Tag

Chào 2021 - VTV New Year Concert - Hành trình đi cùng năm tháng

Văn hóa 08/01/2021 08:00
aa
TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Chào - VTV New Year Concert 2021" mang chủ đề "Nơi tình yêu bắt đầu" phát sóng vào 20h10 ngày 1/1/2021 trên kênh VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam) đặc sắc, lôi cuốn, rạng rỡ sắc màu, ngập tràn niềm tin và hy vọng bước vào năm mới.
Nhu cầu điện thoại 5G trên thế giới sẽ tăng vọt trong năm 2021 Rốt ráo chụp hình đón Tết Tân Sửu 2021 K+ tặng miễn phí đầu thu nhân dịp Tết Tân Sửu 2021 Vietnam Airlines lưu ý hành khách đi lại dịp Tết Nguyên đán 2021

Chương trình có sự đồng hành của: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS).

Chào VTV Newyear Concert luôn là một trong những chương trình nghệ thuật được đầu tư công phu nhất về mọi mặt, từ nội dung, âm nhạc đến công nghệ hình ảnh, sân khấu… và Chào 2021 không phải là một ngoại lệ.

Chào 2021 – VTV New Year Concert – Hành trình đi cùng năm tháng

Chương trình dẫn dắt khán giả vào một hành trình âm nhạc đầy màu sắc thông qua những ca khúc trong phim truyền hình Việt Nam được nhiều thế hệ yêu mến. Công chúng sẽ được thưởng thức những ca khúc trong các phim truyền hình thời kỳ đầu như "Lời ru cho con", "Đất và người", "Những nẻo đường phù sa"... đến những ca khúc của những bộ phim ghi dấu gần đây như "Về nhà đi con", "Lặng yên dưới vực sâu", "Zippo mù tạt và em", "Tuổi thanh xuân"...

Chào 2021 – VTV New Year Concert – Hành trình đi cùng năm tháng

Ngoài ra, chương trình quy tụ những giọng ca hàng đầu như Thanh Lam, Mỹ Linh, Tấn Minh, Thu Phương, Quang Dũng, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phương Linh… Có những ca sĩ đưa khán giả trở lại ký ức một thời khi thể hiện ca khúc đã gắn liền với tên tuổi mình như: Chị tôi (Mỹ Linh), Giã từ dĩ vãng (Phương Thanh)...

Mỹ Linh đưa khán giả trở lại ký ức một thời khi thể hiện ca khúc đã gắn liền với tên tuổi “Chị tôi”.
Mỹ Linh đưa khán giả trở lại ký ức một thời khi thể hiện ca khúc đã gắn liền với tên tuổi “Chị tôi”.

Một điểm đặc biệt nữa của Chào 2021 - VTV Newyear Concert là sự góp mặt những diễn viên truyền hình sáng giá nhất hiện nay. Họ không chỉ chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm về các ca khúc phim, mà còn trình diễn các ca khúc một cách rất riêng biệt, khiến khán giả như đang xem một bộ phim ca nhạc.

Dàn diễn viên hát các ca khúc phim đầy bất ngờ
Dàn diễn viên hát các ca khúc phim đầy bất ngờ

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm