Tag

Chẳng phải đi đâu xa, lễ 30/4 này đến Vincom săn “deal ngon”, sắm đồ sành điệu

Văn hóa 30/04/2020 07:30
aa
TTTĐ - Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế cùng với các biện pháp phòng chống dịch quyết liệt, Vincom là điểm đến an tâm mua sắm vui chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay.

Chẳng phải đi đâu xa, lễ 30/4 này đến Vincom săn “deal ngon”, sắm đồ sành điệu

Đây là thời điểm vàng để khách hàng sắm được những món đồ chất lượng với giá tốt nhất

Bài liên quan

Hệ thống Vincom trên toàn quốc hoạt động trở lại

Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19

Vincom hỗ trợ 300 tỉ đồng cho đối tác bị ảnh hưởng Covid-19

Khai trương trung tâm thương mại Vincom Plaza Cẩm Phả

Khai trương Sony Center Vincom Trần Duy Hưng

Chính thức khai trương Vincom Center thứ 10 tại Trần Duy Hưng

Cơ hội săn “sale” hiếm có với hàng ngàn ưu đãi lớn

Hoà cùng niềm vui trong ngày Thống nhất đất nước, đồng thời đón mừng chiến thắng bước đầu trước đại dịch, chương trình “siêu sale” của Vincom trên toàn quốc sẽ kéo trong 4 ngày vàng từ 30.04 đến hết 03.05.2020. Các thương hiệu trong nước và quốc tế đồng loạt tung ra những chương trình ưu đãi lớn lên đến 50% hàng ngàn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây chính là cơ hội “săn sale” hiếm có dành cho khách hàng để chuẩn bị cho mùa hè sắp tới.

Cụ thể, các thương hiệu lớn quốc tế như: Tommy Hilfiger, H&M, Mango, GAP, Banana Republic, Superdry, CC Double O, Giordano, OVS, Cotton:On, Old Navy; Adidas, Nike, MLB, Puma, Lacoste… và các nhãn hiệu thời trang Việt Nam như Canifa, Boo, Belluni… đồng loạt tung ra mức ưu đãi từ 20-50%++. Trong khi đó, các nhãn phụ kiện, trang sức được nhiều khách hàng quan tâm như Furla, Ecco, Dune London, Geox, Shooz, LYN, Parfois, Efora, Vascara… cũng ưu đãi lên đến 50%. Các thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa như Bobbi Brown, Make Up Forever, Shiseido, Sulwhasoo, Thế Giới Nước Hoa, Paris & France dành tặng khách hàng nhiểu sản phẩm “hot” và ưu đãi trong dịp lễ này.

Khách hàng đến Vincom có nhiều lựa chọn cho nhu cầu thư giãn, vui chơi cùng bạn bè và người thân tại các nhà hàng ấm cúng trong TTTM. San Fu Lou, Dì Mai ưu đãi 20% dành cho hóa đơn dùng bữa tại cửa hàng; The Pizza Company, Marukame Udon, Dairy Queen và các nhà hàng đồ ăn nhanh, gà rán được nhiều gia đình yêu thích như Lotteria, Jolibee, KFC cũng mang đến nhiều combo món ăn giá tốt, ngon miệng.

Đặc biệt, những khách hàng “săn” được những món đồ “hời” nhất, đạt mức giảm giá cao nhất sẽ có cơ hội nhận giải thưởng là thẻ VinID Gift Card lên tới 10 triệu đồng mỗi ngày khi tham gia cuộc thi “Đến Vincom, Săn Deal Ngon” trên Fanpage Vincom từ ngày 30/4 – 3/5.

Trải nghiệm mua sắm an tâm, an toàn dịp lễ

Với mục tiêu từng bước đưa cuộc sống của người dân trở lại nhịp sống bình thường nhưng không chủ quan trước dịch bệnh, Vincom vẫn quyết liệt thắt chặt các biện pháp an toàn nhằm phòng ngừa sự lây lan của dịch Covid-19, tạo môi trường mua sắm an tâm, an toàn cho khách với phương án “bảo vệ 2 lớp” nghiêm ngặt.

Theo đó, Vincom tiếp tục duy trì các hoạt động vệ sinh các bề mặt tiếp xúc công cộng bằng dung dịch khử trùng 2 tiếng/lần trong suốt thời gian hoạt động. Tất cả khách hàng và nhân viên đều được kiểm tra thân nhiệt, rửa tay khử khuẩn trước khi vào TTTM và trước khi vào gian hàng mua sắm.

Vincom siết chặt các biện pháp an toàn, đảm bảo không gian mua sắm cho khách hàng
Vincom siết chặt các biện pháp an toàn, đảm bảo không gian mua sắm cho khách hàng

Tại cửa TTTM, khách hàng sẽ đứng tại vị trí được đánh dấu sẵn để đảm bảo khoảng cách an toàn, chờ kiểm tra nhiệt độ, sát khuẩn tay và được yêu cầu đeo khẩu trang theo quy định trước khi vào mua sắm. Trong TTTM, Vincom khuyến cáo khách hàng sử dụng thang cuốn với khoảng cách tối thiểu 3 bậc thang và thường xuyên nhắc nhở khách hàng thực hiện các biện pháp phòng dịch được khuyến cáo bởi Bộ Y tế.

Các gian hàng ẩm thực được dán vạch xếp hàng theo khoảng cách an toàn được quy định.
Các gian hàng ẩm thực được dán vạch xếp hàng theo khoảng cách an toàn được quy định.

Các gian hàng mua sắm và ẩm thực cũng tăng cường các biện pháp bảo vệ bằng việc thực hiện giãn cách bàn ghế, dán vạch xếp hàng trước quầy gọi đồ và thanh toán, yêu cầu khách hàng sử dụng nước rửa tay khô trước khi dùng bữa…

Đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn ngay sau khi mở cửa hoạt động trở lại từ ngày 23/4 và tiếp tục ưu đãi lớn vào kỳ nghỉ lễ ngay sau đó, 79 TTTM Vincom trên toàn quốc đang nỗ lực đưa nhịp sống, mua sắm, trải nghiệm của người dân dần trở lại, đây cũng là tín hiệu tích cực cho ngành bán lẻ ngay sau giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 vừa qua.

Đọc thêm

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
Xem thêm