều”.

Chia sẻ của Việt Tuấn khiến Diệu Nhi và các khách mời sửng sốt, có thể tưởng tượng được sự khó khăn, những giọt mồ hôi, nước mắt và cả máu khi anh theo đuổi nghề này. Diệu Nhi thắc mắc rằng liệu gia đình anh có ủng hộ anh khi theo đuổi nghề này không thì nhận được câu trả lời khá bất ngờ.

“Ban đầu gia đình em cấm cản, không cho em theo vì thấy nguy hiểm quá nhưng dần dần khi công việc có kết quả, có thành tựu và ngày càng phát triển thì mọi người đã ủng hộ em rất nhiều. Hiện tại em đã có gia đình và 3 nhóc trai ạ”, Việt Tuấn cho hay.

Midu và Trần Anh Huy
Midu và Trần Anh Huy

Kết thúc tập 7 “Giác quan thứ 6”, Trần Anh Huy và Midu mang về số tiền thưởng 31 triệu đồng. Cặp đôi cũng khá may mắn khi chọn được quyền “Nhân đôi” giúp giải thưởng tăng lên đến 62 triệu đồng.

“Giác quan thứ 6” mùa 3 lên sóng 12h Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.

Trần Anh Huy “vạ miệng” thừa nhận mình là “người một nhà” với Midu Trần Anh Huy “vạ miệng” thừa nhận mình là “người một nhà” với Midu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/1: Midu làm tiệc trên du thuyền triệu đô khi Phan Thành cưới Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/1: Midu làm tiệc trên du thuyền triệu đô khi Phan Thành cưới
Midu khẳng định không có tình cảm với Chi Dân lẫn Trần Anh Huy Midu khẳng định không có tình cảm với Chi Dân lẫn Trần Anh Huy

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm