Tag

Chàng trai vì 20 triệu đồng tiền thưởng “bẽ mặt” vì bị nữ chính đuổi khỏi sân khấu

Văn hóa 20/03/2021 14:04
aa
TTTĐ - Thanh Thảo đã kiên quyết mời ngay Hoàng Chương ra về vì anh chàng đã cự tuyệt tình cảm của cô, quyết tâm lấy 20 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình “Tần số tình yêu” mùa 3.
NSND Tự Long chấp nhận bỏ tiền túi nếu làm lỡ mất tiền thưởng của người nghèo

Tập 3 “Tần số tình yêu” mùa 3 tiếp tục lên sóng lúc 21h35 thứ sáu 19/3 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của nữ chính Thanh Thảo (21 tuổi) hiện là sinh viên năm 3 trường ĐH Sài Gòn cùng 5 chàng trai: Văn Cung, Duy Đức, An Duy, Duy Khánh, Hoàng Chương. 5 “soái ca” với ngoại hình nổi bật đều để lại ít nhiều thiện cảm với Thanh Thảo nhưng sau rất nhiều thử thách của chương trình, cô nàng quyết định gọi điện thoại tỏ tình với Hoàng Chương.

Nữ chính Thanh Thảo khá nhỏ nhắn, xinh xắn khiến cả 5 chàng trai đều muốn che chở, bảo vệ
Nữ chính Thanh Thảo khá nhỏ nhắn, xinh xắn khiến cả 5 chàng trai đều muốn che chở, bảo vệ

Trước khi đến phần tỏ tình với Hoàng Chương, Thanh Thảo và anh chàng đã có những tương tác cực kỳ tình cảm với nhau trong những trò chơi hay cách giao tiếp. Không chỉ má kề má với nữ chính, Hoàng Chương còn tung một loạt thính chất lượng, khẳng định mình không thích làm “trà xanh”, chỉ muốn tìm được “trà trộn” và trái tim Thanh Thảo.

Ngoài ra, Hoàng Chương còn khoe giọng hát ngọt ngào, dành tặng một đoạn ca khúc “Tình thôi xót xa” để dành tặng cho Thanh Thảo. Tất cả những điều đó khiến Hoàng Chương được nữ sinh viên năm 3 đánh giá là chân thật, là một lựa chọn an toàn dành cho cô. Dù trước đó Thanh Thảo cũng cho rằng, chàng trai ở vị trí số 3 tên An Duy là mẫu bạn trai lý tưởng của rất nhiều cô gái, trong đó có cả mình.

Thanh Thảo rung động với Hoàng Chương dù trước đó khẳng định An Duy mới là mẫu bạn trai lý tưởng
Thanh Thảo rung động với Hoàng Chương dù trước đó khẳng định An Duy mới là mẫu bạn trai lý tưởng

Về phần Thanh Thảo, cô dành rất nhiều niềm tin cho Hoàng Chương nên quyết định tỏ tình nhưng câu trả lời của đằng trai đã khiến Thanh Thảo thất vọng. Chính Hoàng Chương cũng cảm thấy bất ngờ vì mình là người được chọn, nhưng anh chàng vẫn lịch sự tiến lên sân khấu để trò chuyện cùng nữ chính.

Khi Thanh Thảo hỏi: “Anh đến đây vì em hay là vì tiền thưởng?”, Hoàng Chương khá bối rối. Nhưng cuối cùng anh chàng phải thành thật rằng: “Anh từng băn khoăn, suy nghĩ rất nhiều về chương trình nhưng anh vẫn quyết định đến đây vì tiền thưởng. Anh xin lỗi em”.

Chàng trai vì 20 triệu đồng tiền thưởng “bẽ mặt” vì bị nữ chính đuổi khỏi sân khấu
Hình ảnh trong chương trình "Tần số tình yêu"

Thanh Thảo sắp khóc nhưng vẫn kiên nhẫn cho Hoàng Chương thêm một cơ hội: “Nếu như mà bây giờ em nói là em rất là thích anh, em mong anh sẽ…” thì anh chàng an ủi rằng còn rất nhiều cơ hội gặp gỡ ngoài chương trình. “Nếu em vui vẻ làm bạn, có thể đi ăn, đi du lịch cùng đám bạn nào đó và tận hưởng cùng nhau thì sẽ rất tuyệt vời”, Hoàng Chương nói.

Chàng trai vì 20 triệu đồng tiền thưởng “bẽ mặt” vì bị nữ chính đuổi khỏi sân khấu

Thanh Thảo không chấp nhận mối quan hệ bạn bè như vậy nên vẫn quyết liệt hỏi: “Nếu như em nói ngay bây giờ anh bỏ phần thưởng 20 triệu đồng để ra về cùng với em thì anh có bỏ không? Với tất cả những gì em thể hiện ngày hôm nay”. Hoàng Chương chưa kịp dứt lời xin lỗi thì Thanh Thảo lớn tiếng: “Anh đi đi, mời anh đi về với phần thưởng 20 triệu đồng của anh”.

Thanh Thảo mời thẳng mặt Hoàng Chương ra về sau khi anh chàng từ chối tình cảm của cô
Thanh Thảo mời thẳng mặt Hoàng Chương ra về sau khi anh chàng từ chối tình cảm của cô

Dù sau đó Thanh Thảo được cả Văn Cung, Duy Đức, An Duy lần lượt tỏ tình nhưng cô nàng từ chối vì lỡ dành hết tình cảm cho Hoàng Chương. Kết thúc chưa được trọn vẹn dành cho Thanh Thảo nhưng sự thẳng thắn, chân thành và quyết liệt của cô nàng được nhiều khán giả ủng hộ.

An Duy
An Duy

Chàng diễn viên tự do An Duy mong muốn Thanh Thảo cho mình một cơ hội để có thể khiến cô gái cảm thấy an toàn hơn. An Duy cũng khẳng định mình tới với chương trình để tìm kiếm tình yêu đích thực nhưng có thể cách biểu hiện chưa khiến Thanh Thảo tin tưởng.

Văn Cung cũng nuối tiếc vì chưa thể hiện hết sức mình trong chương trình nhưng vẫn mong một cơ hội thành đôi với nữ chính trong tương lai
Văn Cung cũng nuối tiếc vì chưa thể hiện hết sức mình trong chương trình nhưng vẫn mong một cơ hội thành đôi với nữ chính trong tương lai
Duy Đức không phải là gu của nữ chính nhưng vẫn kiên quyết tỏ tình, chấp nhận thay đổi bản thân vì Thanh Thảo
Duy Đức không phải là gu của nữ chính nhưng vẫn kiên quyết tỏ tình, chấp nhận thay đổi bản thân vì Thanh Thảo

“Tần số tình yêu” mùa 3 lên sóng 21h35 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP HCM thực hiện.

Vừa mới công khai bạn trai, Phương Trinh Jolie vẫn “than thở” chưa có người yêu Vừa mới công khai bạn trai, Phương Trinh Jolie vẫn “than thở” chưa có người yêu
Nữ chính “Tần số tình yêu” bắn rap Nữ chính “Tần số tình yêu” bắn rap "Thiên đàng" Wowy cực chất

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm