Tag

Nữ chính “Tần số tình yêu” bắn rap "Thiên đàng" Wowy cực chất

Giải trí 03/03/2021 18:00
aa
TTTĐ - Cô gái Bích Ngọc với nhan sắc xinh đẹp, tài năng nổi bật, bắn rap cực chất sẽ là nữ chính đầu tiên, “mở hàng” chương trình “Tần số tình yêu” mùa 3.
Diệu Nhi “bẽ mặt” trước Thành Trung và các khách mời vì đọc rap mà quên lời

“Tần số tình yêu” mùa 3 sẽ chính thức quay trở lại vào lúc 21h35 thứ Sáu, 5/3 trên kênh HTV7 với sự xuất hiện của nữ chính Bích Ngọc (22 tuổi) cùng dàn trai đẹp và cặp đôi MC Chí Thiện - Phương Trinh Jolie. Ngay khi Bích Ngọc bước ra chào khán giả thì 5 chàng trai đã đứng ngồi không yên, hướng về cô nàng với tất cả những sự trìu mến.

Phương Trinh Jolie và Chí Thiện
Phương Trinh Jolie và Chí Thiện

Được biết, Bích Ngọc hiện đang theo học tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và có kinh doanh một quán trà sữa. Cô gái này có sức hút rất lạ đối với người xem khi không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính và chững chạc so với lứa tuổi mà Bích Ngọc còn có một giọng trầm khàn khá lạ.

Bích Ngọc là cô gái tài năng khi vừa kinh doanh giỏi, xinh đẹp, nhiều tài lẻ
Bích Ngọc là cô gái tài năng khi vừa kinh doanh giỏi, xinh đẹp, nhiều tài lẻ

Đang theo học diễn xuất nhưng Bích Ngọc cũng khá đam mê ca hát, cô không ngần ngại thể hiện ngay bản rap “Thiên đàng”, một ca khúc đình đám của Wowy thời gian qua. Giọng trầm khàn của Bích Ngọc khá “ăn” với beat nhạc, cộng với những động tác vũ đạo điêu luyện khiến dàn nam chính bị cuốn theo không thể rời mắt.

Bích Ngọc tự tin trình diễn bản rap hit đình đám của Wowy trên sân khấu “Tần số tình yêu”
Bích Ngọc tự tin trình diễn bản rap hit đình đám của Wowy trên sân khấu “Tần số tình yêu”

Vì đây không phải là thế mạnh nên Bích Ngọc nên có đôi chỗ quên lời nhưng thần thái tự tin đã giúp cô chinh phục 5 chàng trai cũng như các khán giả. Dàn trai đẹp còn hát theo, không ngừng cổ vũ cho người đẹp.

Các chàng trai đứng ngồi không yên trước Bích Ngọc
Các chàng trai đứng ngồi không yên trước Bích Ngọc

5 chàng trai sẽ thi tài, chinh phục Bích Ngọc trong tập phát sóng đầu tiên là Thiện Long, Xuân Huy, Đức Hải, Việt Tân, Công Minh, Thái Điền. Trailer tập 1 đã “nhá hàng” những khoảnh khắc “chấn động” của 5 anh chàng, mỗi người một vẻ với những chia sẻ thành thật, những câu nói cực kỳ ngôn tình.

Thiện Long (23 tuổi) hiện đang là bác sĩ thú y, anh chàng đang theo học cao học
Thiện Long (23 tuổi) hiện đang là bác sĩ thú y, anh chàng đang theo học cao học

Một điều đặc biệt là trong số 5 chàng trai, sẽ có 1 anh chàng tham gia với mục tiêu giành giải thưởng của chương trình chứ không vì tìm một nửa còn lại. Nếu nữ chính lựa chọn đúng nhân vật này để bắt sóng cảm xúc thì người đó sẽ nhận được số tiền 20 triệu đồng.

Với cách thể hiện hết sức chân thật của cả 5 chàng trai thì Bích Ngọc sẽ khó khăn trong việc tìm đúng tín hiệu từ một nửa tương lai của mình.

Xuân Huy với ngoại hình bảnh bao, nhiều năng lượng, luôn giữ chú gấu bông bên mình để dành tặng cho nữ chính
Xuân Huy với ngoại hình bảnh bao, nhiều năng lượng, luôn giữ chú gấu bông bên mình để dành tặng cho nữ chính
Đức Hải khá điển trai, hiện đang là một chuyên viên tư vấn kim cương
Đức Hải khá điển trai, hiện đang là một chuyên viên tư vấn kim cương

Phương Trinh Jolie và Chí Thiện khá hào hứng với vai trò “ông tơ bà nguyệt” trong mùa 3 của “Tần số tình yêu”. Họ cùng đồng hành với các bạn trẻ, là cầu nối giúp các chàng trai và cô gái tìm thấy sự đồng điệu và có thể tiến tới một mối quan hệ xa hơn trong tương lai.

Công Minh tiết lộ anh chàng đã trải qua 20 nồi bánh chưng nhưng chưa có mảnh tình vắt vai
Công Minh tiết lộ anh chàng đã trải qua 20 nồi bánh chưng nhưng chưa có mảnh tình vắt vai

Phương Trinh Jolie cho hay: “Thực sự nhìn các bạn Trinh thấy mình như trẻ lại nhiều tuổi, các bạn đem đến nguồn năng lượng tươi mới khiến Trinh thấy mình sống lại những năm tháng học trò với những mối tình rất trong sáng”.

Nữ chính “Tần số tình yêu” bắn rap
Thái Điền thổ lộ cực ngôn tình: “Anh đã chuẩn bị một chàng trai tươm tất, một trái tim gọn gàng để mời em bước vào"

Còn Chí Thiện thì anh hài hước khẳng định mình sẽ còn “ế” dài dài vì suốt ngày chỉ lo mai mốt cho người khác.

“Tần số tình yêu” mùa 3 lên sóng 21h35 thứ Sáu hằng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP HCM thực hiện.

Cara Phương ngẫu hứng “bắn” rap hit bự với Tường Vi trong Cara Phương ngẫu hứng “bắn” rap hit bự với Tường Vi trong "Biệt đội thông thái"
Thành Trung trổ tài “bắn” rap cải lương khiến soạn giả nổi tiếng cũng phải e dè Thành Trung trổ tài “bắn” rap cải lương khiến soạn giả nổi tiếng cũng phải e dè
Kaity Nguyễn Kaity Nguyễn "bắn rap" cực chất trong MV "Tết vương giả"

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm