Tag

Chất âm từ Electro-Voice khuấy động đại nhạc hội Countdown 2024

Điện ảnh - Âm nhạc 03/01/2024 11:11
aa
TTTĐ - Electro-Voice và Dynacord đã mang đến trải nghiệm âm thanh khó quên cho gần 40.000 khán giả xuất hiện tại Đại nhạc hội Countdown 2024 diễn ra tại Công viên Thủ Thiêm TP. Hồ Chí Minh ngày 31.12 vừa qua.
Mang thương hiệu loa Electro-Voice đến gần hơn với người Việt Electro-Voice & Dynacord nâng tầm nghệ thuật Cải lương tại Nhà hát Kiên Giang
Chất âm từ Electro-Voice khuấy động đại nhạc hội Countdown 2024

Mới đây, Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Công nghệ Trường Thịnh dâyđối tác được chứng nhận của Electro-Voice & Dynacord tại Việt Nam, đã hợp tác UBND thành phố Thủ Đức tổ chức Đại nhạc hội Countdown 2024 diễn ra tại công viên gầb khu vực The Metropole Thủ Thiêm, TP HCM. Đây là địa điểm bắn pháo hoa tầm cao quy mô lớn của TP HCM với số lượng 1.500 quả tầm cao, 30 giàn tầm thấp và 10 giàn hỏa thuật.

Được biết, đây là lần đầu tiên UBND TP Thủ Đức tổ chức đại nhạc hội Countdown 2024 với quy mô lớn chưa từng có tại TP HCM. Những tiết mục âm nhạc sôi động và đẹp mắt từ dàn ca sĩ và DJs, cùng với sự hỗ trợ từ các dòng sản phẩm âm thanh hàng đầu Electro-Voice và Dynacord, đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc sống động và mãn nhãn cho hơn 40.000 tín đồ âm nhạc tham dự sự kiện.

Chất âm từ Electro-Voice khuấy động đại nhạc hội Countdown 2024

Với việc chọn Công viên Thủ Thiêm làm địa điểm tổ chức, khu đô thị mới có diện tích tương đối lớn, việc đảm bảo hệ thống âm thanh chất lượng cho sự kiện âm thanh quan trọng của thành phố vào thời điểm cuối năm là ưu tiên hàng đầu của ban tổ chức. Đó cũng chính là lý do mà ban tổ chức tin tưởng vào các giải pháp âm thanh chuyên nghiệp đến từ Electro-Voice và Dynacord, cùng với sự cố vấn từ các chuyên gia đại diện bộ đôi thương hiệu tại Việt Nam.

Đáp ứng yêu cầu khắt khe về hiệu suất và thiết kế, hàng loạt loa “khủng” từ thương hiệu Electro-Voice được chọn để tạo nên giải pháp âm thanh mạnh mẽ cho sự kiện, bao gồm hơn 37 loa full line array X2 212/90 và 24 loa sub line array X12 128 cùng với các dòng loa ETX, Tour X và RE3, được lắp đặt và điều khiển bởi các ampli dòng TGX và TG của Dynacord. Với khả năng hoạt động ổn định khi sử dụng công suất lớn trong thời gian dài nhưng vẫn giữ được trọn vẹn chất lượng âm thanh, giải pháp âm thanh mạnh mẽ từ Electro-Voice giúp thương hiệu khẳng định sự khác biệt về tiêu chuẩn âm thanh vượt trội, và khả năng trở thành một sự lựa chọn đáng tin cậy cho những sự kiện âm thanh quan trọng và tầm cỡ.

Chất âm từ Electro-Voice khuấy động đại nhạc hội Countdown 2024

Được biết, Electro-Voice và Dynacord là hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp tại thị trường toàn cầu trong suốt hơn 90 năm qua, hiện thuộc sở hữu của tập đoàn Bosch - một trong những tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới. Với tầm ảnh hưởng rộng lớn và uy tín với hàng loạt dự án lắp đặt trong và ngoài nước, Electro-Voice và Dynacord tự hào mang đến những giải pháp âm thanh tiên tiến, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu lắp đặt ngày một đổi mới của thị trường hiện nay.

Sự kết hợp âm thanh từ Electro-Voice và Dynacord, những hiệu ứng ánh sáng ấn tượng và màn trình diễn pháo hoa rực rỡ đã thành công trong việc mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho hơn 40.000 khán giả cùng các khách mời tham dự Đại nhạc hội Countdown 2024. Đồng thời, sự kiện nhận được đánh giá cao về hệ thống âm thanh chuyên nghiệp với chất âm trung thực, rõ nét và phủ đều mọi không gian.

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm